ASUS ROG (Republic of Gamers) เปิดตัว ROG Phone 3 Series!

ASUS ROG (Republic of Gamers) เปิดตัว ROG Phone 3 Series! สุดยอดเกมมิ่งสมาร์ทโฟนรุ่นที่ 3 มาพร้อม Snapdragon 865 Plus ล่าสุด, จอ AMOLED อัตรารีเฟรชเรทสูงถึง 144Hz/1ms และแบตเตอรี่ขนาด 6000mAh

กรุงเทพฯ, 29 กันยายน 2563 เอซุส รีพับลิก ออฟ เกมเมอร์ส (ROG) เปิดตัวเกมมิ่งสมาร์ทโฟนที่ทรงพลังที่สุด ROG Phone 3 series พร้อมวางจำหน่ายสองรุ่นด้วยกัน ได้แก่ รุ่นเรือธง ROG Phone 3 และ ROG Phone 3 Strix Edition โดย ROG Phone 3 มาพร้อมชิปล่าสุดจาก Qualcomm® Snapdragon™ 865 Plus 5G Mobile Platform เพื่อการใช้งานเครือข่าย 5G และทำงานร่วมกับ Qualcomm Snapdragon Elite Gaming™ ทั้งยังนำเสนอระบบระบายความร้อน GameCool 3 นับเป็นสมาร์ทโฟนที่ส่งมอบประสบการณ์การเล่นเกมส์ที่ลื่นไหลและดีที่สุด นอกจากนี้จอ AMOLED ขนาด 6.59 นิ้วที่มาพร้อมอัตรารีเฟรชเรทสูงถึง 144Hz / 1ms ยังให้ค่าสี Delta-E ต่ำกว่า 1 ให้สีคมชัด แม่นยำเหนือจินตนาการ รวมถึงการตอบสนองต่อการสัมผัสในเวลาเพียง 25 มิลลิวินาที สามารถตอบสนองต่อการสัมผัสได้ทันท่วงที จอแสดงผล 10 bit ยังรองรับ HDR10+ เพื่อความสมจริงของภาพที่ดีที่สุด

ROG Phone 3 นอกจากจะใช้โปรเซสเซอร์ที่ทรงพลังที่สุดแล้วยังมาพร้อมแรมขนาดใหญ่ถึง 12GB และรอมขนาด 512 GB ยังได้รับการออกแบบมาโดยคำนึงถึงการใช้งานของนักเล่นเกมส์เป็นหลัก อาทิพอร์ทชาร์จด้านข้างอันเป็นเอกลักษณ์และแบตเตอรี่ขนาด 6,000 mAh ระบบ Air Trigger มีการพัฒนาให้ใช้งานได้ง่ายยิ่งขึ้น มาพร้อมเซ็นเซอร์ตรวจจับความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมจากเซ็นเซอร์สัมผัสอัลตราโซนิกที่สามารถปรับตั้งค่าได้ ช่วยให้นักเล่นเกมส์สามารถควบคุมการเคลื่อนไหวได้หลากหลายขึ้น โดยมีการออกซอฟท์แวร์เพิ่มประสิทธิภาพ X Mode รองรับการปรับพารามิเตอร์ระบบได้หลากหลายมากขึ้น ทำให้ผู้ใช้สามารถดึงศักยภาพของเครื่อง ROG Phone 3 ออกมาใช้ได้อย่างสูงสุด

นอกจากนี้ยังนับเป็นการเปิดตัวครั้งแรกของ ROG Phone 3 Strix Edition ที่ขับเคลื่อนด้วย Snapdragon 865 Mobile Platform พร้อมด้วย ROM 256 GB UFS 3.1 และ RAM 8 GB LPDDR5



ถูกใจบทความนี้  1