realme จับมือ Shopee ขยายช่องทางวางจำหน่าย เอาใจทุกไลฟ์สไตล์นักช้อปออนไลน์รุ่นใหม่

ซ้าย : คุณศิรศร เบญจาธิกุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและผลิตภัณฑ์ บริษัท เรียลมี ประเทศไทย

ขวา : คุณศิวกร สิริวงศ์ภาณุพงศ์ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ช้อปปี้ (ประเทศไทย)

 

กรุงเทพ, 3 ธันวาคม 2562 – realme แบรนด์สมาร์ทโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เน้นการสร้างประสบการณ์ใหม่สำหรับวงการสมาร์ทโฟน ผนึกกำลังกับ ช้อปปี้ ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวันวางจำหน่ายสมาร์ทโฟน realme พร้อมจัดแคมเปญสุดพิเศษส่งท้ายปีอย่าง  Shopee 12.12 Birthday sale

realme เป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 17 ล้านคน อีกทั้ง ยังขึ้นแท่น Top 7 ในการจัดอันดับสมาร์ทโฟนที่มียอดขายสูงสุดของโลก ในระยะเวลาเปิดตัวไม่ถึง 2 ปี realme เปิดตัวมาแล้วถึง 11 รุ่น ด้วยกัน โดยในปี 2019 realme ส่งสมาร์ทโฟนคุณภาพสู่ตลาดถึง 9 รุ่น นับเป็นความสำเร็จแบบก้าวกระโดดที่การันตีคุณภาพของ realme และเพื่อเป็นการขยายช่องทางการตลาดให้ผู้บริโภคในตลาดออนไลน์เข้าถึงสินค้าได้มากขึ้น realme ได้จับมือกับ Shopee อีกหนึ่งอีคอมเมิร์ซชั้นนำ ซึ่งการร่วมมือกันระหว่าง realme และ Shopee ในครั้งนี้ นับเป็นการสร้างฐานการตลาดออนไลน์ที่แข็งแรง

คุณศิรศร เบญจาธิกุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและผลิตภัณฑ์ บริษัท เรียลมี ประเทศไทย กล่าวว่า  “ จากความมุ่งมั่นของแบรนด์ในการสร้างประสบการณ์ที่แตกต่างและดีที่สุด ผ่านผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยมให้กับคนรุ่นใหม่ ทำให้เราประสบความสำเร็จและเติบโตอย่างรวดเร็ว ด้วยแนวคิด “Dare to leap” ที่กล้าออกนอกกรอบ ซึ่งในปัจจุบันช่องทางออนไลน์ มีอัตราการเข้าถึงสูงกว่า 82%  เสริมด้วยการเติบโตอย่างต่อเนื่องของอีคอมเมิร์ซในประเทศ โดยในช่วงปี พ.ศ. 2558 ถึง ปีพ.ศ. 2562 มีอัตราการเติบโตถึง 54% และคาดว่าจะขยายตัวเพิ่มขึ้นอีก ดังนั้นการจับมือกันระหว่าง realme และ shopee ครั้งนี้ ถือเป็นความมุ่งมั่นที่จะส่งมอบสมาร์ทโฟนคุณภาพให้กับผู้บริโภคผ่านช่องทางออนไลน์ และเรามั่นใจว่าการร่วมมือกันครั้งนี้ จะช่วยผลักดัน realme ให้เติบโตมากยิ่งขึ้น“

คุณศิวกร สิริวงศ์ภาณุพงศ์ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ความร่วมมือครั้งนี้ถือเป็นการฉายภาพความตั้งใจของ Shopee ในการมีส่วนร่วมเพื่อสนับสนุนการต่อยอดธุรกิจในช่องทางออนไลน์ของแบรนด์ realme สำหรับสินค้าหมวดหมู่มือถือและอุปกรณ์เสริม ถือเป็นหนึ่งในหมวดหมู่สินค้ายอดนิยมของผู้ใช้งานช้อปปี้ตลอดมา สะท้อนให้เห็นถึงความต้องการซื้อสินค้าโทรศัพท์มือถือผ่านแพลทฟอร์มช้อปปี้ซึ่งจุดนี้เองจะช่วยเสริมให้แบรนด์ realme ประสบผลสำเร็จในช่องทางออนไลน์กับเรา โดย realme ถือเป็นแบรนด์ Smartphone ที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็วในภูมิภาค  เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ realme ในการส่งมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุด ด้วยสินค้านวัตกรรมคุณภาพชั้นนำที่มีความหลากหลายให้แก่ผู้ใช้งานของเรา”

