ตัวจริงเรื่องเกมเตรียมแบบไร้ขีดจำกัดกับ “Infinix HOT 10” ใหม่! 

  

อินฟินิกซ์ (Infinix) แบรนด์สมาร์ทโฟนของคนรุ่นใหม่ที่มีความทันสมัย เปิดตัว “Infinix HOT 10” ที่สุดของโทรศัพท์มือถือเล่นเกมและความบันเทิงที่จัดเต็มทั้งหน้าจอที่ใหญ่ขึ้น กล้องหลัง 4 ตัว แบตเตอรี่จุเพิ่มขึ้น และการใช้งานที่ทั้งรวดเร็วและยาวนานขึ้น พร้อมมอบความสนุก ความบันเทิง และความเป็นไปได้แบบไร้ขีดจำกัดของการเล่นเกม PUBG, ROV, Free Fire ให้กับคอเกมที่ต้องการประสบการณ์ความบันเทิงที่ฉับไวในดีไซน์โดดเด่นและมีสไตล์ ภายใต้แนวคิด “อุโมงค์กาลเวลา” ที่มีดีไซน์ทรงเรขาคณิต โดดเด่นและมีการเล่นสีบนตัวเครื่องทำให้รู้สึกถึงเทคโนโลยีที่ไม่มีสิ้นสุด!! 

 

เริ่มต้นที่ราคา 3,590 – 3,990 บาท 

Infinix HOT 10 โดดเด่นด้วย 4 สีสันให้เลือก ได้แก่ สีดำ Obsidian Black, สีแดง Amber Red, สีฟ้า Moonlight Jade และสีน้ำเงิน Ocean Wave ในราคาตั้งแต่ 3,5903,990 บาท

 

G70 และ RAM 4 GB กับขุมพลังที่มากกว่าสำหรับความสนุกที่มากกว่าที่เคย 

ถือเป็นครั้งแรกสำหรับสมาร์ทโฟนในซีรีส์ HOT เพราะ Infinix HOT 10 มาพร้อมชิป MediaTek Helio G70 และ MediaTek HyperEngine Game Technology ที่ช่วยเพิ่มความถี่ของ CPU แบบเดี่ยวได้ถึง 123% และเพิ่มความถี่ให้กับ CPU แบบมัลติได้ถึง 64% เมื่อเทียบกับสมาร์ทโฟนในซีรีส์ HOT รุ่นก่อนหน้า ความถี่และเสถียรภาพที่ดีขึ้นจากชิป MediaTek Helio G70 ช่วยมอบประสบการณ์ “ความเร็วที่เพิ่มขึ้นระดับเอ็กซ์ตรีม” ให้กับผู้ใช้ และเปิดโอกาสให้ผู้ใช้สนุกกับการเล่นเกมได้อย่างอิสระทุกที่ทุกเวลา

 

เทคโนโลยี MediaTek HyperEngine Game Technology ช่วยทำให้สมาร์ทโฟนเครื่องนี้เป็นมือถือสำหรับเล่นเกมคู่ใจผู้ใช้ในทุกช่วงเวลา ด้วยระบบการจัดการพลังงานอันชาญฉลาดที่ช่วยให้มั่นใจได้ถึงประสิทธิภาพที่คงทนและการเล่นเกมที่ยาวนานขึ้น ตลอดจนการจัดการ CPU, GPU และหน่วยความจำแบบไดนามิกตามการวัดพลังงาน ความร้อน และการเล่นเกม นอกจากนี้ยังมอบประสิทธิภาพการใช้งานที่ราบรื่นยิ่งขึ้นในเกมที่ต้องการการใช้งานอย่างหนักหน่วง ทั้งในฉากต่างๆ และในการเล่นที่มีความเข้มข้น รวมถึงประสิทธิภาพการใช้พลังงานที่เพิ่มขึ้น และการปรับปรุงการเชื่อมต่อเพื่อการเล่นเกมที่ยาวนานยิ่งขึ้นโดยไม่สะดุด เมื่อรวมกับหน้าจอที่ใหญ่ขึ้น ทำให้ Infinix HOT 10 เป็นมือถือเล่นเกมอันดับต้นๆ สำหรับคอเกมอย่างแท้จริง

