Vivo เปิดตัว V20 ซีรีส์ ครั้งแรกในไทย มอบเทคโนโลยีกล้องหน้าชั้นนำของวงการในมือคุณ พร้อมเทคโนโลยีการถ่ายเซลฟีขั้นสูง ดีไซน์สุดบางเบา และประสิทธิภาพลื่นไหลทรงพลัง

วันนี้ Vivo เปิดตัวสมาร์ตโฟน V20 ซีรีส์เป็นครั้งแรกในประเทศไทยด้วยการดีไซน์การออกแบบที่คำนึงถึงผู้ใช้งานเป็นศูนย์กลาง ซึ่งสมาร์ตโฟน V20 ซีรีส์ จะมอบสุดยอดนวัตกรรมในการถ่ายภาพเซลฟีสุดล้ำเพื่อบันทึกความทรงจำในช่วงเวลาที่สมบูรณ์แบบของชีวิต เพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีกล้องระดับแถวหน้า ดีไซน์นำสมัย และประสิทธิภาพการใช้งานที่ลงตัวในทุกด้าน ทำให้สมาร์ตโฟนใน V20 ซีรีส์ สามารถเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ก้าวทันทุกความเคลื่อนไหวและโดดเด่นอย่างมีสไตล์ในทุกกระแส

 

พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์สำหรับสมาร์ตโฟน V20 ซีรีส์ “นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ” นักแสดงหนุ่มสุดฮอต และ
“ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์”
สาวสวยมากความสามารถ ที่ภาพลักษณ์อันโดดเด่นของทั้งคู่สะท้อนไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ก้าวทันทุกความเคลื่อนไหวอย่างมีสไตล์ เหมือนสมาร์ตโฟน V20 ซีรีส์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ในทุกมิติ ทั้งดีไซน์บางเฉียบน้ำหนักเบาเหมาะแก่การใช้งานในทุกสถานการณ์ และกล้องหน้าที่ไม่หลุดโฟกัสทุกโมเมนต์สำคัญกับเพื่อน ครอบครัว หรือคนรู้ใจ

 

ทั้งนี้ Vivo ขับเคลื่อนนวัตกรรมโดยยึดผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง ผ่านการใช้ข้อมูลเชิงลึกว่าผู้บริโภคต้องการอะไร โดย Vivo พัฒนาสมาร์ตโฟน V20 ซีรีส์ ที่มาพร้อมเทคโนโลยีกล้องถ่ายภาพชั้นนำและดีไซน์หรูหราในราคาที่จับต้องได้ เป็นซีรีส์สมาร์ตโฟนสมบูรณ์แบบของคนรุ่นใหม่ผู้ชื่นชอบการถ่ายภาพและวิดีโอในทุกช่วงเวลาพิเศษของชีวิต ภายใต้รูปลักษณ์ที่ทันสมัยเพื่อเป็นของคู่กายที่ขาดไม่ได้สำหรับทุกไลฟ์สไตล์

 

สำหรับประเทศไทย การเปิดตัว V20 ซีรีส์ครั้งนี้จะเปิดตัวเฉพาะในรุ่น Vivo V20 Pro 5G ก่อน โดยจัดเต็มด้วยกล้องหน้าคู่พร้อมฟีเจอร์ระบบโฟกัสด้วยสายตา (Eye Autofocus) ประกอบด้วยกล้องหลัก Super Definition ความละเอียดสูง 44 ล้านพิกเซล และกล้องมุมกว้าง Super Wide-Angle ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล เลนส์กล้องหลักจะมาพร้อมคุณสมบัติ
Eye Autofocus (AF) ที่ใช้อัลกอริทึมขั้นสูงเพื่อโฟกัสติดตามผู้ถ่ายเซลฟีขณะกำลังเคลื่อนไหว และช่วยเพิ่มคุณภาพความคมชัดของภาพถ่ายและวิดีโอสำหรับการถ่ายภาพบุคคลหลายคนและติดตามวัตถุที่กำลังเคลื่อนที่ เหมาะสมกับการใช้งานในหลายสถานการณ์เช่นการถ่าย Vlog หรือถ่ายเซลฟีแบบหมู่ ส่วนฟีเจอร์ Steadiface Selfie Video จะช่วยยกระดับการถ่ายทำ Vlog ให้บันทึกใบหน้าของผู้ถ่ายได้อย่างเสถียรในทุกเฟรม ด้วยอัลกอริทึมการโฟกัสใบหน้าที่สามารถตัดขอบได้อย่างแม่นยำ ฟีเจอร์ทั้งหมดนี้ผ่านการคิดและออกแบบมาอย่างดีของ Vivo เพื่อตอบโจทย์ทุกความท้าทายในการถ่ายภาพนิ่งและวิดีโอบนกล้องหน้าของสมาร์ตโฟน

