OPPO เตรียมเปิดตัว OPPO Biggest Flagship Store in Thailand ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ วันที่ 14 มกราคมนี้

OPPO แบรนด์สมาร์ทโฟนที่เติบโตอย่างต่อเนื่องในประเทศไทยและตลาดโลก พร้อมนำเสนอนวัตกรรมสุดล้ำ และมอบความสะดวกสบายให้กับกลุ่มลูกค้ามากยิ่งขึ้นด้วยการเปิดตัว OPPO Biggest Flagship Store in Thailand ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เพิ่มประสบการณ์สุดพรีเมี่ยม และถ่ายทอดประสบการณ์แบบ Interactive แก่ผู้ใช้งานได้มากยิ่งขึ้น

 

หลังจาก OPPO ได้เปิด OPPO Super Flagship Store ที่ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ ไปเมื่อเดือนตุลาคม 2562 เพื่อมอบประสบการณ์สุด exclusive และแสดงนวัตกรรมใหม่ล่าสุด วันนี้ OPPO พร้อมส่งมอบนวัตกรรมเหล่านี้ผ่านอีกหนึ่งสาขาใหม่ล่าสุด โดยในวันงานเปิดตัว OPPO Biggest Flagship Store in Thailand แห่งนี้ ทุกคนจะได้สัมผัสเทคโนโลยีสุดล้ำได้ด้วยตนเอง อย่าง AR Glasses ที่ให้ผู้ร่วมงานได้เปิดประสบการณ์ใหม่ พร้อมเทคโนโลยีชาร์จไว นวัตกรรมการถ่ายภาพ 10x Hybrid Zoom ที่สามารถซูมได้ 10 เท่าโดยที่ภาพยังคมชัด และสามารถซูมแบบ Digital Zoom ได้ไกลสุดถึง 60 เท่า ทั้งยังมีแท่นทดสอบระบบ Ultra Steady Mode ในสมาร์ทโฟน OPPO และเทคโนโลยีอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับ 5G นอกจากนี้อีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญของ OPPO Biggest Flagship Store in Thailand แห่งนี้คือ OPPO Service Center หรือศูนย์บริการหลังการขาย ที่มีบริการซ่อมเสร็จภายใน 1 ชม. บริการอัพเกรดซอฟท์แวร์ และบริการทำความสะอาดเครื่องให้ฟรี โดยสามารถใช้บริการได้ตลอดอายุการใช้งานของสมาร์ทโฟน

โดยในงานยังมีเซเลบริตี้ และนักแสดงนำจาก 2Moons the Series มาร่วมในงานเปิดตัว อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นสุดพิเศษฉลองเปิดสาขาใหม่ สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าที่ OPPO Biggest Flagship Store in Thailand  

สำหรับผู้ที่สนใจสัมผัสประสบการณ์สุด exclusive สามารถเข้ารับบริการได้ที่ OPPO Biggest Flagship Store in Thailand ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 14 มกราคม 2563 เป็นต้นไป

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/oppothai/

 



ถูกใจบทความนี้  0