Vivo ผู้นำแบรนด์สมาร์ทโฟนระดับโลก จัดกิจกรรมเพื่อสังคม “Vivo Cares Vivo Shares เคียงข้างกัน เคียงข้างคุณ” นำทัพช่วยเหลือคนไทยทุกภูมิภาค แบ่งปันชาวไทยผู้ได้รับผลกระทบจาก Covid19

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – เมื่อเร็วๆนี้ Vivo ประเทศไทยจัดกิจกรรม “Vivo Cares Vivo Shares วีโว่ เคียงข้างกัน เคียงข้างคุณ” นำทัพพนักงานแจกถุงยังชีพ ของอุปโภคบริโภคที่จำเป็น เครื่องดื่ม ข้าวสาร อาหารแห้ง เพื่อช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากวิกฤติการแพร่ระบาดโควิด-19 ทั้งนี้ได้มอบให้คนไทยทุกภูมิภาค กว่า11 จังหวัด ได้แก่ อยุธยา นครปฐม นครราชสีมา ขอนแก่น อุบลราชธานี ชลบุรี ภูเก็ต สงขลา เชียงใหม่ เชียงราย และกรุงเทพฯ

 

กิจกรรมนี้มีจุดประสงค์เพื่อช่วยเหลือกลุ่มประชาชนในชุมชนจังหวัดต่างๆ และบุคลากรทางการแพทย์ที่ต้องการความช่วยเหลือเป็นหลัก โดยกิจกรรม Vivo Cares Vivo Shares วีโว่ เคียงข้างกัน เคียงข้างคุณ” นี้จัดขึ้นจากความตั้งใจที่จะเป็นกำลังใจ และเป็นส่วนหนึ่งในการลงมือเข้าช่วยเหลือ และดูแลเพื่อนร่วมชาติที่อยู่ในช่วงเวลายากลำบาก ได้รับผลกระทบจากโรคโควิด-19 อีกทั้ง Vivo ตั้งปณิธานที่จะสู้อยู่เคียงข้างคนไทยในช่วงวิกฤติโควิด-19 นี้ไปด้วยกัน

ทั้งนี้สามารถติดตามภาพกิจกรรมและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Vivo Thailand Facebook (https://www.facebook.com/VivoThailand/posts/1506754239503867)

เกี่ยวกับ Vivo

Vivo เป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนระดับโลกที่มุ่งเน้นนวัตกรรม และขับเคลื่อนโดยผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนเป็นธุรกิจหลัก รวมไปถึงเครือข่ายและบริการอัจฉริยะ Vivo มุ่งมั่นที่จะเชื่อมต่อผู้ใช้กับโลกดิจิตอลผ่านการออกแบบและการนำเทรนด์ผลิตภัณฑ์และบริการเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนอัจฉริยะซึ่งผสานรวมเทคโนโลยีและแฟชั่นเข้าด้วยกันอย่างสร้างสรรค์และมีเอกลักษณ์ การยึดมั่นใน “นวัตกรรม” และ “การให้ความสำคัญกับลูกค้า” Vivo ใช้กลยุทธ์การพัฒนาแบบยั่งยืนเพื่อให้บรรลุเป้าหมายในการเป็นองค์กรชั้นนำระดับโลก

สำนักงานใหญ่ของ Vivo ตั้งอยู่ในตงกวน ประเทศจีน โดยมีศูนย์วิจัยและพัฒนา 9 แห่งในเซินเจิ้น ตงกวน หนานจิง ปักกิ่ง หางโจว เซี่ยงไฮ้ ไทเป โตเกียว และซานดิเอโก้ ศูนย์เหล่านี้มุ่งเน้นการพัฒนาเทคโนโลยีสำหรับผู้บริโภคที่ทันสมัย รวมถึง 5G ปัญญาประดิษฐ์ AI การถ่ายภาพ การออกแบบและสาขาอื่น ๆ Vivo ยังได้จัดตั้งฐานการผลิต 5 แห่งทั่วประเทศจีน รวมทั้งเอเชียใต้และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งผลิตสมาร์ทโฟนมากกว่า 200 ล้านเครื่องทุกปี ในปี 2019 Vivo ได้พัฒนาเครือข่ายการค้าในกว่า 30 ประเทศและภูมิภาค และมีผู้ใช้งานกว่า 300 ล้านคนทั่วโลก



ถูกใจบทความนี้  0