CSC และ IT CITY จับมือร่วมกับ dtac รุกตลาด “เบอร์มงคลเฉพาะคุณ”

CSC และ IT CITY จับมือร่วมกับ dtac รุกตลาด “เบอร์มงคลเฉพาะคุณ” ภายในงานไทยแลนด์ โมบายล์ เอ็กซ์โป ผลกระแสตอบรับดีเกินคาด มุ่งส่งต่อเน้นไปยังหน้าร้าน

4 ตุลาคม 2563  –  ภายในงาน ไทยแลนด์ โมบายล์ เอ็กซ์โป ที่ผ่านมาทาง บริษัท คอมพิวเตอร์ซีสเท็ม คอนเน็คชั่น อินเตอร์แนชชั่นแนล จำกัด หรือ CSC และ บริษัท ไอที ซิตี้ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค รุกตลาดซิมจดทะเบียน เพิ่มทางเลือกในการมองหา “เบอร์มงคลเฉพาะคุณ” สำหรับผู้ที่สนใจ โดยใช้ศาสตร์การทำนายเบอร์เฉพาะของ “หมอช้าง” ทศพร ศรีตุลา นักโหราศาสตร์ชื่อดังของไทย และ นักพยากรณ์ชื่อดังตลอดทั้งงาน ซึ่งได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดีสำหรับผู้ที่ชื่นชอบ เพราะการทำนายต้องใช้ข้อมูลตั้งแต่เวลา วัน เดือน ปีเกิดของผู้เลือกเบอร์ดังกล่าว ทำให้เกิด หมายเลขเฉพาะบุคคลขึ้น โดยมีมาให้เลือกค่อนข้างหลากหลาย พร้อมรับโปรโมชั่นสุดพิเศษภายในงาน

 

คุณณัฐวัฒน์  พิณรัตน์ รองกรรมการผู้จัดการกลุ่มลูกค้ารายใหญ่ บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค ได้กล่าวว่า “dtac เชื่อว่า ความเชื่อเป็นสิ่งที่ดีงาม ดังนั้นการนำเอาศาสตร์ตัวเลขโดยหมอ ช้าง ที่ dtac ได้ทำเกี่ยวกับเบอร์มงคลมาอย่างยาวนานมากกว่า 15 ปี จะทำให้ลูกค้ามีความมั่นใจและมีความสุข มีสิ่งยึดเหนี่ยวในชีวิต เท่านี้ก็ถือเป็นความสำเร็จของ dtac แล้ว”

คุณพิชัย นีรนาทโกมล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  บริษัท คอมพิวเตอร์ซีสเท็มคอนเน็คชั่น อินเตอร์แนชชั่นแนล จำกัด หรือ CSC  กล่าวว่า “นอกเหนือจากทาง dtac ได้ตอกย้ำเพิ่มความเชื่อมั่นจากเบอร์มงคล พร้อมส่วนลดค่าเครื่องที่สร้างความคุ้มค่าให้กับลูกค้าแล้ว ทาง CSC และ IT CITY ยังมีช่องทางสาขาพร้อมให้บริการลูกค้าที่สนใจไม่ต่ำกว่า 400 สาขาทั่วประเทศ พร้อมกับ dtac Center By CSC ให้บริการครบวงจาร กว่า 8 สาขาเช่นเดียวกัน

คุณโสภณ  อิงค์ธเนศ  กรรมการผู้อำนวยการ  บริษัท ไอที ซิตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ IT CITY กล่าวปิดท้ายว่า “ทาง CSC และ IT CITY มีความยินดีและขอขอบคุณที่ได้ทาง dtac เป็นเอ็กซ์คลูซีฟพาร์ทเนอร์ร่วมกันทำการตลาด ซึ่งทำให้เกิดโอกาสที่ดีในการร่วมดูแลลูกค้าของเรา ให้ได้รับหมายเลขเบอร์มงคล และโปรโมชั่นที่ตรงกับความต้องการของลูกค้ามากที่สุด ซึ่งเราหวังว่า แคมเปญในโอกาสต่อไปจะได้ผลตอบรับที่ดีเช่นนี้อีก”

สงสัยสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม   https://www.facebook.com/csci.co.th/ หรือ https://www.facebook.com/itcityonline/



ถูกใจบทความนี้  1