OPPO Service Center ห่วงใยความปลอดภัยคุณกับบริการ After Sale Service ด้วยบริการรับส่งเครื่องซ่อม ‘ฟรี’ พร้อมมาตรการเข้มงวดในทุกขั้นตอน

OPPO แบรนด์ชั้นนำในตลาดสมาร์ทโฟนไทย ตระหนักถึงความรุนแรงของการแพร่ระบาด และห่วงใยถึงผลกระทบที่จะเกิดขึ้นกับลูกค้าและพนักงานทุกท่าน จึงส่งมอบความห่วงใยผ่านบริการรับส่งเครื่องซ่อม ‘ฟรี’ จาก OPPO Service Center รวมถึงมาตรการการป้องกันภายในที่เข้มงวด เพื่อความปลอดภัยในทุกขั้นตอน

โดยตั้งแต่ขั้นตอนแรก เราได้ทำการตรวจเช็คอุณหภูมิช่างและแอดมินอยู่เสมอ เพื่อให้ทุกท่านมั่นใจได้ว่า เราให้ความสำคัญทั้งในเรื่องสุขภาพและความปลอดภัยแก่ลูกค้าและพนักงานทุกท่าน

รวมถึงลดการแพร่กระจายของไวรัสในศูนย์ซ่อม ด้วยการทำความสะอาด ฆ่าเชื้อในบริเวณโดยรอบอย่างถี่ถ้วน ส่วนช่างซ่อม ให้สวมหน้ากากอนามัยและถุงมืออยู่เสมอ

และก่อนที่ OPPO จะส่งโทรศัพท์มือถือให้แก่ลูกค้าทุกท่าน เราได้ทำความสะอาด ฆ่าเชื้อบนโทรศัพท์มือถือด้วยแอลกอฮอล์ที่ได้มาตรฐานก่อนบรรจุลงกล่อง เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านมั่นใจได้ว่า โทรศัพท์มือถือที่ท่านจะได้รับ มีความสะอาดและปลอดภัย

นอกจากนี้ OPPO ยังใส่ใจผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาด ด้วยการขยายเวลารับประกันให้แก่ลูกค้าที่หมดประกันระหว่างวันที่ 15 มีนาคม – 12 เมษายน 2563 ขยายระยะเวลารับประกันไปจนถึงวันที่ 30 เมษายน 2563 โดยการขยายเวลารับประกันนี้ครอบคลุมทั้งโทรศัพท์มือถือและอุปกรณ์เสริม

OPPO จะอยู่เคียงข้างลูกค้าทุกท่านเสมอ และเราจะผ่านเหตุการณ์นี้ไปด้วยกัน โดยหากมีข้อสงสัยเพิ่มเติมสามารถโทรสอบถามได้ที่ Call Center  02-126-3700

 

#OPPOAlwaysWithYou #OPPOStrongTogether



ถูกใจบทความนี้  0