ออปโป้ ส่งมอบ “OPPO Find X2 5G” สมาร์ทโฟนสุดล้ำแห่งยุค แก่ลูกค้าสมาร์ทไลฟ์กลุ่มแรกในไทย! ณ OPPO Biggest Flagship Store

ออปโป้ ส่งมอบ “OPPO Find X2 5G” ให้กับลูกค้ากลุ่มแรกในประเทศไทย ได้สัมผัสประสบการณ์ที่ดีที่สุดของสุดยอดนวัตกรรมและคุณสมบัติระดับไฮเอนด์ที่รวมไว้บนสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดนี้ ซึ่งกลุ่มสมาร์ทไลฟ์ให้ความสนใจและตั้งตารอคอย   สุดยอดสมาร์ทโฟนรุ่นนี้เป็นอย่างมาก โดยได้ทำการจองในรอบ Exclusive Blind Booking พร้อมเสียงตอบรับว่า              “OPPO Find X2 5G” คือ สมาร์ทโฟนระดับแฟลกชิพที่ตอบโจทย์สมาร์ทไลฟ์ ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอที่ดีที่สุด ตอบสนองได้รวดเร็วและลื่นไหลด้วยหน้าจอที่มีอัตรารีเฟรชเรทสูงถึง 120Hz 3K QHD+ อีกทั้งยังให้สีสันสมจริงและสมบูรณ์แบบที่สุดด้วย          True Billion Colour Display (10-bit Colour Display) รวมถึงการมอบความสะดวกสบายและรวดเร็วด้วยฟังก์ชั่นชาร์จไวที่สุด 65W SuperVOOC 2.0 Flash Charge สามารถชาร์จจาก 0 – 100% ในเวลาเพียง 38 นาที อีกทั้งยังมอบประสบการณ์การถ่ายภาพและวิดีโอที่สวยสมบูรณ์แบบด้วย Ultra Steady Video Pro พร้อมด้วยประสิทธิภาพการใช้งานอันทรงพลังจาก Qualcomm Snapdragon 865 สู่โลก 5G ที่รองรับ Dual-Mode 5G  เพื่อการสื่อสารแห่งอนาคต

โดยกลุ่มลูกค้าดังกล่าวได้มารับ OPPO Find X2 5G ณ OPPO Biggest Flagship Store ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์         ซึ่งเป็นแฟลกชิพสโตร์ที่ใหญ่ที่สุดของออปโป้ โดยกลุ่มลูกค้าจะได้รับประสบการณ์สุดพรีเมี่ยมและได้ทดลองนวัตกรรมสุดล้ำแห่งอนาคตอย่างครบครัน และสำหรับกลุ่มลูกค้าที่ได้ทำการจอง OPPO Find X2 Pro 5G ในรอบ Exclusive Blind Booking สามารถเข้ามารับเครื่องได้ในวันที่ 14 มีนาคมนี้ ณ OPPO Biggest Flagship Store ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์เช่นเดียวกัน

 

OPPO Find X2 5G จำหน่ายในราคา 33,990 บาท และ OPPO Find X2 Pro 5G ราคา 40,990 บาท สำหรับผู้ที่สนใจต้องการเป็นเจ้าของ สามารถจองได้แล้ววันนี้ถึงวันที่ 19 มีนาคมนี้ และสำหรับผู้ที่จองผ่านผู้ให้บริการเครือข่าย    รับส่วนลดสูงสุดถึง 15,000 บาท พร้อมรับของสมนาคุณสุดพิเศษมูลค่ารวม 15,793 บาท โดย OPPO Find X2 Series 5G จะวางจำหน่ายทั่วประเทศอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 20 มีนาคมเป็นต้นไป ณ OPPO Brand Shop     ทุกสาขา และผู้จัดจำหน่ายทั่วประเทศ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ OPPO Thailand Facebook Official Page

 

หมายเหตุ *OPPO Find X2 5G และ OPPO Find X2 Pro 5G สามารถเข้าถึงเครือข่าย 5G ในประเทศไทยได้ เมื่อเครือข่าย 5G เปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดยจำเป็นต้องอัปเกรดซิมการ์ด และอัปเดตซอฟต์แวร์ ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับผู้ให้บริการแต่ละเครือข่าย โดยอาจมีการคิดค่าธรรมเนียมในการเปิดใช้บริการ

 

#OPPO5G #FindX2 #FindX2Pro #120Hz #UncoverTheUltimate #FindTheNeverSeenBefore

####

 

ภาพบรรยากาศเพิ่มเติม ณ Biggest Flagship Store

 



ถูกใจบทความนี้  1