 

จอใหญ่ 6.78’HD Punch Hole Screen เพื่อความดื่มด่ำในการเล่นเกมและการรับชมวิดีโอ 

Infinix HOT 10 เพิ่มพื้นที่หน้าจอให้ผู้ใช้มากขึ้นด้วยหน้าจอขนาดใหญ่ 6.78 นิ้วใหม่ พร้อมความละเอียดสูงถึง 720×1640 พร้อมกับจอแสดงผล Punch Hole Display ที่ช่วยมอบประสบการณ์การรับชมหน้าจอที่กว้างขึ้นอีก เพื่อการรับชมเพื่อความบันเทิงและประสบการณ์การเล่นเกมที่เพลิดเพลินยิ่งขึ้น ยิ่งไปกว่านั้นหน้าจอแสดงผล 6.78 นิ้วนั้นมีความหนาเพียง 9 มิลลิเมตรเท่านั้น จึงให้ความรู้สึกสะดวกสบายในการใช้งานแก่ผู้ใช้

 

ด้านหลังของ Infinix HOT 10 ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษด้วยเทคนิคการสลักด้วยเลเซอร์เพื่อสร้างรายละเอียดทางสายตาที่น่าสนใจของการเล่นกับแสงและเงา 

แบตเตอรี่จุเพิ่มขึ้น 5200 mAh ใช้งานได้ยาวนานด้วย Power Marathon Mode 

บอกลาการที่เครื่องต้องดับเพราะไม่เหลือแบตเตอรี่ได้เลย เพราะ Infinix HOT 10 ใหม่มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาด 5200mAh ที่ได้รับการอัปเกรดให้ใหญ่ขึ้น ศักยภาพของแบตเตอรี่ (หมายรวมถึงอายุการใช้งานแบตเตอรี่) ยังได้รับการพัฒนาให้ดีขึ้นด้วยเทคโนโลยี power marathon tech ซึ่งเป็นเทคโนโลยีฮาร์ดแวร์เอกลักษณ์เฉพาะของอินฟินิกซ์ที่ช่วยให้ประหยัดพลังงานยิ่งขึ้น และทำให้มั่นใจได้ว่าแบตเตอรี่จะใช้งานได้ยาวนานขึ้น โดยผลจากการทดลองนับครั้งไม่ถ้วนในห้องปฏิบัติการแบตเตอรี่ของอินฟินิกซ์ ยืนยันได้อย่างชัดเจนว่าแบตเตอรี่ของโทรศัพท์รุ่นนี้ยังสามารถมีความจุที่มีประสิทธิภาพไม่น้อยกว่า 80% แม้ว่าจะมีการชาร์จและการคายประจุมากกว่า 800 ครั้ง ซึ่งเทียบเท่ากับจำนวนครั้งที่ผู้ใช้ได้ทำการชาร์จในช่วงเวลา 23 ปีที่ใช้งาน และด้วยนวัตกรรมแบตเตอรี่นี้ ผู้ใช้สามารถวางใจในประสิทธิภาพที่เชื่อถือได้และการใช้งานที่มีความสม่ำเสมอ ไม่ว่าพวกเขาจะกำลังเล่นเกมหรือรับชมความบันเทิงผ่านหน้าจอนานแค่ไหนก็ตาม

 

กล้องหลัง 4 ตัว ความละเอียด 16MP ถ่ายภาพได้อย่างใจด้วยเทคโนโลยี AI 

Infinix HOT 10 ใหม่มาพร้อมกับฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ที่น่าประทับใจในส่วนของกล้องถ่ายภาพด้วยเช่นกัน กล้องหน้ามุมกว้างความละเอียดสู8 ล้านพิกเซลจับคู่กับฟีเจอร์ AI smart beautification ที่ช่วยให้คุณสามารถกำกับการถ่ายภาพของตัวเองได้เต็มที่ในแบบที่คุณต้องการ และปล่อยให้เทคโนโลยีทำส่วนที่เหลือ

