อาร์ทีบีฯ ใจดี เปิดตัว Jabra Elite 75t WLC และ Jabra Elite Active 75t WLC 

อาร์ทีบีฯ ใจดี เปิดตัว Jabra Elite 75t WLC และ Jabra Elite Active 75t WLC  ภายใต้คอนเซ็ปต์ “อิสระไร้สาย ห่างไกลไวรัส”  แถมฟรี!…Energea Stera 360 แท่นชาร์จไร้สายพร้อมกล่อง UVC ฆ่าเชื้อ

บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด เดินหน้าส่งแคมเปญใหม่กระตุ้นตลาดหูฟังอย่างต่อเนื่อง ภายใต้คอนเซ็ปต์ “อิสระไร้สาย ห่างไกลไวรัส” ด้วยการเปิดตัวหูฟังไร้สาย True Wireless ที่ชาร์จแบบไร้สายได้ จากแบรนด์ “จาบร้า” (Jabra) ได้แก่ รุ่น Jabra Elite 75t WLC และ รุ่น Jabra Elite Active 75t WLC ที่แถมฟรี แท่นชาร์จไร้สายพร้อม กล่อง UVC ฆ่าเชื้อ Energea Stera 360 จำกัด 300 ชุด โดดเด่นด้วยกล่องใส่หูฟังทั้งสองรุ่นนี้ที่สามารถรองรับ Wireless Charge ได้เป็นอย่างดี และยังถือเป็นเจนเนอเรชั่นที่ 4 ของหูฟังในตระกูล Elite ที่ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันผสานประสิทธิภาพการเชื่อมต่อที่สมบูรณ์แบบ

สำหรับ Jabra Elite 75t WLC เป็นหูฟังไร้สายแบบ True Wireless ที่มาพร้อมไมโครโฟนถึง 4 ตัว ซึ่งจะช่วยตัดเสียงรบกวนจากภายนอกขณะกำลังสนทนา เพื่อให้ได้ยินเสียงที่คมชัดในทุกสภาวะ ขณะเดียวกันยังมาพร้อมโหมด Hear-Through สำหรับควบคุมการรับเสียงจากภายนอกในระหว่างใช้งานหูฟัง เมื่อคุณต้องใช้งานบนท้องถนนหรือในที่สาธารณะระบบจะทำการลดความดังของเพลงลงอัตโนมัติ ทำให้คุณได้ยินเสียงจากสภาพแวดล้อมภายนอกผ่านเข้าไปในหูที่ชัดเจนขึ้น ทั้งนี้เพื่อความสะดวกในการสื่อสารกับคนรอบข้างและความปลอดภัยในขณะเดินทางได้เป็นอย่างดี ยิ่งไปกว่านั้นยังสามารถกันฝุ่นและละอองน้ำได้ในระดับ IP55 และยังรองรับการปรับแต่ง Equalizer ผ่านการทำงานร่วมกับแอพพลิเคชั่น Jabra Sound+ ซึ่งจะช่วยให้สามารถปรับแต่งเสียงเพลงได้อย่างอิสระ รวมไปถึงการอัพเดทเฟิร์มแวร์ที่สามารถทำให้หูฟังมีฟังก์ชันที่ดีขึ้น และฉลาดขึ้นอีกด้วย นอกจากนั้นยังรองรับการใช้งานด้วยเสียงอย่าง Amazon Alexa, Siri และ Google Assistant เพื่อเพิ่มความสะดวกในการใช้สมาร์ทฟังก์ชันต่างๆ มาพร้อมแบตเตอรี่ที่รองรับการใช้งานได้ยาวนาน 7.5 ชั่วโมง และชาร์จได้เพิ่มอีกรวมเป็น 28 ชั่วโมง อีกทั้งยังรองรับ Wireless Charge และการชาร์จเร็วด้วย USB-C  ที่สามารถฟังเพลงต่อเนื่องได้นานถึง 60 นาที เมื่อชาร์จไฟเพียง 15 นาทีเท่านั้น โดยมีให้เลือก 1 สี ได้แก่ Titanium Black พร้อมวางจำหน่ายในราคา 6,790  บาท

ส่วน Jabra Elite Active 75t WLC เป็นหูฟังแบบ True Wireless ที่มาพร้อมกับคุณภาพเสียงที่คมชัด และแบตเตอรี่การใช้งานได้อย่างยาวนานกว่าเดิม ในดีไซน์ที่เล็กกะทัดรัดลง จึงทำให้คอเพลงสวมใส่ได้สบายและกระชับมากขึ้นขณะออกกำลังกาย ทั้งยังมีมาตรฐานกันฝุ่นและละอองน้ำได้ถึงระดับ IP57 ซึ่งสามารถกันน้ำเข้าได้ โดยน้ำลึกไม่เกิน 1 เมตร ในเวลาไม่เกิน 30 นาทีเลยทีเดียว นอกจากนั้น หูฟังยังเคลือบผิวด้วยวัสดุกันลื่นพิเศษ ที่ทำให้ใส่ได้กระชับแม้เปียกเหงื่อ ยิ่งไปกว่านั้นยังมาพร้อมไมโครโฟนถึง 4 ตัว ซึ่งจะช่วยตัดเสียงรบกวนจากภายนอกขณะกำลังสนทนา เพื่อให้ได้ยินเสียงที่คมชัดในทุกสภาวะ นอกจากนี้ยังมาพร้อมโหมด Hear-Through สำหรับควบคุมการรับเสียงจากภายนอกในระหว่างใช้งานหูฟัง เมื่อคุณต้องใช้งานบนท้องถนนหรือในที่สาธารณะระบบจะทำการลดความดังของเพลงลงอัตโนมัติ ทำให้คุณได้ยินเสียงจากสภาพแวดล้อมภายนอกผ่านเข้าไปในหูที่ชัดเจนขึ้น ทั้งนี้เพื่อความสะดวกในการสื่อสารกับคนรอบข้างและความปลอดภัยในขณะเดินทางได้เป็นอย่างดี รวมถึงมีฟังก์ชั่น Jabra Sound + ที่จะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่ง EQ และรูปแบบการใช้งานได้ตามความต้องการ รวมถึงอัพเดทเฟิร์มแวร์ที่สามารถทำให้หูฟังมีฟังก์ชันที่ดีขึ้น และฉลาดขึ้นอีกด้วย ขณะเดียวกัน ยังมีรูระบายอากาศจากลำโพงออกนอกหูเพื่อให้สามารถฟังเพลงได้นาน ไม่อึดอัดเหมือนหูฟังแบบ in-ear ทั่วไป แถมยังรองรับการใช้งานด้วยเสียงอย่าง Amazon Alexa และ Siri เพื่อเพิ่มความสะดวกในการใช้สมาร์ทฟังก์ชันต่างๆ โดยรองรับการใช้งานได้ยาวนาน 7.5 ชั่วโมง และชาร์จได้เพิ่มอีกรวมเป็น 28 ชั่วโมง รวมถึงรองรับการเชื่อมต่อแบบไร้สายผ่านสัญญาณ Bluetooth® เวอร์ชั่น 5.0 อีกทั้งยังรองรับ Wireless Charge และการชาร์จเร็วด้วย USB-C  ที่สามารถฟังเพลงต่อเนื่องได้นานถึง 60 นาที เมื่อชาร์จไฟเพียง 15 นาทีเท่านั้น Jabra Elite Active 75t  มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ Navy และ Dark Grey พร้อมวางจำหน่ายในราคา 7,490  บาท



ถูกใจบทความนี้  1