Zepp เปิดตัวในไทยอย่างเป็นทางการพร้อมด้วยสมาร์ตวอตช์รุ่นล่าสุดทั้ง Zepp Z และ Zepp E

Zepp เปิดตัวในไทยอย่างเป็นทางการพร้อมด้วยสมาร์ตวอตช์รุ่นล่าสุด  ทั้ง Zepp Z ที่ลงตัวด้วยความคลาสสิกและเทคโนฯ และ Zepp E ที่สุดเท่ สวยจัด  ครบทุกความต้องการ   

  • Zepp แบรนด์ชั้นนำผู้เป็นมืออาชีพด้านการดูแลสุขภาพด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล พร้อมเปิดตัวในไทยอย่างเป็นทางการ
  • Zepp Z สมาร์ตวอตช์ที่ผสมผสานความประณีตกับวัสดุคุณภาพสูง รังสรรค์เป็นสมาร์ตวอตช์ พรีเมียมดีไซน์หรู คลาสสิก มีเอกลักษณ์
  • Zepp E โดดเด่นด้วยดีไซน์โค้งไร้ขอบ 3 มิติ แสดงผลแบบ always-on โหมดกีฬา 11 ประเภท พร้อมข้อมูลด้านสุขภาพหลากหลายและกันน้ำระดับ 5 ATM[1]

กรุงเทพฯ 1 กุมภาพันธ์ 2564 Zepp แบรนด์ระดับมืออาชีพชั้นนำด้านการดูแลสุขภาพองค์รวมของผู้ใช้ด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยแล้วพร้อมเปิดช็อปที่ Shopee ขนสมาร์ตวอตช์รุ่นล่าสุดจากงาน CES 2021 มาเปิดตัวอย่างรวดเร็ว ทั้งซีรีส์ Zepp E ในดีไซน์ขอบที่แตกต่างกัน 2 รุ่น Zepp E Circle (เซปป์ อี เซอร์เคิล) และ Zepp E Square (เซปป์ อี สแควร์) จอแสดงผลแบบ always-on โหมดกีฬา 11 ประเภท แสดงข้อมูลเกี่ยวกับสุขภาพ และสมรรถนะกันน้ำระดับ 5 ATM รวมทั้งรุ่น Zepp Z (เซปป์ ซี)       สมาร์ตวอตช์ดีไซน์คลาสสิก มาพร้อมกับฟีเจอร์อัจฉริยะ ทำงานด้วยเทคโนโลยี AI แปลงข้อมูลสุขภาพสำคัญ ๆ ให้เป็นอินไซต์ต่อยอด ช่วยให้ผู้ใช้ทำกิจกรรมหรือออกกำลังกายได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น มุ่งไปสู่เป้าหมายที่ต้องการ พร้อมให้ลูกค้าชาวไทยได้สัมผัสแล้ว ในราคาที่เอื้อมถึง พร้อมให้ทุกคนจับจองแล้วที่ Zepp Official Store ทาง Shopee

 

แรงบันดาลใจเบื้องหลังการสร้างสรรค์ Zepp รุ่นต่าง ๆ มาจากความสำเร็จในการใช้เซ็นเซอร์ที่ช่วยให้มนุษย์มีศักยภาพในการทำสิ่งต่าง ๆ ได้มากขึ้น เมื่อสิบปีที่แล้ว Zepp ได้สร้างกระแสในหมู่คนรักการกำลังกายที่อเมริกาเหนือ ด้วยการใช้อุปกรณ์แวร์เอเบิลที่มีตัวเซ็นเซอร์ ทำหน้าที่ติดตามและวิเคราะห์ข้อมูลการออกกำลังกายโดยเฉพาะ ช่วยให้นักกีฬาพัฒนาคุณภาพการฝึกได้ถึงสองเท่า เมื่อตัดกลับมาในปี 2021 Zepp ก็เปิดภาพลักษณ์ใหม่ด้วยลุคแอนด์ฟีลแบบพรีเมียม เน้นกลุ่มมืออาชีพที่ยุ่งกับกิจกรรมการทำงาน และต้องการตัวช่วยที่ตอบโจทย์ทั้งด้านสไตล์และการใช้งาน ทั้งสองรุ่นใหม่ คือ Zepp Z และ Zepp E จึงเป็นส่วนผสมที่ลงตัวทั้งดีไซน์ระดับไฮเอนด์ และสมรรถนะรองรับการดูแลสุขภาพและการติดตามกิจกรรมออกกำลังกายที่เหนือระดับ

