ครั้งแรกของหัวเว่ยกับบริการ Click & Collect กดซื้อปั๊บ รับเลยที่ร้าน จัดโปรฯ จองออนไลน์ จ่ายถูกกว่า พร้อมของสมนาคุณและบริการสุดพิเศษ ตั้งแต่วันที่ 23 – 28 กุมภาพันธ์นี้

กรุงเทพมหานคร, 23 กุมภาพันธ์ 2564 – หัวเว่ยจัดโปรโมชันสินค้าลดราคาพิเศษ พร้อมของสมนาคุณจำนวนจำกัด สำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อสินค้าบน HUAWEI Online Store และชำระเงินพร้อมรับสินค้าที่ HUAWEI Experience Store สาขาที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันที่ 23 – 28 กุมภาพันธ์ 2564

 

โดยสินค้ากลุ่มสมาร์ทโฟน หัวเว่ยได้นำขวัญใจเกมเมอร์อย่าง HUAWEI nova 7 SE 5G และ HUAWEI nova 7i มาให้จับจองในราคาพิเศษ เอาใจทั้งสายเกมที่ต้องการขุมพลังแน่น เน็ตเร็วแรง ด้วย HUAWEI nova 7 SE 5G ที่มาพร้อมชิปเซ็ต Kirin 820 5G แถมยังถ่ายวิดีโอได้ชัดระดับ 4K ตอบโจทย์ทั้งการเล่นเกมออนไลน์และการสตรีมมิ่ง ส่วนสายเกมที่เน้นความแม่นยำของการแสดงผลบนจอภาพ HUAWEI nova 7i สมาร์ทโฟนกล้องฉลาด ชาร์จไว ก็มาพร้อมเทคโนโลยีพิเศษ Kirin Gaming+ และการ์ดจอ Mali G52 GPU ช่วยให้ภาพลื่นปรี๊ดไม่มีสะดุด สำหรับ HUAWEI nova 7 SE 5G ลดราคาพิเศษเหลือเพียง 8,990 บาท ทั้งสี Space Silver, Crush Green และ Midsummer Purple ส่วน HUAWEI nova 7i มี 2 สีให้เลือก คือ Sakura Pink และ Skyline Grey ในราคาลดพิเศษกว่าเดิม 7,290 บาท

นอกจากนี้ กลุ่มผลิตภัณฑ์แท็บเล็ตก็มีโปรโมชันดีๆ ไม่แพ้กัน เป็นโอกาสดีสุดๆ สำหรับนักเรียนนักศึกษาที่ต้องการทบทวนบทเรียน วาด อ่าน เขียนได้ทุกที่ โดย HUAWEI MatePad ขนาด 10.4 นิ้ว สามารถจองออนไลน์ได้ในราคาเพียง 7,990 บาท ส่วนคนรุ่นใหม่รักสุขภาพที่ต้องการอัปเกรดการออกกำลังกายให้มีประสิทธิภาพกว่าเดิม ก็สามารถเป็นเจ้าของ HUAWEI Watch GT 2e ได้ในราคาพิเศษ 4,290 บาท รวมถึง HUAWEI FreeLace Pro หูฟังสำหรับสายแอคทีฟที่มาพร้อมความสามารถในการตัดเสียงรบกวนรอบข้าง ซึ่งลดเหลือเพียง 2,599 บาท เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่สามารถเพิ่มความสมาร์ทให้การใช้ชีวิตได้แบบคุ้มที่สุด

พิเศษ! สำหรับผู้จองสมาร์ทโฟน HUAWEI nova 7 SE 5G และ HUAWEI nova 7i ราคาพิเศษในโปรโมชัน Click & Collect ผ่าน HUAWEI Online Store แล้วเลือกชำระเงินและรับสินค้าที่หน้าร้าน HUAWEI Experience Store สาขาที่ร่วมรายการ หัวเว่ยพร้อมมอบบริการพิเศษในวันดังกล่าว ตั้งแต่บริการ Unboxing VIP Service แกะกล่องพร้อมตั้งค่าสมาร์ทโฟนเริ่มแรกแบบเอ็กซ์คลูซีฟ รวมไปถึงบริการติดฟิล์มกันรอยโดยไม่มีค่าใช้จ่าย บริการหน้าร้านนี้พร้อมช่วยเหลือลูกค้าที่ยังไม่คุ้นเคยกับการใช้ Huawei Mobile Services ให้สามารถสนุกกับสมาร์ทดีไวซ์ของหัวเว่ยมากขึ้น โดยยินดีให้คำปรึกษาไม่ว่าจะเกี่ยวกับการตั้งค่า HUAWEI ID การดาวน์โหลดและติดตั้งแอปพลิเคชันด้วย HUAWEI AppGallery รวมถึงบริการอื่นๆ อีกมากมายจากหัวเว่ย

ความคุ้มค่าของการ Click & Collect ไม่ได้หมดเพียงเท่านี้ เพราะหัวเว่ยยังมีกิจกรรมแจกชุดของสมนาคุณสุดพิเศษสำหรับลูกค้า 10 ท่านแรกที่จองสินค้าราคาพิเศษข้างต้นผ่าน HUAWEI Online Store ตั้งแต่วันที่ 23 – 28 กุมภาพันธ์ 2564 และชำระเงินพร้อมรับสินค้าหน้าร้าน HUAWEI Experience Store สาขาที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันที่ 26 – 28  กุมภาพันธ์ 2564 รับไปเลยทันที HUAWEI City Travel Gift Package 2 มูลค่ารวม 1,690 บาท ที่รวมไอเทมสารพัดประโยชน์อย่าง ร่มหัวเว่ย กระติกน้ำร้อน และ Ring Holder จำนวนจำกัดเพียงสาขาละ 10 ชุด เท่านั้น

 

ลูกค้าสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของหัวเว่ยได้ที่นี่ และอ่านรายละเอียดเกี่ยวกับโปรโมชันได้ที่นี่

 

สรุปรายละเอียดราคาสินค้าที่ร่วมรายการ และของสมนาคุณสุดพิเศษ

หมวด ผลิตภัณฑ์ ราคาจำหน่ายลดพิเศษ

(23-28 ก.พ. 64)

ของสมนาคุณสำหรับลูกค้าที่ชำระเงินและรับสินค้าที่

HUAWEI Experience Store สาขาที่ร่วมรายการ

(26-28 ก.พ. 64)

สมาร์ทโฟน HUAWEI nova 7 SE

HUAWEI nova 7i

8,990 บาท

7,290 บาท

City Travel Package 2 (ประกอบด้วย ร่มหัวเว่ย กระติกน้ำร้อน และ Ring Holder) มูลค่ารวม 1,690 บาท
แท็บเล็ต HUAWEI MatePad 7,990 บาท
นาฬิกา HUAWEI Watch GT 2e

 

4,290 บาท

 

หูฟัง HUAWEI FreeLace Pro 2,599 บาท

 



ถูกใจบทความนี้  0