ใหม่ ! OPPO A31 รุ่นอัพเกรด RAM 6GB แรง ลื่น ยิ่งกว่า ในราคาเพียง 6,999 บาท

OPPO เปิดตัว OPPO A31 สมาร์ทโฟนจาก A Series ที่อัพเกรด RAM เป็น 6GB ทั้งยังมาพร้อมกับ ROM 128GB เพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งานให้เร็ว แรง ลื่นไหล ยิ่งขึ้น

OPPO A31 RAM 6GB + ROM 128GB โดดเด่นด้วย RAM 6GB และ ROM ที่ให้มาถึง 128 GB พร้อมตอบโจทย์ทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการดาวน์โหลดแอพพลิเคชันต่างๆได้อย่างจุใจ ไม่ต้องกลัวความจำเต็ม และให้คุณท่องโลกโซเชียลพร้อมใช้งานได้อย่างลื่นไหลไม่สะดุด ทั้งยังมี AI 3 กล้องหลังความละเอียดสูงสุด 12 ล้านพิกเซล ให้คุณสนุกไปกับการถ่ายภาพในโหมดต่างๆได้อย่างสวยงามและเป็นธรรมชาติมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพแบบหน้าชัดหลังละลาย หรือการถ่ายภาพระยะใกล้ถึง 4 เซนติเมตรด้วย เลนส์ Macro พร้อมมอบความบันเทิง  ให้คุณได้ถึงขีดสุดด้วยหน้าจอจอแสดงผลขนาดใหญ่ 6.5 นิ้ว เพิ่มอรรถรสในการใช้งานได้มากยิ่งขึ้น และให้คุณสนุกไปกับการตัดต่อวิดีโอได้อย่างมืออาชีพด้วย SOLOOP Application ที่ให้คุณสามารถสร้างวีดิโอคอนเท้นต์ได้อย่างง่ายดายด้วยปลายนิ้วพร้อมแชร์ลงโซเชียลได้ทันที

OPPO A31 ยังมาพร้อมกับดีไซน์ที่มีน้ำหนักเบา และบาง เพื่อให้ผู้ใช้ถือได้อย่างสบายมือยิ่งขึ้น พร้อมทั้งฝาหลังแบบ 3D อันโดดเด่นทั้งสีขาว Fantasy White ที่มีการไล่เฉดสีได้สวย ละมุน น่าสัมผัส และ สีดำ Mystery Black ที่ให้ความรู้สึกลึกลับ น่าค้นหา

OPPO A31 Series มีทั้งหมดด้วยกัน 2 รุ่นคือ OPPO A31 RAM 4GB + ROM 128GB สำหรับผู้ที่ต้องการใช้งานโซเชียลมีเดียและแอพพลิชันต่างๆ ในราคา 5,999 บาท และ OPPO A31 RAM 6GB + ROM 128GB สำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์การใช้งานที่ลื่นไหลแบบขีดสุด

 

โดย OPPO A31 RAM 6GB + ROM 128GB พร้อมวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันที่ 8 พฤษภาคม 2563 ในราคาเพียง 6,999 บาท จึงนับว่า OPPO A31 6GB เป็นสมาร์ทโฟนที่มีความโดดเด่น คุ้มค่าและไม่ควรมองข้าม

 

โดยสามารถซื้อได้ที่ออปโป้ แบรนด์ช็อป ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และช่องทางจำหน่ายออนไลน์ที่ https://onlineoppo.com/

 

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

เว็บไซต์ https://www.oppo.com/th

และ https://www.facebook.com/oppothai



ถูกใจบทความนี้  0