 

ส่วนกล้องหลังความละเอียด 16 ล้านพิกเซลมาพร้อมกับโหมด Super Night View ที่สามารถจับภาพวัตถุที่ปรากฏอยู่ในสภาวะที่แสงน้อยที่สุดออกมาได้อย่างงดงาม ผู้ใช้ยังจะต้องประหลาดใจกับฟังก์ชันการแก้ไขภาพอัตโนมัติที่จะช่วยจัดการกับภาพที่ถ่ายมาอย่างเร่งรีบให้ออกมาสวยได้

 

Infinix HOT 10 ยังมาพร้อมกล้องมาโครขนาด 40 มม. ที่ช่วยให้ง่ายต่อการทำความเข้าใจรายละเอียดปลีกย่อยของมุมมองและเติมเต็มความรู้สึกของรายละเอียดต่างๆ ของภาพได้อย่างเต็มที่

 

คุณภาพเสียงระดับโรงภาพยนตร์จาก DTS 

ประสบการณ์เสียงที่สมจริงรอผู้ใช้อยู่ในโทรศัพท์เครื่องใหม่เครื่องนี้ ด้วยเทคโนโลยีการประมวลผลเสียง DTS ที่จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถเพิ่มระดับซาวด์เอฟเฟกต์เพื่อความเพลิดเพลิน รวมถึงเพิ่มซาวด์เอฟเฟกต์ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้แบบเฉพาะบุคคล เพื่อให้เพลิดเพลินกับประสบการณ์เสียงได้ดีขึ้นในขณะรับชมภาพยนตร์ ฟังเพลง หรือเล่นเกมโปรด

 

สองโหมดป้องกันความปลอดภัยให้โทรศัพท์ของคุณด้วยระบบ Fingerprint และ Face Unlock 

Infinix HOT 10 มีทั้งฟังก์ชันการจดจำใบหน้าและการปลดล็อกด้วยลายนิ้วมือ เพื่อให้ผู้ใช้สามารถเข้าใช้โทรศัพท์ได้อย่างราบรื่น การป้องกันแบบคู่นี้ช่วยให้ผู้ใช้มีทางเลือกในการปลดล็อกที่ง่ายขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อผู้ใช้ต้องสวมหน้ากากในช่วงที่มีการระบาดของโรคโควิด-19 ในปัจจุบัน ฟังก์ชันการปลดล็อกด้วยลายนิ้วมือด้านหลังยังคำนึงถึงพฤติกรรมการจับโทรศัพท์ของผู้ใช้ด้วย ทำให้การใช้งานยิ่งสะดวกและง่ายขึ้น และช่วยให้สามารถถ่ายภาพได้เมื่อต้องการถ่ายภาพอย่างรวดเร็ว

 

“เราภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้นำเสนอโทรศัพท์รุ่นล่าสุดในซีรีส์ HOT ให้กับผู้ใช้ในประเทศไทย Infinix HOT 10 ได้รับการออกแบบมาเพื่อชีวิตสมาร์ทยิ่งกว่าที่เคย โดยเฉพาะกับ XOS 7.0 ที่มาพร้อมการออกแบบใหม่และสีสันที่ทั้งทันสมัยและมีความหลากหลายเพื่อเติมเต็มประสบการณ์การใช้งานที่ยอดเยี่ยมให้กับผู้ใช้ โดยเฉพาะเมื่อรวมเข้ากับคุณสมบัติอัจฉริยะ อาทิ Smart Scanner, Earsensor Receiver, ฯลฯ นอกจากนี้ โทรศัพท์เครื่องนี้ยังมีประสิทธิภาพที่โดดเด่นและฟีเจอร์ล่าสุดของแอนดรอยด์ด้วย เราจึงมั่นใจว่าทั้งแฟนๆ และผู้ใช้ใหม่จะต้องทึ่งไปกับพลังของ Infinix HOT 10 ทั้งในส่วนของฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ เพราะสมาร์ทโฟนเครื่องนี้จะมอบทั้งความสนุกและความเป็นไปได้ที่ไร้ขีดจำกัดให้กับทุกคนแน่นอน!” คุณฑิตพล จันทรอุไร ที่ปรึกษาผู้บริหาร อินฟินิกซ์ ประเทศไทย กล่าว

