ทักทายสุดสัปดาห์: ส่วนลดเอาใจขาช็อปทุกวันที่ตรงเดือน

สวัสดีวันอาทิตย์วันหยุดสุดสัปดาหืหลังวันล้มละลายของใครหลายๆ คนเมื่อพบเจอส่วนลดหลากหลายจากการช็อปปิ้งออนไลน์ไม่ว่าจะช่องทาง Shopee, Lazada ฯลฯ ซึ่งกลายเป็นธรรมเนียมไปแล้วว่าทุกวันที่ที่ตรงกับเดือนนั้นจะมีปรากฎการณ์ลดกระหน่ำรวมถึงมีการแจกโค้ดลดราคาหรือโค้ดได้รับเงินคืนบ้างก็แล้วแต่ช่องทางนั้นๆ

แน่นอนว่าโค้ดจากเจ้าของแพลตฟอร์มมักจะมีจำนวนจำกัดและมีจำนวนไม่มาก ยกตัวอย่างเช่นโค้ดส่วนลด 1,000 บาท เมื่อซื้อและชำระเงินขั้นต่ำ 5,999 บาทผ่าน Shopee ซึ่งได้มีการให้เก็บโค้ดกันล่วงหน้าหลายวันเลยทีเดียว และโค้ดก็ไม่ได้มีเยอะอย่างที่คิดตามที่ขาประจำมักจะรู้ดี ซึ่งในรอบนี้เองก็มีโค้ดสำหรับรอบเที่ยงคืนราว 2,000 สิทธิเท่านั้น เรียกว่าใครไวก็ได้ไป เพราะเชื่อว่าเวลาไม่กี่นาทีก็หมดแล้วล่ะ

อย่างไรก็ตามสำหรับคนที่ไม่ได้ช็อปประจำอย่างเราก็อาจต้องอาศัยเทคนิคกันหน่อย โดยเมื่อเก็บโค้ดมาแล้วสามารถเตรียมการซื้อของล่วงหน้าได้ก็ทำการเพิ่มสินค้าลงตะกร้าให้ตรงกับเงื่อนไขโค้ดนั้นๆ ก็พอ แล้วพอถึงเวลาที่สามารถใช้โค้ดได้ก็รีบเข้าไปจัดการกดชำระเงินอย่างรวดเร็วและสำคัญคือต้องไม่ลืมที่จะเลือกใช้โค้ดด้วยนะ ที่เหลือก็ขึ้นกับความไวของอุปกรณ์และดวงทางด้านอินเทอร์เน็ตของเราแล้วว่าจะสามารถประมวลผลได้ทันหรือไม่นั่นเองครับ

ว่าแต่ 6.6 ที่ผ่านมานี่มีใครเจ็บตัวหนักๆ บ้างมั้ยล่ะเนี่ย

Zaint
7 June 2020



ถูกใจบทความนี้  1