 

และห้ามพลาดกับการฉลอง realme official store ครั้งแรกบน Shopee รับส่วนลดสูงสุดถึง 30% และโค้ดส่วนลดเพิ่มอีก
12% ตั้งแต่วันนี้ – 7 ธันวาคม อีกทั้งโปรโมชั่น Flash Sale ราคาพิเศษสำหรับ realme 5s ‘4 เลนส์ AI 48MP พลังอึด’  ในวันที่ 4 ธันวาคม เฉพาะเวลา 18.00 – 21.00 น. เท่านั้น รีบจับจองเป็นเจ้าของก่อนใครได้แล้วที่ http://bit.ly/2XSxMLc  สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/realmeTH/

ช้อปสมาร์ทโฟนคุณภาพระดับโลกจาก realme ใน realme official store บน ช้อปปี้ได้ที่ https://shopee.co.th/realme.official.store

ร่วมเฉลิมฉลองกับแคมเปญ Shopee 12.12 Birthday Sale ได้ที่ https://shopee.co.th/m/12-12 ดาวน์โหลดช้อปปี้แอพพลิเคชั่นได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store

 

เกี่ยวกับ realme (เรียลมี)
realme เป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนน้องใหม่ที่มีความเชี่ยวชาญในการผลิตสมาร์ทโฟนคุณภาพเยี่ยม ก่อตั้งขึ้นอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม 2018 โดย Sky Li และทีมงาน ซึ่งเป็นคนรุ่นใหม่ที่เต็มไปด้วยประสบการณ์ในวงการสมาร์ทโฟนจากหลาย ๆ ประเทศทั่วโลก เน้นไปที่ความต้องการของผู้บริโภคเป็นหลัก โดยเราจะนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพและการออกแบบที่โดดเด่น และมีความมุ่งมั่นที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพ การออกแบบที่โดดเด่น บริการที่จริงใจ และพร้อมที่จะค้นหา ความเป็นไปได้ที่ไม่มีขอบเขตจำกัด เพื่อสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับอุตสาหกรรมสมาร์ทโฟน


เกี่ยวกับ Shopee (ช้อปปี้)

Shopee เป็นผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน โดยเป็นแพลทฟอร์มที่ออกแบบขึ้นเพื่อชาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยระบบการชำระเงินและการสนับสนุนด้านโลจิสติกส์ Shopee มุ่งมั่นที่จะพัฒนาแพลทฟอร์มของเราให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องเพื่อก้าวขึ้นเป็นแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซอันดับหนึ่งในภูมิภาค และเป็นอันดับหนึ่งในใจผู้ใช้งาน

 

Shopee มีสินค้าหลากหลายประเภท ตั้งแต่สินค้าประเภทอิเล็กทรอนิกส์ ไปจนถึงของตกแต่งบ้าน สินค้าสุขภาพและความงาม สินค้าแม่และเด็ก แฟชั่น และอุปกรณ์กีฬา

 

Shopee อยู่ในกลุ่มของ บริษัท Sea และได้เปิดตัวเป็นครั้งแรกอย่างเป็นทางการในปี พ.ศ. 2558 ในประเทศสิงคโปร์ และขยายไปยังประเทศมาเลเซีย ไทย ไต้หวัน อินโดนีเซีย เวียดนาม และฟิลิปปินส์ บริษัท Sea เป็นผู้นำทางด้าน ดิจิตัล เอนเตอร์เทนเมนท์ อีคอมเมิร์ซ และ บริการด้านการเงินแบบดิจิตัล ครอบคลุมทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท Sea มีพันธกิจที่จะมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค และผู้ประกอบการรายย่อยให้ดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีอันล้ำหน้า บริษัท Sea ได้จดทะเบียนเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ที่นิวยอร์ก ภายใต้สัญลักษณ์ SE



ถูกใจบทความนี้  0