เสียวหมี่ Redmi Note Series สร้างสถิติใหม่ มาแรงแซงทุกรุ่น ข้อมูลจากบริษัทวิจัยการตลาด Canalys เผย เสียวหมี่ Redmi Note 8 Series ติดอันดับสมาร์ทโฟนที่ขายดีที่สุดในโลกในไตรมาส 4 ปี 2019

เสียวหมี่ ผู้นำเทคโนโลยีของโลก เผยผลการรายงานล่าสุดจากบริษัทวิจัยตลาด Canalys ที่จัดอันดับสมาร์ทโฟนที่มียอดขายดีที่สุดในโลกในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2562 โดยเสียวหมี่ เป็นสมาร์ทโฟนสัญชาติจีนเพียงรายเดียวที่ติดท็อป 10 อันดับแรกของสมาร์ทโฟนที่ขายดีที่สุดในโลก โดยสมาร์ทโฟนในตระกูล Redmi Note Series ไม่ว่าจะเป็น Redmi Note 7, Redmi Note 8 และ Redmi Note 8 Pro ยังคงคว้าความนิยมจากคนทั่วโลกได้ในช่วงไตรมาส 4 และเป็นสมาร์ทโฟนที่ทำยอดขายถล่มทลายประจำปี 2562 จากผลการสำรวจของ Canalys อีกด้วย

  • Redmi Note 8 และ Redmi Note 8 Pro ติดอันดับท็อป 10 สมาร์ทโฟนโลก ในไตรมาส 4 ของปี 2562 อีกรุ่นมาแรงที่น่าจับตามอง
  • Redmi Note 7 ติดอันดับท็อป 10 สมาร์ทโฟนโลก ประจำปี 2562 โดยเป็นรุ่นยอดนิยมที่ขายดีทั้งปี
  • Redmi Note 8 ติดอันดับท็อป 10 ประเภทสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ในช่วงไตรมาส 4 ของปี 2562 ในขณะที่ Redmi Note 7 คว้าแชมป์ไปครองสำหรับแอนดรอยด์สมาร์ทโฟนของปี 2562 ตามรายงานจาก Canalys
  • เสียวหมี่เป็นบริษัทจากประเทศจีนเพียงบริษัทเดียวที่ติดอันดับท็อป 10 ของสมาร์ทโฟนโลกในไตรมาส 4 ของปี 2562 ตามรายงานจาก Canalys ถือเป็นการแสดงให้เห็นว่าแบรนด์ได้รับการยอมรับจากผู้ใช้งานทั่วโลก

มร.โจนาธาน คัง ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท เสียวหมี่ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “จากผลการรายงานของ Canalys แสดงให้เห็นว่า เสียวหมี่ ไม่เคยหยุดที่จะพัฒนาเทคโนโลยีให้สมาร์ทโฟนของเราเป็นไปตามเทรนด์ของโลกและมีประสิทธิภาพการใช้งานที่ตอบโจทย์กับผู้บริโภคทั่วโลก ซึ่ง Redmi Note Series ก็ได้ตอกย้ำแล้วว่าเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นกลางที่เสียวหมี่มีความตั้งใจผลิตออกมาด้วยฟีเจอร์สุดล้ำในราคาที่คุ้มค่า จนได้รับความนิยมจากทั่วโลกให้เป็นแอนดรอยด์สมาร์ทโฟนที่ขายดีที่สุดในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2562 และอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของเรา Redmi Note 7 ยังเป็นสมาร์ทโฟนที่ขายดีตลอดทั้งปี 2562 อีกด้วย ซึ่งความมุ่งมั่นตั้งใจในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ได้ส่งผลอย่างเป็นรูปธรรมจนได้รับการยอมรับจากคนทั่วโลก ทั้งนี้เรายังภูมิใจที่เสียวหมี่นั้นแม้จะอยู่ท่ามกลางการแข่งขันที่รุนแรง และท่ามกลางผู้นำการตลาดมากมาย แต่เสียวหมี่เป็นแบรนด์มือถือจากประเทศจีนรายเดียวที่ติดอันดับสมาร์ทโฟนที่ขายดีที่สุดแห่งปี 2562 ตามข้อมูลจาก Canalys

