realme จัดกิจกรรมเอาใจนักออกแบบ ลุ้นชิงรางวัลมูลค่ามากกว่า 500,000 บาทพร้อมลุ้นรับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจาก realme กับกิจกรรม realme UI Global Wallpaper Design Contest 2020

realme แบรนด์สมาร์ทโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ จัดกิจกรรมสุดพิเศษเอาใจนักออกแบบ ลุ้นชิงรางวัลมูลค่ามากกว่า 500,000 บาทกับ realme UI Global Wallpaper Design Contest 2020 กิจกรรมที่ให้เหล่านักวาดได้ถ่ายทอดแนวคิดและสร้างสรรค์ผลงานตามไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ให้เข้ากับหน้าจอสมาร์ทโฟน realme 6 และ realme6Pro ที่มาพร้อมกับกล้องหน้าแบบ in – display ภายใต้แนวคิด 64MP กล้องโปร จอเหนือขั้น พร้อมลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษมากมายได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 เมษายนนี้

รายละเอียดกิจกรรม

ผู้เข้าร่วมจะต้องออกแบบลาย Wallpaper ให้กับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง realme 6 และ realme 6 Pro โดยจะต้องออกแบบให้รับกับกล้องหน้าแบบเจาะรูที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ ทั้งนี้ realme เปิดพื้นที่ให้นักวาดได้สร้างสรรค์ผลงานโดยสามารถเลือกได้ว่าจะออกแบบให้กับ realme 6 สมาร์ทโฟนที่รวมเทคโนโลยีชั้นนำไว้ในเครื่องเดียว หรือ realme 6 Pro สมาร์ทโฟนรุ่นแรกในไทยที่มาพร้อมชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 720G โดยการคัดเลือกผู้เข้ารอบและการตัดสินผู้ชนะจะมาจากทางคณะกรรมการและผลโหวตจากคนทั่วโลก ผู้ชนะจะได้รับเงินรางวัลกว่า 300,000 บาท สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจาก realme ประกาศนียบัตรและพิเศษยิ่งไปกว่านั้นกับการเข้าศึกษาดูงานกับผู้เชี่ยวชาญของ realme เป็นระยะเวลา 3 เดือน นอกจากนี้ยังมีรางวัลพิเศษอื่น ๆ อีกมากมาย อาทิ realme Buds air , realme Power Bank รอให้คุณเป็นเจ้าของ โดยจะประกาศผู้โชคดีในวันที่ 22 พฤษภาคมนี้

สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 เมษายน ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมและส่งผลงานได้ที่

https://event.realme.com/global/wallpaper/

หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/realmeTH/



ถูกใจบทความนี้  0