OPPO เปิดตัวสมาร์ทโฟนระดับแฟล็กชิพ OPPO Find X2 Series 5G OPPO Find X2 5G เปิดตัวในราคา 33,990 บาท! และ OPPO Find X2 Pro 5G ในราคา 40,990 บาท!

 

กลับมาอีกครั้งกับ OPPO Find X2 Series 5G สมาร์ทโฟนที่รวมสุดยอดนวัตกรรมไว้ในเครื่องเดียว โดยได้ทำการเปิดตัวไปเมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2563 แบบออนไลน์ครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งในซีรีส์นี้มีสองรุ่นด้วยกัน ได้แก่ OPPO Find X2 5G โดยมีราคาเปิดตัวที่ 33,990 บาท และ OPPO Find X2 Pro 5G มีราคาเปิดตัวที่ 40,990 บาท พร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการวันที่ 20 มีนาคมนี้ ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

พร้อมกันนั้น OPPO ยังได้เปิดตัวหูฟังไร้สาย OPPO Enco Free True Wireless Headphones ในราคา 3,999 บาท เป็นครั้งแรกในประเทศไทยอีกด้วย

ความพิเศษของ OPPO Find X2 Series 5G คือหน้าจอแสดงผลสุดล้ำ ที่จะยกระดับประสบการณ์การใช้สมาร์ท
โฟนของคุณให้ดียิ่งขึ้น คุณชานนท์ จิรายุกุล ประธานกรรมการอาวุโสฝ่ายบริหาร ออปโป้แห่งประเทศไทย ได้กล่าวว่า “OPPO Find X2 5G เป็นสมาร์ทโฟนที่ได้รวบรวมเอาคุณสมบัติที่โดดเด่นในทุกด้านๆ ในอุตสาหกรรมสมาร์ทโฟน มารวมไว้ในซีรีส์นี้ ไม่ว่าเป็นเรื่องของหน้าจอที่ขึ้นชื่อว่าเป็นที่สุด โดยมีอัตรา Refresh Rate สูงถึง 120Hz 3K QHD+ ให้คุณสามารถชมภาพเคลื่อนไหว เล่นเกม เปิด/ปิด แอพพลิเคชั่น ได้อย่างลื่นไหลและรวดเร็วอย่างมาก หรือจะเป็นเรื่องของเทคโนโลยีชาร์จไวที่ OPPO มีความชำนาญอยู่แล้ว ในรุ่นนี้ OPPO ได้ใส่ 65W SuperVOOC 2.0 Flash Charge ซึ่งทำให้ OPPO Find X2 Series 5G สามารถชาร์จจาก 0-100% ในเวลาเพียง 38 นาที และถือเป็นเทคโนโลยีชาร์จไวที่เร็วที่สุดของ OPPO และที่พิเศษกว่านั้น OPPO Find X2 Series ยังสามารถรองรับระบบ 5G ได้ด้วยครับ”

หน้าจอแสดงผลระดับ 120Hz QHD+ Ultra Vision Screen เปิดประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุด

OPPO Find X2 Series 5G โดดเด่นในเรื่องของหน้าจอที่คมชัด ลื่นไหล ต่อยอดอีกขั้นของประสบการณ์การใช้สมาร์ทโฟนให้แก่ผู้บริโภค โดยทั้งสองรุ่น OPPO Find X2 5G และ OPPO Find X2 Pro 5G มีหน้าจอแบบ 3K Ultra HD Resolution ให้ภาพที่มีความละเอียดสูง ดูเนียนและสบายตา ประกอบกับอัตรารีเฟรชเรทมากถึง 120Hz Ultra High Refresh Rate ให้คุณใช้งานสมาร์ทโฟนได้อย่างรวดเร็ว และลื่นไหล พร้อมกับหน้าจอแบบ True Billion Colour Display (10 bit Colour Display) หรือหน้าจอที่สามารถประมวลผลได้มากถึงหนึ่งพันล้านสี

เติมเต็มประสบการณ์การถ่ายภาพอันเหนือชั้นกับเซ็นเซอร์ SONY IMX689

 

