OnePlus Band เปิดตัวด้วยหน้าจอสี แบตอึดนาน 14 วัน

OnePlus เข้าสู่ตลาด Wearable อีกแบรนด์เปิดตัว OnePlus Band ที่มีทั้งเซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจและเซ็นเซอร์ SpO2 ตัวเครื่องใช้หน้าจอสีรองรับโหมดกีฬาหลากหลาย

OnePlus Band มีหน้าจอ AMOLED ขนาด 1.1 นิ้ว ความละเอียด 126×294พิกเซล รองรับการสัมผัสและตัวเครื่องไม่มีปุ่มใดๆ เลย สามารถปรับแต่งหน้าจอได้ 37 รูปแบบ มีน้ำหนักเพียง 10.3กรัม (tracker) และสายหนัก 12.3กรัม รวมแล้วหนักแค่ 22.6 กรัมโดยมีสามสีให้เลือกได้แก่ สีส้มเทา, สีน้ำเงินและสีดำ

smart band รองรับการออกกำลังกายทั้งหมด 12 รูปแบบและมีทางเลือก Free Training สำหรับกีฬาที่ไม่เข้าพวก สามารถกันน้ำได้ระดับ 5ATM และ IP68 รองรับการเชื่อมต่อผ่าน Bluetooth 5.0 ใช้งานได้กับทุก Android Phone และใช้ควบคุมเพลง, สั่งการถ่ายรูปได้

OnePlus ไม่ได้บอกความจุแบตเตอรี่ตัวเครื่องอย่างไรก็ตามระบุเพียงว่ามันสามารถใช้งานได้ยาวนานถึงสองสัปดาห์ซึ่งรวมการตรวจระดับออกซิเจนในเลือดแล้วด้วย และแน่นอนว่าใช้ติดตามการนอนหลับได้ด้วยเช่นกัน

สำหรับข้อมูลต่างๆ สามารถซิงค์เข้าได้ที่ OnePlus Health App ที่สามารถดาวน์โหลดได้จาก Google Play Store เปิดราคา INR2,799 หรือประมาณ 1,150 บาท

Source



ถูกใจบทความนี้  0