ดีไซน์ลงตัวสุด

รุ่น Zepp E มาพร้อมกับทรงหน้าปัดสองแบบที่สวยสะดุดตา ไม่ว่าจะเป็น Zepp E ทรงกลม หรือ Zepp E ทรงเหลี่ยม โดยทั้งสองแบบใช้หน้าจอสี AMOLED ที่ให้ภาพคมชัด สีสวยสด หน้าจอกระจก 3 มิติที่โค้งจรดขอบ ขับให้ดูกลมกลืนทุกมุมมอง กระจก 3 มิติเชื่อมต่อเข้ากับสเตนเลสสตีลหลังตัวเรือนอย่างลงตัว ทำให้ตัวเรือนสุดเพรียวเพียง 9 มม. หน้าปัดนาฬิกายังสามารถปรับแต่งได้หลายรูปแบบ[2] พร้อมสายนาฬิกาอีกหลายแบบ  หลายสี จากหลายประเภทวัสดุ ไม่ว่าจะเป็นโลหะ หนัง หรือยางฟลูออโรอีลาสโตเมอร์ สามารถเลือกให้แมตช์กับสไตล์ที่ต้องการได้[3]

รุ่น Zepp Z เป็นการนำฝีมือช่างนาฬิกาดั้งเดิมอันประณีตมาผสานกับนวัตกรรมในยุคปัจจุบัน ตัวเรือนจึงเป็นไททาเนียมอัลลอยเงางามทั้งชิ้น ไร้รอยต่อ Zepp Z จึงมีน้ำหนักเบาและแกร่งที่สุดอีกรุ่นหนึ่ง พร้อมกับผิวเคลือบนาโนเทคที่ยิ่งเพิ่มความแกร่งต้านทานการขีดข่วน รุ่นนี้มีผิวสัมผัสที่เรียบเนียน ดีไซน์เม็ดมะยมสุดคลาสสิก หน้าปัดสลักและปุ่มต่าง ๆ ยิ่งเพิ่มความลักซูรี อำนาจการควบคุมผ่านสมาร์ตวอตช์จึงกลายเป็นประสบการณ์การตอบสนองต่อสัมผัสอย่างราบรื่นไม่มีสะดุด

จอแสดงผลแบบ Always-On ของ Zepp Z ให้คุณดูเวลาได้ง่าย ๆ แค่ปรายตา พร้อมเมนูสุขภาพ (Health Key) ที่รวมเมตริกชี้วัดให้คุณทราบสถานะได้ทุกอย่าง ความละเอียด 326 ppi และ 100% NTSC สเปคตรัมเฉดสีกว้าง ให้ความละเอียดเป็นที่สุด สีสันสดใส อีกทั้งทัชสกรีนป้องกันรอยนิ้วมือก็ช่วยให้หน้าจออ่านง่ายและชัดเจน

 

พาร์ตเนอร์ด้านสุขภาพมาครบ

ซีรีส์ Zepp Z และ Zepp E  จะนำคุณไปสู่เป้าหมายด้านสุขภาพได้ตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน ด้วยประสิทธิภาพของเทคโนโลยี AI ผนวกกับข้อมูลด้านไบโอเมตริก ตัวเซ็นเซอร์ BioTrackerTM 2.0 PPG จะติดตามอัตราการเต้นของหัวใจของคุณ และช่วยเตือนเมื่ออัตราการเต้นของหัวใจสูงผิดปกติ ฟังก์ชั่นติดตามการนอนด้วยเทคโนโลยีล่าสุด ให้ผู้ใช้ติดตามการนอนในช่วงต่าง ๆ ทั้งหลับตื้น หลับลึก ช่วง REM[4] และช่วงตื่น แม้แต่การนอนงีบสั้น ๆ 20 นาทีระหว่างวัน[5] เมื่อทราบคะแนนการนอนโดยรวม ก็สามารถติดตามคุณภาพการนอนและการหายใจได้