เสียวหมี่เป็นแบรนด์ที่มีการก่อตั้งมาไม่นานจึงมีศักยภาพและความสามารถในการเติบโตและพัฒนาอีกมาก รวมถึงยังจะคงสานต่อตำนานความนิยมให้กับ Redmi Note Series ในสินค้าของเราอีกในอนาคต”

เมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา เสียวหมี่ได้ทำการเปิดตัว Redmi Note 8 Series ทั้งสองรุ่นคือ Redmi Note 8 และ Redmi Note 8 Pro สำหรับ Redmi Note 8 Pro ถือเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกของบริษัทที่เปิดตัวในเวลานั้นพร้อมกับกล้องความละเอียดถึง 64 ล้านพิกเซล ซึ่งสร้างความตื่นเต้นให้กับคนที่ชื่นชอบสมาร์ทโฟนสำหรับถ่ายภาพเป็นอย่างมาก และยังใช้ชิปเซ็ตล่าสุดจาก MediaTek® Helio™ G90T ส่วน Redmi Note 8 มาพร้อมกับกล้องความละเอียด 48 ล้านพิกเซล ถึง 4 ตัว และเทคโนโลยีการชาร์จเร็ว 18 วัตต์ นอกจากนี้ยังมีระบบเสียงอันทรงพลังอีกด้วย และเร็วๆ นี้เตรียมพบกับการเปิดตัวของ Redmi Note Series รุ่นใหม่ล่าสุดได้เลย สมาร์ทโฟนทรงพลังรุ่นใหม่ล่าสุดจากเสียวหมี่ที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินมากขึ้นอีกระดับ เตรียมตัวให้พร้อมและพบกับความมหัศจรรย์ครั้งใหม่ได้เลย

รูปเพิ่มเติมความละเอียดสูง
Redmi Note 8
Redmi Note 7

 

เกี่ยวกับเสียวหมี่

เสียวหมี่ ก่อตั้งขึ้นในเดือนเมษายน 2010 และจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ Main Board of the Hong Kong Stock Exchange ในวันที่ 9 กรกฎาคม 2018 (1810.HK.) เสียวหมี่ บริษัทผู้ให้บริการด้านอินเทอร์เน็ต สมาร์ทโฟน และสมาร์ทฮาร์ดแวร์ เพื่อเชื่อมต่อสู่แพลตฟอร์ม IoT

 

ด้วยวิสัยทัศน์ของการเป็นมิตรต่อผู้ใช้งานและการเป็นบริษัทที่โดดเด่นที่สุดในใจของลูกค้า เสียวหมี่ มุ่งมั่นในการพัฒนานวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง ด้วยการมุ่งเน้นพัฒนาคุณภาพและประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่อง เสียวหมี่ ไม่ลดละสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์คุณภาพที่เปี่ยมไปด้วยความจริงใจในราคาเพื่อมอบโอกาสให้ทุกคนบนโลกได้เพลิดเพลินกับการใช้ชีวิตด้วยเทคโนโลยีนวัตกรรม

 

ปัจจุบัน เสียวหมี่  เป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนอันดับที่ 4 ของโลก และได้สร้างแพลตฟอร์ม IoT สำหรับลูกค้าที่ใหญ่ที่สุดในโลก ด้วยสมาร์ทดีไวซ์มากกว่า 213 ล้านผลิตภัณฑ์ (ทั้งนี้ไม่รวมสมาร์ทโฟนและแล็ปท็อป) ปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์เสียวหมี่ วางจำหน่ายมากกว่า 90 ประเทศ ในภูมิภาคต่างๆ ทั่วโลก และอยู่ในอันดับต้นๆ ในตลาดสำคัญต่างๆ ด้วยความแข็งแกร่งในการดำเนินธุรกิจของเสียวหมี่ ในเดือนกรกฎาคม 2019 เสียวหมี่ ได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งใน “Fortune Global 500” หรือการจัดอันดับบริษัทที่ทำรายได้สูงที่สุดในโลก 500 บริษัท ประจำปี 2019 ของนิตยสารฟอร์จูนเป็นครั้งแรก โดยอยู่ในอันดับที่ 468 และบริษัทยังอยู่ในอันดับ 7 ของประเภทบริษัทที่ให้บริการอินเทอร์เน็ตและการค้าปลีก และเป็นบริษัทที่มีอายุการก่อตั้งและระยะเวลาในการดำเนินกิจการน้อยที่สุดที่ได้รับการจัดอันดับในปีนี้



ถูกใจบทความนี้  1