Garmin Lily สมาร์ทวอชรุ่นใหม่ล่าสุดที่ออกมาสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ มาพร้อมตัวเลือกเอาใจสาวๆ หลากหลายสไตล์

  • Lily (รุ่นคลาสสิก) กรอบทำจากวัสดุสแตนเลสสตีล และสายหนังแท้จากประเทศอิตาลี พร้อมตัวเลือกทั้งหมด 3 สี ทั้งสี Dark Bronze Bezel with Paloma Case สี Cream Gold Bezel with Black Case และสี Light Gold Bezel with White Case เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ต้องการลุคแบบทางการและหรูหรา ​
  • Lily (รุ่นสปอร์ต) กรอบทำจากอลูมิเนียมน้ำหนักเบา และสายซิลิโคน พร้อมตัวเลือกทั้งหมด 3 สี Cream Gold Bezel with White Case, สี Rose Gold Bezel with Light Sand Case และ สี Midnight Orchid Bezel with Deep Orchid Case ตอบโจทย์สาวๆ สายแอคทีฟที่ต้องการความคล่องตัว​

 

Garmin Lily เปิดจองล่วงหน้าระหว่างวันที่ 3 – 7 กุมภาพันธ์ ในจำนวนจำกัด (เพียง 400 เรือนเท่านั้น) ผ่านทางเว็บไซต์ Garmin by GIS (https://www.alive.store/shop/products/lily) และ B2S Thailand (https://www.b2s.co.th/new-arrival-505/pre-order/pre-order-garmin-lily.html) และจะวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 15 กุมภาพันธ์เป็นต้นไป ในราคา 8,490 บาท (รุ่นคลาสสิก) และ ราคา 6,790 บาท (รุ่นสปอร์ต) ผ่านตัวแทนจำหน่ายของการ์มินทุกสาขา

หมายเหตุ: การ์มิน ประเทศไทยขอแก้ไขข้อมูลผลิตภัณฑ์ที่นำส่งให้กับสื่อมวลชนในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2563 โดยมีรายละเอียดการแก้ไขข้อมูลดังนี้

รายละเอียดเดิม

  • Lily (รุ่นคลาสสิก) โดดเด่นด้วยสายหนังอิตาลี กรอบและตัวเรือนจากสแตนเลสสตีล มีให้เลือกใน 3 สีที่งดงามเหนือกาลเวลา โดยแต่ละสีบรรจงสร้างสรรค์ด้วยองค์ประกอบเฉดสีที่ตัดกันอย่างนุ่มนวลระหว่างสายนาฬิกาและตัวเรือน และลวดลายบนเลนส์หน้าปัดของรุ่นคลาสสิกยังได้แรงบันดาลใจจากแฟชั่นระดับไฮเอนด์ ที่ออกแบบมาเพื่อให้สวมใส่ได้ในทุกๆ วัน
  • Lily (รุ่นสปอร์ต) มาพร้อมกับสายซิลิโคน กรอบและตัวเรือนอะลูมิเนียม มีให้เลือก 3 สีสดใสที่ได้แรงบันดาลใจจากการเล่นกีฬา รุ่นสปอร์ตมาพร้อมเลนส์ลวดลายธรรมชาติเพื่อสื่อถึงสุขภาพที่ดี

รายละเอียดใหม่ที่ถูกต้อง

  • Lily (รุ่นคลาสสิก) โดดเด่นด้วยสายหนังอิตาลี กรอบทำจากสแตนเลสสตีล มีให้เลือกใน 3 สีที่งดงามเหนือกาลเวลา โดยแต่ละสีบรรจงสร้างสรรค์ด้วยองค์ประกอบเฉดสีที่ตัดกันอย่างนุ่มนวลระหว่างสายนาฬิกาและตัวเรือน และลวดลายบนเลนส์หน้าปัดของรุ่นคลาสสิกยังได้แรงบันดาลใจจากแฟชั่นระดับไฮเอนด์ ที่ออกแบบมาเพื่อให้สวมใส่ได้ในทุกๆ วัน
  • Lily (รุ่นสปอร์ต) มาพร้อมกับสายซิลิโคน กรอบทำจากอะลูมิเนียม มีให้เลือก 3 สีสดใสที่ได้แรงบันดาลใจจากการเล่นกีฬา รุ่นสปอร์ตมาพร้อมเลนส์ลวดลายธรรมชาติเพื่อสื่อถึงสุขภาพที่ดี

โดยท่านสามารถอ่านข้อมูลรายละเอียดของ Garmin Lily ฉบับเต็มได้ที่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่แนบมานี้ และขอความอนุเคราะห์แก้ไขข้อมูลให้ถูกต้องตามรายละเอียดที่แนบมา

 

สื่อมวลชนสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:

 

การ์มิน ประเทศไทย
Ann Hunsa hunsa.ann@garmin.com
Missy Yang missy.yang@garmin.com

 

ที่ปรึกษาด้านการประชาสัมพันธ์ วีโร่ พับลิค รีเลชั่นส์
ปิยะฉัตร นามบัณฑิต piyachat@vero-asean.com / 086-093-9019
ภาวิณี โชคสิริฉัตร pawinee@vero-asean.com / 087-744-2198
ประภาศรี วสุหิรัญ prapasri@vero-asean.com / 081-801-5375



ถูกใจบทความนี้  0