 

ระดับความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด (SpO2)[6] ก็เป็นเมตริกด้านสุขภาพที่สมาร์ตวอตช์สองรุ่นนี้มีให้ เพื่อความสะดวกในการติดตามข้อมูลสุขภาพปัจจุบันที่ดูได้จากนาฬิกา จากนั้นจะบันทึกผ่านแอป Zepp ให้คุณติดตามระดับ SpO2 ดูการเปลี่ยนแปลงได้ทั้งในระยะสั้นและระยะยาว

 

เข้าใจสุขภาพร่างกายของตัวเองได้มากขึ้นกับฟีเจอร์ระบบประเมินสุขภาพ PAI[7] ที่ช่วยแปลงข้อมูลเกี่ยวกับสุขภาพให้ออกมาเป็นค่ารวมเดียว ทั้งอัตราการเต้นของหัวใจ ตัวชี้วัดเกี่ยวกับกิจกรรมและสุขภาพด้านต่าง ๆ เพื่อช่วยให้เข้าใจสภาวะร่างกายของตนเองได้โดยง่าย

 

บันทึกกิจกรรมการออกกำลังและติดตามความคืบหน้า ด้วยโหมดกีฬาที่มีให้ในเครื่อง

ซีรีส์ Zepp E รองรับโหมดกีฬาถึง 11 ประเภท ทั้งการเดิน การวิ่งในร่มและกลางแจ้ง ขี่จักรยาน ว่ายน้ำในสระ ปีนเขา หรือแม้แต่เล่นสกี สามารถกันน้ำเทียบเท่าความลึกที่ 5 ATM ผู้ใช้จึงติดตามสมรรถนะร่างกายได้แม้อยู่ใต้น้ำ สำหรับผู้ที่รักการผจญภัย รุ่น Zepp E ก็มีการติดตามระดับ SpO2 ซึ่งเป็นตัวชี้วัดที่สำคัญต่อสุขภาพ โดยเฉพาะในเวลาที่สภาพแวดล้อมเป็นพื้นที่สูงที่มีออกซิเจนน้อย และเล่นกีฬาที่ต้องใช้ความอึดและแกร่ง  เช่น มาราธอน หรือออกกำลังกายหนัก ๆ ในยิม

รุ่น Zepp Z มีโหมดกีฬาในตัวเครื่องถึง 12 ประเภท ซึ่งรวมกิจกรรมยอดนิยมต่าง ๆ รวมทั้งสามารถกันน้ำระดับ 5 ATM[8] สามารถเลือกโหมดได้ตั้งแต่การวิ่งกลางแจ้ง วิ่งเทรดมิลล์ การเดิน ขี่จักรยานกลางแจ้ง ขี่จักรยานในร่ม ว่ายน้ำในแม่น้ำหรือทะเล ว่ายน้ำในสระ เครื่องเดินวงรี ปีนเขา วิ่งเทรล เล่นสกี และฟรีเทรนนิ่ง

รุ่น Zepp Z ใช้ทั้งระบบ GPS และ GLONASS จับตำแหน่งเพื่อให้ได้ค่าตรงที่สุด คุณจะได้ติดตามและทบทวนเส้นทางการออกกำลังกายเมื่อทำกิจกรรมกลางแจ้ง เช่น วิ่ง ขี่จักรยาน เดินเขา ฯลฯ เสร็จสิ้น นอกจากนี้ ยังรองรับฟีเจอร์ Find My Phone ให้คุณหาตำแหน่งของโทรศัพท์ได้โดยสะดวก

 

สามารถใส่ติดข้อมือตลอด 24/7

นอกจากความสามารถในการติดตามสุขภาพและการออกกำลังกายแล้ว ซีรีส์ Zepp E และ Zepp Z ยังถือได้ว่าเป็นเพื่อนที่รู้ใจ ไม่ว่าจะจับเวลา ตั้งนาฬิกาปลุก เช็คพยากรณ์อากาศ หรือเตือนให้รู้เมื่อมีข้อความหรือสายเข้าโทรศัพท์ สำหรับผู้ที่ต้องการดนตรีเป็นเพื่อนออกกำลังกาย ก็มี Bluetooth Music Control ให้เล่น หยุดกลางคัน เปลี่ยนเพลงได้บนนาฬิการะหว่างออกกำลังกายได้โดยไม่ต้องพกโทรศัพท์

