OPPO ครองอันดับหนึ่งสมาร์ทโฟนขายดีอีกครั้ง ในไตรมาสสุดท้ายของปี 2562

OPPO แบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำระดับโลก ครองอันดับ 1 ในตลาดสมาร์ทโฟนในประเทศไทยอีกครั้ง ในไตรมาสที่ 4 ปี 2562 (จากจำนวนเครื่อง, อ้างอิงจาก: Canalys, กุมภาพันธ์ 2563) โดยก่อนหน้านี้ OPPO ก็ได้ครองตำแหน่งสมาร์ทโฟนขายดีอันดับ 1 มาแล้วในไตรมาสที่ 1 และ ไตรมาสที่ 3 ของปี 2562

 

OPPO มีความตั้งใจที่จะผลิตสมาร์ทโฟนคุณภาพ ที่รวบรวมเอานวัตกรรมชั้นนำ และงานดีไซน์สุดพรีเมี่ยมมาไว้ด้วยกัน โดยมีสามกลยุทธ์หลักที่ OPPO ยึดถือคือ การพัฒนาด้านงานวิจัยและพัฒนา โดย OPPO มีการลงทุนมูลค่ามากถึง 7 พันล้านเหรีญสหรัฐ เพื่อคิดค้นผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดแก่ผู้ใช้งาน การสร้าง Ecosystem ของการเชื่อมต่ออัจฉริยะ เพื่ออนาคตของการเชื่อมต่ออัจฉริยะที่กำลังจะเป็นที่ต้องการอย่างมากในอนาคต และสิ่งสำคัญที่ OPPO ยึดถือคือการบริการหลังการขาย เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดจากแบรนด์

 

OPPO หนึ่งในผู้นำด้านนวัตกรรม

 

ในปี 2562 ด้วยความมุ่งมั่นในการวิจัยและพัฒนา OPPO ได้เปิดตัว Reno Series สมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยม ที่มีจุดเด่นคือเทคโนโลยีซูมไกลสูงสุดถึง 60 เท่า ซึ่งถือเป็นอีกก้าวสำคัญของสมาร์ทโฟน ในการพัฒนากล้องให้มีประสิทธิภาพเต็มเปี่ยม และ OPPO ยังได้ก้าวไปอีกขีดของความสามารถในการพัฒนา Under-Screen Camera หรือกล้องใต้หน้าจอ เปิดประสบการณ์ของผู้ใช้งานให้เห็นหน้าจอได้อย่างเต็มตา

ในปีเดียวกันนั้น OPPO ยังเตรียมออกผลิตภัณฑ์ IoT ที่สามารถเชื่อมต่อบนสมาร์ทโฟนได้ โดยได้มีการจัดแสดงอุปกรณ์อัจฉริยะในตามงานต่างๆ อาทิ AR Glasses, Smart Watch, 5G CPE พร้อมกับเทคโนโลยีอันเป็นเอกลักษณ์ของ OPPO อย่าง SuperVOOC Flash Charging Technology

สร้างความสะดวกสบาย พร้อมมอบประสบการณ์แบบพรีเมี่ยมด้วย OPPO Flagship Store

 

ในปี 2562 OPPO ได้เปิดตัว OPPO Flagship Store ตรงใจกลางเมืองถึงสองแห่งในประเทศไทย เพื่อให้ผู้ใช้ได้รับความสะดวกสบาย พร้อมรับประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟไม่เหมือนใคร ทั้งในด้านนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่ให้ทดลองใช้ หรือ บรรยากาศภายในช็อปที่ได้รับการออกแบบมาอย่างปราณีตสวยงาม

มอบชีวิตที่ง่ายขึ้นด้วยบริการหลังการขาย OPPO Service Center

นอกจากสมาร์ทโฟนแล้ว OPPO ยังให้ความสำคัญในเรื่องบริการหลังการขาย ที่จะช่วยให้ผู้ใช้ OPPO ได้รับความสะดวกสบายยิ่งขึ้น ด้วยจุดบริการครอบคลุมทั่วประเทศ โดยมีบริการซ่อมด่วนภายใน  1 ชั่วโมง บริการรับส่งเครื่องซ่อมฟรี รวมถึงบริการตรวจเช็กสภาพเครื่อง และอัปเกรดซอฟต์แวร์ฟรี

ส่วนในปี 2563 นี้ OPPO ยืนยันว่าพร้อมที่นำเสนอสมาร์ทโฟนสุดล้ำ และนวัตกรรมใหม่ๆ ที่จะทำให้ผู้ใช้งานตื่นตาตื่นใจอย่างแน่นอน

 



ถูกใจบทความนี้  0