 

นอกจากนี้ กล้องหน้าของ Vivo V20 Pro 5G ยังมาพร้อมฟีเจอร์เด็ดอีกมากมาย ทั้ง Super Wide-Angle Selfie ที่สามารถบันทึกภาพมุมกว้างได้ถึง 105 องศา (103.6 องศา หลังจากปรับแก้ป้องกันภาพผิดเพี้ยน) โหมด Slo-Mo Selfie Video โหมด 4K Selfie Video และโหมด Super Night Selfie เพื่อมอบความสามารถให้ผู้ใช้ได้บันทึกทุกช่วงเวลาพิเศษในชีวิต
ในส่วนของกล้องหลังสามตัวความละเอียด 64 ล้าน 8 ล้าน และ 2 ล้านพิกเซล มาพร้อม Super Night Mode บนกล้องหลัก รองรับการถ่ายด้วยขาตั้งกล้อง มุมมองภาพแบบไวด์ในการถ่ายกลางคืน และโหมด Stylish Night Filter สำหรับการเก็บภาพสุดประทับใจในสภาพแสงน้อย นอกจากนี้ ยังมีโหมด Dual-View Video เพื่อรวมภาพที่บันทึกด้วยกล้องหน้าและกล้องหลังเข้าด้วยกัน ให้คุณได้สนุกกับการสร้างสรรค์เป็นสองเท่า

 

Vivo V20 Pro 5G โดดเด่นด้วยดีไซน์สุดเพรียวบางและเบา มาพร้อมความบางเพียง 7.39 มิลลิเมตร[1] และหนักเพียง
170 กรัม ขึ้นแท่นเป็นสมาร์ตโฟน 5G ที่บางที่สุดที่โลก

 

วัสดุกระจกนิรภัยแบบด้าน AG Matte Glass เพิ่มความนุ่มนวลและหรูหราในการสัมผัส พร้อมด้วยการออกแบบ
Dual Tone Step เพื่อลดความนูนของกล้องหลังอย่างแนบเนียน สมาร์ตโฟน Vivo V20 Pro 5G จะเติมเต็มทุกสไตล์ของคนรุ่นใหม่ให้สมบูรณ์ พกพาสะดวกด้วยความเบาอย่างเหลือเชื่อกว่าใคร โดย V20 Pro 5G จะมีให้เลือกด้วยกันถึง 3 สี ได้แก่ มิดไนต์แจ๊ส (Midnight Jazz) ซันเซ็ตเมโลดี้ (Sunset Melody) และ มูนไลต์โซนาตา (Moonlight Sonata) ที่ได้แรงบันดาลใจจากเฉดสีต่างๆ ของท้องฟ้า มาถ่ายทอดเป็นสีสันสุดงดงามจากธรรมชาติ

 

นอกจากจะเป็นเครื่องประดับดีไซน์โดดเด่นคู่กายคุณแล้ว Vivo V20 Pro 5G ยังออกแบบมาเพื่อมอบพลังการประมวลผลให้ผู้ใช้บรรลุภารกิจของชีวิตประจำวันในทุกที่ทุกเวลา สมาร์ตโฟน V20 Pro 5G ขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์ Qualcomm® Snapdragon™ 765G เพื่อส่งมอบประสิทธิภาพอันลื่นไหลไม่ว่าจะใช้งานแอปหรือเล่นเกม แบตเตอรี่ขนาด 4,000mAh (TYP) และเทคโนโลยี Vivo FlashCharge 33 วัตต์ มอบการใช้งานต่อเนื่องยาวนานและเวลาในการชาร์จที่รวดเร็ว ให้คุณได้รับประสบการณ์ใช้งานที่สะดวกขึ้น พร้อมสำหรับการบันทึกภาพตัวคุณเองในทุกๆ ช่วงเวลาแห่งความสุขของชีวิต

 

สมาร์ตโฟน V20 ซีรีส์ จาก Vivo เปิดตัวก่อนในรุ่น V20 Pro 5G โดยจะเปิดให้สั่งจองล่วงหน้า ตั้งแต่วันที่ 21-29 กันยายน 2563 และจำหน่ายอย่างเป็นทางการทั่วประเทศในวันที่ 30 กันยายน 2563

 

โดยทาง Vivo จะเปิดตัวสมาร์ตโฟนในตระกูล V ซีรีส์รุ่นอื่นๆ ตามมาอีกเร็วๆ นี้

 

#V20Series5GLaunch #VivoV20Pro5G #BetheFocus

 

[1] เฉพาะ V20 Pro 5G สีซันเซ็ตเมโลดี้ บาง 7.49 มม.



ถูกใจบทความนี้  0