 

สำหรับรุ่น Zepp Z ผู้ใช้สามารถใช้เสียงสั่งการกับ Alexa[9] ที่โทรศัพท์ เพื่อควบคุมอุปกรณ์อัจฉริยะต่าง ๆ ภายในบ้าน ตั้งเตือนหรือจับเวลา เช็คสภาพอากาศ และทำอะไรได้มากมาย และอีกไม่นาน ก็จะใช้ Alexa แบบบิลด์อินได้ด้วย เมื่อมีการอัปเกรดซอฟต์แวร์ จะมีข้อความเตือนผ่านแอป Zepp ให้ทราบ นอกจากนี้ ฟังก์ชั่นการทำงานด้วยเสียงแบบออฟไลน์ที่มาพร้อมตัวเครื่อง[10] ยังรองรับได้ถึง 58 รูปแบบคำสั่ง คุณจึงสั่งการผ่าน Zepp Z และควบคุมการทำงานได้ทุกที่ทุกเวลา

 

การวางจำหน่าย

Zepp E ทั้งสองรุ่นมีวางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ว ในราคา 6,999 บาท ในสีต่าง ๆ เหล่านี้:

Zepp E Circle

ตัวเรือน: Polar Night Black, Moon Grey, Champagne Gold Special Edition, Onyx Black และ Ice Blue

สาย: โลหะ หนัง ฟลูออโรอีลาสโตเมอร์

Zepp E Square

ตัวเรือน: Polar Night Black, Moon Grey, Deep Sea Blue, Metallic Black Special Edition, Onyx Blackและ Pebble Grey

สาย: โลหะ หนัง ฟลูออโรอีลาสโตเมอร์

รุ่น Zepp Z วางจำหน่ายในราคา 10,999 บาท มาพร้อมกับสายหนังสีน้ำตาล

ลูกค้าทุกท่านจะได้รับหม้อทอดไร้น้ำมันขนาด 3.5 ลิตร มูลค่า 1,290 บาท สมนาคุณสำหรับการซื้อผลิตภัณฑ์ Zepp ทุกชิ้นระหว่างวันที่ 1-7 กุมภาพันธ์ 2564 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ร้านค้าทางการของ Zepp ในประเทศไทย: http://bit.ly/3pi9Nlr ที่ Shopee

 

เกี่ยวกับ Zepp

Zepp เป็นแบรนด์ชั้นนำสำหรับมืออาชีพที่ช่วยดูแลสุขภาพของผู้ใช้ด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล ผสานระบบอัลกอริทึมของ AI ที่ล้ำหน้าเข้ามาใช้ นำเสนอเป็นโซลูชั่นดิจิทัลที่ตอบโจทย์ผู้คนทั่วโลก นับตั้งแต่การติดตามสุขภาพและการออกกำลังแบบเดิม ไปจนถึงการวิเคราะห์และช่วยเตือนเรื่องสุขภาพได้แต่เนิ่น ๆ ด้วยเพราะ Zepp มุ่งมั่นในการช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้ใช้ และเชื่อว่าสามารถใช้เทคโนโลยีเข้ามาช่วยจัดการด้านสุขภาพให้ดีขึ้น ช่วยให้ทุกคนสนุกและเติมเต็มชีวิตได้มากขึ้น Zepp จึงมีพันธกิจในการพัฒนาเทคโนโลยีต่อเนื่อง และใช้ศักยภาพด้านการวิเคราะห์ข้อมูลที่ถูกต้องแม่นยำในการช่วยผู้คนดูแลสุขภาพของตนให้ดียิ่งขึ้น

 

คำชี้แจง:

  1. ภาพผลิตภัณฑ์และเนื้อหาในจอข้างต้น ใช้สำหรับอ้างอิงเท่านั้น ผลิตภัณฑ์จริง (รวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียงลักษณะภายนอก สีและขนาด) และเนื้อหาที่ปรากฏบนจอ (รวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียงพื้นหลัง UI และกราฟิกต่าง ๆ) อาจแตกต่างไปเล็กน้อย ให้ยึดผลิตภัณฑ์จริงเป็นหลัก
  2. เพื่อให้ข้อมูลผลิตภัณฑ์ คุณสมบัติของเครื่อง และลักษณะต่าง ๆ มีความถูกต้องที่สุดเท่าที่จะทำได้ บริษัทเราอาจปรับหรือแก้ไขคำบรรยาย ภาพ และเนื้อหาอื่นในหน้าด้านบนให้เข้ากับสมรรถนะของผลิตภัณฑ์จริง คุณสมบัติ ตัวชี้วัด อะไหล่ และข้อมูลอื่นได้ตลอด ทั้งนี้ เนื่องจากอาจมีการเปลี่ยนแปลงเรียลไทม์ของล็อตผลิตภัณฑ์และปัจจัยด้านการผลิต บริษัทอาจมิได้แจ้งให้ทราบโดยเฉพาะเจาะจงหากมีการปรับข้อมูลด้านบนตามที่จำเป็น

 

คุณสมบัติของตัวเครื่อง
แบรนด์ผลิตภัณฑ์: Zepp

ชื่อเต็มผลิตภัณฑ์: Zepp Z

หน้าจอ 1.39” AMOLED ความละเอียด 454 x 454, 326 ppi, ความสว่างสูงสุด: 550 nits
ขนาด (หน้าปัด) 45.9 × 45.9 × 10.75 มม.
น้ำหนัก ประมาณ 40 กรัม (ไม่รวมสาย)
ทัชสกรีน กระจกนิรภัยเทมเปอร์ + เคลือบฟิล์มกันรอยนิ้วมือ
ปุ่มควบคุม 3
การเชื่อมต่อ บลูทูธ 5.0
วัสดุตัวเรือน ไททาเนียมอัลลอย TC4

PA + GF เคสด้านหลัง

ไมโครโฟน มี
วัสดุสายนาฬิกา หนัง
ความกว้างสายนาฬิกา 22 มม.
สมรรถนะกันน้ำ 5 ATM
ความจุแบตเตอรี แบตเตอรีลิเทียมไอออนโพลีเมอร์ 340 mAh (ความจุปกติ)
อายุแบตเตอรี – สภาพการใช้งานปกติ: สูงสุด 15 วัน

– เวลาที่ใช้ในการชาร์จ: ประมาณ 2.5 ชั่วโมง

โหมดกีฬา 12 โหมดกีฬา
เซ็นเซอร์ เซ็นเซอร์จับการเคลื่อนไหว เซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจ BioTracker™ 2 PPG เซ็นเซอร์ตรวจจับการหมุน เซ็นเซอร์ตรวจจับคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า เซ็นเซอร์ตรวจจับระยะ เซ็นเซอร์วัดแรงดันอากาศ เซ็นเซอร์วัดสภาพแสงโดยรอบ
การจับตำแหน่ง GPS + GLONASS
การแจ้งเตือน มี
AI Assistant Amazon Alexa ในตัว
อุปกรณ์ที่รองรับ ตั้งแต่ Android 5.0 หรือ iOS 10.0 ขึ้นไป
แอปพลิเคชั่น Zepp
อุปกรณ์เสริม สมาร์ตวอตช์ (พร้อมสาย) / แท่นชาร์จแม่เหล็กไร้สาย / คู่มือการใช้

 

 

 

