“แอดไวซ์” ชวนสร้างสรรค์คลิปวีดิโอสไตล์คุณ ในแคมเปญ “Flip and go Challenge – พับแล้วดูดี”ร่วมลุ้นรางวัลกว่า 40,000 บาท

แอดไวซ์ ผลักดัน Challenge Community ในแพลทฟอร์ม TIKTOK ที่กำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบัน เพื่อเป็นพื้นที่ในการสร้างสรรค์ไอเดียสนุกๆและชวนลูกค้าทุกคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ ถ่ายคลิปวีดิโอในสไตล์คุณ ในแคมเปญ “Flip and go Challenge – พับแล้วดูดี” ผลงานที่สร้างสรรค์และมีไอเดียเจ๋งที่สุดลุ้นรับรางวัลรวมกว่า 40,000 บาท

นายจักรกฤช วัชระศักดิ์ศิลป์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานผลิตภัณฑ์ การขายและการตลาด บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด ผู้นำและศูนย์รวมอุปกรณ์ไอทีครบวงจร เผยว่าแอดไวซ์มุ่งหวังสร้างสรรค์กิจกรรมและส่งต่อความสุขให้กับลูกค้าพร้อมมอบรางวัล โดยการจัดกิจกรรมในครั้งแรกด้วยแคมเปญประกวดคลิปวีดิโอสร้างสรรค์ที่ได้รับการตอบอย่างดี  ล่าสุดแอดไวซ์ได้ส่งแคมเปญใหม่ชวนร่วมสนุกกับแคมเปญ“Flip and go Challenge – พับแล้วดูดี ”เพียงทำคลิปวีดิโอสั้นด้วยแอปพลิเคชั่น TIKTOK โดยใช้อุปกรณ์อะไรก็ได้ที่สามารถพับได้ เช่น หนังสือ กระดาษ คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค ตลับแป้ง ผสานกับลูกเล่นของอุปกรณ์นั้นที่พับได้ โดยสิ่งที่เกิดขึ้นหลังพับเป็นไอเดียอิสระ ไม่ว่าจะเปลี่ยนลุคให้ดูดี ทำตัวสนุกให้ดูมันส์ ระยะเวลาการร่วมกิจกรรมเริ่มตั้งแต่วันที่ 6 ถึง 21 มิถุนายน 2563 และจะประกาศผลในวันที่ 24 มิถุนายน 2563 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage : AdviceClub , Instagram: AdviceClub และ TIKTOK : AdviceClub

วิธีการร่วมแคมเปญ
1.อัดคลิปวีดิโอโดยใช้เพลงที่กำหนดความยาวไม่เกิน 15 วินาทีลงในแอปพลิเคชั่น TIKTOK
2.โพสหรือแชร์คลิปวิดีโอจาก TIKTOK ลง Facebook หรือ Instagram ของตัวเองพร้อมเปิดเป็นสาธารณะ
3.ติด Hashtag #AdviceChallenge #พับแล้วดูดี #FlipandGo ใน TIKTOK , Facebook และ Instagram
4.กดติดตามช่องทาง Official ของ Advice ทั้ง 3 ช่องทาง ได้แก่ Facebook Fanpage : AdviceClub ,
Instagram : AdviceClub และ TIKTOK: AdviceClub เพื่อติดตามผลการแข่งขัน
วิธีการส่งคะแนนแคมเปญ

  • แคปหน้าแสดงยอด Like❤ ของคลิปวีดิโอใน TIKTOK และใน Facebook หรือ Instagram พร้อมเบอร์ติดต่อกลับส่งเข้ามาใน Inbox Facebook Fanpage : AdviceClub ภายในวันที่ 21 มิ.ย. 63 เวลา 13.00 น.
    เกณฑ์การตัดสินแคมเปญ : รวมคะแนนจาก 2 หัวข้อ ดังนี้
    • TIKTOK : ยอดหัวใจ ❤
    • Social อื่นๆ : ยอด Like จาก Facebook หรือ IG อย่างใดอย่างหนึ่ง

รางวัลสำหรับแคมเปญ“Flip and go Challenge – พับแล้วดูดี”มีมูลค่ารวมกว่า 40,000 บาท โดยแบ่งเป็นเงินรางวัล 3 รางวัล รางวัลที่ 1 เงินรางวัลมูลค่า 15,000 บาท รางวัลที่ 2 เงินรางวัลมูลค่า 10,000 บาท และรางวัลที่ 3 เงินรางวัลมูลค่า 5,000 บาท อีกทั้งรางวัลพิเศษอีก 3 รางวัล สำหรับคลิปวีดิโอที่ได้รับคัดเลือกจากทีมงานแอดไวซ์ โดยรางวัลมีทั้ง Gaming Chair มูลค่า 5,000 บาท Gaming Gear Set มูลค่า 3,000 บาท และ Monitor มูลค่า 2,000 บาท ติดตามการประกาศผลรางวัลผ่านทาง Facebook Fanpage : AdviceClub วันที่ 24 มิถุนายน 2563
หมายเหตุ: เงื่อนไขการตัดสินรางวัลเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด และขอสงวนสิทธิ์ในการใช้คลิปวีดิโอของผู้ที่ได้รับรางวัลในการประชาสัมพันธ์กิจกรรม

ทั้งนี้ บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด ในฐานะผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์ไอทีครบวงจรและที่ปรึกษา
ด้านไอที ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่สนับสนุนตลอดมา “นึกถึง IT นึกถึง ADVICE ครบจบในทีเดียว”
สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1602 หรือคลิก https://www.advice.co.th และ Fanpage : AdviceClub และ Line : @AdviceClub



ถูกใจบทความนี้  1