OPPO ยังเพิ่มขีดความสามารถของเทคโนโลยีในภาพถ่ายด้วยการพัฒนาระบบเซ็นเซอร์ SONY IMX689 ให้คุณได้ภาพถ่ายที่มีคุณภาพดีที่สุด และเพิ่มประสิทธิภาพด้านการใช้งานได้อย่างเต็มรูปแบบ โดยระบบเซ็นเซอร์นี้จะอยู่ใน OPPO Find X2 Pro 5G พร้อมกับยังมีระบบโฟกัสแบบ All Pixel Omni-Directional PDAF ที่ช่วยจับโฟกัสได้แบบรอบทิศทางและยังช่วยหาความสมดุลของแสง นอกจากนั้น OPPO ยังได้พัฒนาระบบซูมให้มีความคมชัดยิ่งขึ้น  เช่นเดียวกับ Ultra Steady Video Pro โดย OPPO Find X2 Pro 5G ได้รับอันดับการถ่ายภาพเป็นอันดับ 1 จาก DXOMARK

อีกหนึ่งไฮไลท์ในรุ่นนี้คือสุดยอดชิปประมวลผลรุ่นล่าสุดอย่าง Qualcomm Snapdragon 865 ที่สามารถรองรับเครือข่าย 5G แบบ Dual-Mode ให้คุณพร้อมกับยุค 5G อัจฉริยะในอนาคตอันใกล้นี้ ทั้งยังสามารถรองรับ Wi-Fi 6 ที่ให้คุณเชื่อมต่ออุปกรณ์ได้มากขึ้น ในระยะทางที่กว้างกว่าเดิม และชิปประมวลผลนี้มีการทำงานร่วมกับชิปเซ็ต 12GB RAM และ 256GB ROM ใน OPPO Find X2 5G และชิปเซ็ต 12GB RAM และ 512GB ROM ใน OPPO Find X2 Pro 5G เพิ่มขีดสุดในการใข้งานสมาร์ทโฟน

OPPO Enco Free True Wireless Headphones

นอกจากนั้น OPPO ยังได้เปิดตัวหูฟังไร้สาย OPPO Enco Free True Wireless Headphones เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งถือเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเสียง หลังจากที่เคยเป็นผู้ผลิตเครื่องเล่นบลูเรย์ระดับไฮเอนด์มาแล้ว โดยหูฟังไร้สายตัวนี้ มีราคาจำหน่ายที่ 3,999 บาท

คุณชานนท์ จิรายุกุล ประธานกรรมการอาวุโสฝ่ายบริหาร ออปโป้แห่งประเทศไทย ยังกล่าวว่า “การแสวงหาสิ่งใหม่ๆ เป็นหัวใจสำคัญของ OPPO โดยแบรนด์คิดค้นหานวัตกรรมต่างๆ ทั้งการค้นหาความเป็นไปได้ต่างๆ อย่างไม่หยุดนิ่ง รวมถึงผลักดันขอบเขตด้านการใช้งานสู่การมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้งาน อย่างการเปิดตัวสมาร์ทโฟนที่รองรับสัญญาณ 5G ผ่าน OPPO Find X2 Series 5G เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในอนาคต”

OPPO Find X2 Series 5G สุดยอดนวัตกรรมในสมาร์ทโฟนมาด้วยกันสองรุ่น ได้แก่ OPPO Find X2 5G มาในราคา 33,990 บาท และ OPPO Find X2 Pro 5G มาในราคา 40,990 บาท พร้อมเปิดจองแล้ววันนี้ – 19 มีนาคมนี้ พร้อมรับข้อเสนอพิเศษ กับส่วนลดสูงสุดถึง 15,000 บาท เมื่อซื้อพร้อมแพ็คเกจกับผู้ให้บริการเครือข่าย สำหรับผู้ที่ทำการซื้อ OPPO Find X2 Series 5G ทั้งรุ่น OPPO Find X2 5G และ OPPO Find X2 Pro 5G รับฟรีของสมนาคุณมูลค่ารวม 15,739 บาท ประกอบด้วย OPPO Enco Free True Wireless Headphones, 50W SuperVOOC Car Charger และ  VIP Card

 

 

โดย OPPO Find X2 Series 5G จะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 20 มีนาคมเป็นต้นไป ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/oppothai/

 

*OPPO Find X2 และ Find X2 Pro สามารถเข้าถึงเครือข่าย 5G ในประเทศไทยได้เมื่อเครือข่าย 5G เปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดยจำเป็นต้องอัปเกรดซิมการ์ด และอัปเดตซอฟต์แวร์ ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับผู้ให้บริการแต่ละเครือข่าย  โดยอาจมีการคิดค่าธรรมเนียมการในการเปิดใช้บริการ

 



ถูกใจบทความนี้  0