คุณสมบัติของตัวเครื่อง
แบรนด์ผลิตภัณฑ์: Zepp

ชื่อเต็มผลิตภัณฑ์: Zepp E Square

หน้าจอ หน้าจอ AMOLED ทรงเหลี่ยมขนาด 1.65” ความละเอียด 341 ppi แสดงผลแบบ always-on
ขนาด (หน้าปัด) 43.3 × 35.7 × 9.0 มม.
น้ำหนัก ประมาณ 36 กรัม (ไม่รวมสาย)
ทัชสกรีน กระจกนิรภัยเทมเปอร์ + เคลือบฟิล์มกันรอยนิ้วมือ
ปุ่มควบคุม 1
การเชื่อมต่อ บลูทูธ  5.0
วัสดุตัวเรือน สเตนเลสสตีล
ไมโครโฟน ไม่มี
วัสดุสายนาฬิกา โลหะ หนัง ฟลูออโรอีลาสโตเมอร์
สี Polar Night Black, Moon Grey, Deep Sea Blue, Metallic Black Special Edition, Onyx Black และ Pebble Grey
ความกว้างสายนาฬิกา 20 มม.
สมรรถนะกันน้ำ 5 ATM
ความจุแบตเตอรี แบตเตอรีลิเทียมไอออนโพลีเมอร์ 188 mAh (ความจุปกติ)
อายุแบตเตอรี – สภาพการใช้งานปกติ: สูงสุด 7 วัน

– เวลาที่ใช้ในการชาร์จ: ประมาณ 2 ชั่วโมง

โหมดกีฬา 11 โหมดกีฬา
เซ็นเซอร์ เซ็นเซอร์จับการเคลื่อนไหว เซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจ BioTracker™ 2 PPG เซ็นเซอร์ตรวจจับคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า เซ็นเซอร์ตรวจจับระยะ เซ็นเซอร์วัดสภาพแสงโดยรอบ
การจับตำแหน่ง ไม่มี
การแจ้งเตือน มี
AI Assistant ไม่มี
อุปกรณ์ที่รองรับ ตั้งแต่ Android 5.0 หรือ iOS 10.0 ขึ้นไป
แอปพลิเคชั่น Zepp
อุปกรณ์เสริม สมาร์ตวอตช์พร้อมสาย / แท่นชาร์จแม่เหล็ก / คู่มือการใช้

 

คุณสมบัติของตัวเครื่อง
แบรนด์ผลิตภัณฑ์: Zepp

ชื่อเต็มผลิตภัณฑ์: Zepp E Circle

หน้าจอ หน้าจอ AMOLED ทรงกลมขนาด 1.28” ความละเอียด 326 ppi แสดงผลแบบ Always-on
ขนาด (หน้าปัด) 42.2 × 42.2 × 9.1 มม.
น้ำหนัก ประมาณ 32 กรัม (ไม่รวมสาย)
ทัชสกรีน กระจกนิรภัยเทมเปอร์ + เคลือบฟิล์มกันรอยนิ้วมือ
ปุ่มควบคุม 1
การเชื่อมต่อ บลูทูธ 5.0
วัสดุตัวเรือน สเตนเลสตีล
ไมโครโฟน ไม่มี
วัสดุสายนาฬิกา โลหะ หนัง ฟลูออโรอีลาสโตเมอร์
สี Polar Night Black, Moon Grey, Champagne Gold Special Edition, Onyx Black และ Ice Blue
ความกว้างสายนาฬิกา 20 มม.
สมรรถนะกันน้ำ 5 ATM
ความจุแบตเตอรี แบตเตอรีลิเทียมไอออนโพลีเมอร์ 188 mAh (ความจุปกติ)
อายุแบตเตอรี – สภาพการใช้งานปกติ: สูงสุด 7 วัน

– เวลาที่ใช้ในการชาร์จ: ประมาณ 2 ชั่วโมง

โหมดกีฬา 11 โหมดกีฬา
เซ็นเซอร์ เซ็นเซอร์จับการเคลื่อนไหว เซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจ BioTracker™ 2 PPG เซ็นเซอร์ตรวจจับคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า เซ็นเซอร์ตรวจจับระยะ เซ็นเซอร์วัดสภาพแสงโดยรอบ
การจับตำแหน่ง ไม่มี
การแจ้งเตือน มี
AI Assistant ไม่มี
อุปกรณ์ที่รองรับ ตั้งแต่ Android 5.0 หรือ iOS 10.0 ขึ้นไป
แอปพลิเคชั่น Zepp
อุปกรณ์เสริม สมาร์ตวอตช์พร้อมสาย / แท่นชาร์จแม่เหล็ก / คู่มือการใช้

 