 

เริ่มวางจำหน่ายบน Lazada 2 ตุลานี้ สั่งซื้อออนไลน์เท่านั้น 

สำหรับประเทศไทย Infinix HOT 10 มีวางจำหน่ายในรุ่น ROM 64 GB ราคา 3,590 บาท และรุ่น ROM 128 GB ราคา 3,990 บาท ซึ่งประเทศไทยจะวางจำหน่ายเป็นแห่งแรกในเอเชียแปซิฟิกแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่เว็บไซต์และแอพพลิเคชันของลาซาด้า ตั้งแต่วันที่ 2 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป สำหรับผู้ที่สนใจติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.lazada.co.th/shop/infinixofficialstore หรือ โทร. 020363499

 

รายละเอียดทางเทคนิคของ Infinix HOT 10:

 
 
 

อินฟินิกซ์ยังเตรียมพร้อมสร้างสถิติโลกกินเนสส์ ผ่านแคมเปญพิเศษ Most People in an Online Rapping Video Relay ที่ดึงแร็พเปอร์จาก 15 ประเทศทั่วโลก ประเทศละ 1015 คน เพื่อมาร้องเพลงแร็พ บอกเล่าฟีเจอร์เด็ดๆ ของ Infinix HOT 10 โดยสำหรับประเทศไทยมีตัวแทนแร็พเปอร์จำนวน 10 คน ได้แก่ FRANKIE, Zixzax, mr. dieaw, fah_rapperdoll, Natty_tyn, Annachayapas, Soda Sugarsing, Gakguay, Dekyesterday และ Daivo Esports มาร่วมจัดเต็มในเพลงแร็พหลากภาษาที่จะร้องต่อเนื่องยาวถึง 4 ชั่วโมงเต็ม บันทึกเป็นสถิติโลกกินเนสส์ โดยอินฟินิกซ์จะเปิดตัวคลิปนี้ในทุกช่องทางโซเชียลในวันที่ 1 ตุลาคมเป็นต้นไป

###

 

เกี่ยวกับอินฟินิกซ์ 

อินฟินิกซ์ (Infinix) เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2013 โดยมุ่งเน้นกลุ่มเป้าหมายหลักที่คนรุ่นใหม่ และถือเป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนระดับพรีเมียมที่ขับเคลื่อนด้วยโลกออนไลน์ ด้วยแนวคิดที่เป็นหัวใจสำคัญของแบรนด์อย่าง “THE FUTURE IS NOW” เป้าหมายหลักของอินฟินิกซ์จึงเป็นการทำให้ผู้ใช้งานสามารถสร้างความโดดเด่นได้ในฝูงชนพร้อมกับแสดงตัวตนให้โลกได้เห็น อินฟินิกซ์มุ่งมั่นที่จะนำเสนอเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ตลอดจนรูปลักษณ์ที่เฉียบและมีสไตล์สำหรับผู้ใช้งานที่ไม่อยากตก    เทรนด์ ปัจจุบัน สมาร์ทโฟน ภายใต้แบรนด์อินฟินิกซ์แบ่งออกเป็น 5 รุ่นหลัก ได้แก่ ZERO, NOTE, HOT, S และ SMART ซึ่งล้วนแล้วแต่ได้รับการออกแบบและพัฒนาเพื่อเพิ่มขีดความสามารถให้แก่ผู้ใช้ ให้คุณได้เป็นเจ้าของเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมที่ล้ำสมัย และสัมผัสวิถีชีวิตกับไลฟ์สไตล์แบบอัจฉริยะ อินฟินิกซ์มีวางจำหน่ายในกว่า 30 ประเทศทั่วโลก ครอบคลุมทั้งทวีปแอฟริกา ละตินอเมริกา ตะวันออกกลาง เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเอเชียใต้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าไปที่ http://www.infinixmobility.com/



ถูกใจบทความนี้  1