ทักทายวันอังคาร 10/11/2020 – ข่าวดีเรื่องวัคซีน COVID-19 และข่าว iPhone 12


สวัสดีวันอังคาร วนมาเจอกับผม @kaew1995 อีกครั้งครับ เมื่อคืนวานนี้มีข่าวดีของชาวโลก นั่นคือบริษัท ไฟเซอร์ อิงค์(Pfizer Inc.) บริษัทยาใหญ่ที่สุดของสหรัฐ และ บริษัท ไบออนเทค (BioNTech) บริษัทยาของเยอรมนี แถลงผลการทดลองวัคซีน COVID-19 ที่ทั้งสองบริษัทร่วมกันพัฒนา ว่าผลการทดลองบ่งชี้ว่า วัคซีนต้านไวรัส COVID-19 ที่ร่วมกันพัฒนา มีประสิทธิภาพมากกว่า 90%   สำหรับผู้ที่ไม่เคยติดเชื้อมาก่อน ซึ่งถือเป็นข่าวดีมากๆจริงๆ ไม่นานเกินรอเราคงมีวัคซีนใช้กันแล้วครับ พอมีข่าวนี้ออกมา ตลาดหุ้นของอเมริกา ขึ้นกันพรวดเลยครับ

วกมาเรื่องไอทีของเรากันมั่งครับ iPhone 12 จะวางขายในบ้านเราในวันที่ 27 พฤศจิกายน นี้ครับ ในเวปต่างประเทศรีวิวว่ากล้องของ iPhone 12 Pro ดีมากๆ  อยากลองขึ้นมาทันทีเลยครับฮ่า แต่ราคานี้ ผมคงต้องรอรุ่นต่อๆไปออกมาก่อนครับถึงได้เวลาซื้อมาลอง เพราะราคามันโหดร้ายจริงๆ เทียบราคาที่เปิดตัวบ้านเรากับ iPhone 11 ราคาก็พอๆกัน แต่ไม่ได้หูฟัง ไม่ได้หัวชาร์จไฟ แต่ที่ได้คือเครื่องที่รองรับ 5G ครับ

ก็คงทักทายกันแค่นี้ครับ ขอให้ทุกท่านโชคดี เดินทางโดยสวัสดิภาพ และปลอดภัยจากอันตรายทั้งหลายทั้งปวง รวมถึงปลอดภัยจากไวรัส COVID-19 ด้วยนะครับ อย่าลืมกดไลค์เพื่อเป็นกำลังใจ พร้อมทั้งติดตามรับข่าวสารจากทางเว็บด้วยนะครับ https://goo.gl/TGZPgg เราจะสู้ไปด้วยกันครับ แล้วพบกันใหม่


kaew1995

10.11.2020

ติดตามบทความทักทายหน้าแรกย้อนหลังของเว็บได้ที่นี่



ถูกใจบทความนี้  1