[1] ตามมาตรฐาน GB/T 30106-2013 / ISO 22810:2010 รุ่น Zepp E มีสมรรถนะกันน้ำระดับ 5 ATM และผ่านการทดสอบของสถาบัน National Watch Quality Supervision and Inspection Center ตามรายงานหมายเลข SHES200601029501 (รุ่นทรงกลม) และหมายเลข XRX-ESH-P200407367 (รุ่นทรงเหลี่ยม) สำหรับสายหนังและสายโลหะนั้น ใส่ว่ายน้ำไม่ได้ หากต้องการสวมใส่ขณะว่ายน้ำ สามารถเลือกรุ่นสายยางฟลูออโรอีลาสโตเมอร์ หรือซื้อสายยางสำรองจากแอคเซสซอรีของ Zepp ที่มีให้เลือกหลากสีสัน

[2] มีแบบหน้าปัด 5 แบบในตัวเครื่อง สามารถเลือกแบบเพิ่มเติมได้ทางออนไลน์ โดยการดาวน์โหลดแอป Zepp สำหรับแบบหน้าปัด 4 แบบที่มากับเครื่อง สามารถรองรับโมดูลปรับแต่งเพิ่มเติมได้

[3] มีสายนาฬิกาขายแยกต่างหาก

[4] ในการติดตามวงจรการนอน REM จะต้องเปิดใช้โหมดติดตามอัตราการเต้นของหัวใจแบบ Sleep Assistant ด้วย ในช่วงการนอน REM นั้น ตาของคุณจะเคลื่อนไหวเร็วในทิศทางต่าง ๆ และมักจะฝันในช่วงนี้

[5] การนอนงีบเป็นระยะที่น้อยกว่า 20 นาที จะไม่ถูกบันทึกไว้

[6] ระดับ SpO2  อาจส่งผลต่อออกซิเจนในอวัยวะต่าง ๆ ถ้าค่านี้อยู่ในระดับต่ำ อาจมีอาการวิงเวียน ปวดหัว หรือหัวใจวาย ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ใช่อุปกรณ์ทางการแพทย์ ข้อมูลการวัดต่าง ๆ มีไว้เพื่อการอ้างอิงเท่านั้น ไม่สามารถนำไปใช้เพื่อวินิจฉัยหรือติดตามอาการป่วย นอกจากนี้ การที่เซ็นเซอร์สัมผัสบริเวณผิวที่มีการสักหรือเปลี่ยนโทนสีไป อาจมีผลต่อความถูกต้องของข้อมูล  หากต้องการวัดค่า SpO2 ให้วางแขนไว้นิ่ง ๆ

[7] จากการวิจัยโดย HUNT Fitness Study พบว่าผู้ที่รักษาระดับค่า PAI ให้สูงกว่า 100 ได้ จะมีความเสี่ยงน้อยลงที่จะเป็นโรคความดัน โรคหัวใจ และโรคเบาหวานชนิดที่ 2 สำหรับงานวิจัยของ HUNT Fitness Study นั้น ดำเนินการโดย Professor Ulrik Wisloff จากคณะแพทยศาสตร์ Norwegian University of Science and Technology ใช้เวลาการศึกษามากกว่า 35 ปี และมีผู้เข้าร่วมมากกว่า 230,000 ราย

[8] ตามมาตรฐาน GB/T 30106-2013 / ISO 228010:2010 นาฬิการุ่น Zepp Z สามารถกันน้ำลึกสูงสุดได้ 50 เมตร และผ่านการทดสอบโดย National Clock Quality Supervision and Inspection Center รายงานหมายเลข SHES200701471601 กรุณาอย่าใช้สายหนังหรือสายโลหะในขณะว่ายน้ำ หากจะว่ายน้ำ กรุณาเปลี่ยนเป็นสายยางฟลูออโรอีลาสโตเมอร์ หรือสายอื่นที่เหมาะสม

[9] Alexa จะใช้งานได้เมื่อมีการอัปเกรดซอฟต์แวร์ และจะไม่สามารถใช้งานได้ในบางประเทศ/ภูมิภาค สามารถดูประเทศ/ภูมิภาค และภาษาต่าง ๆ ที่รองรับ รวมทั้งรายละเอียดในการเปิดและใช้งาน Alexa ใน Zepp Z ได้ทางเว็บไซต์ support.zepp.com

[10] ฟีเจอร์ Offline voice assistant รองรับคำสั่งภาษาอังกฤษเท่านั้น



ถูกใจบทความนี้  0