การ์มินเปิดตัว Instinct Esports Edition จีพีเอสสมาร์ทวอทช์เรือนแรกของโลกเพื่อประสบการณ์สตรีมเกมสุดเร้าใจ

แท็กทีมสตรีมเมอร์ชื่อดัง Dossier Channel เปิดสนามดวลเกม Valorant

ชิงรางวัลกว่าแสนบาท พร้อมดึงตัว “กล้า CigaretteS” เกมเมอร์ชื่อดังร่วมสร้างความสนุกระหว่างการแข่งขัน

  • ครั้งแรกของจีพีเอสสมาร์ทวอทช์ที่ออกแบบมาเพื่อเกมเมอร์ระดับอีลีทและนักกีฬาอีสปอร์ตโดยเฉพาะ
  • แตกต่างด้วย 2 จุดเด่นสุดล้ำ 1) Dedicated Esports Activity Profile ติดตามสุขภาพรอบด้าน พร้อมแบตเตอรี่สุดทนทานที่ใช้งานได้ต่อเนื่องถึง 80 ชั่วโมงในโหมดอีสปอร์ต หรือนานถึง 14 วันในโหมดสมาร์ทวอทช์ และ 2) STR3AMUP! PC Streaming Tool แสดงสถิติไบโอเมตริกซ์จริงของร่างกายระหว่างสตรีมเกมแบบเรียลไทม์ เพื่อการเล่นเกมที่เหนือขึ้นอีกขั้นแบบมือโปร

กรุงเทพฯ 16 มีนาคม 2564 – การ์มิน ประเทศไทย ภายใต้ Every Beat of Life – นวัตกรรมที่ก้าวทันทุกจังหวะของชีวิต เปิดตัวจีพีเอสสมาร์ทวอทช์รุ่น Instinct Esports Edition ใหม่ล่าสุดจากซีรีส์ Instinct ที่ดีไซน์ตัวเรือนด้วยสีดำแดง สะท้อนตัวตนที่โดดเด่นของผู้สวมใส่ ครองตำแหน่งนาฬิกาเรือนแรกของโลกที่สามารถวิเคราะห์ระดับความตึงเครียดของร่างกาย อัตราการเต้นของหัวใจและระดับพลังงานของร่างกายขณะเล่นเกม เจาะกลุ่มเกมเมอร์มือโปรและผู้ชื่นชอบไลฟ์สไตล์สุดแอ็กทีฟ ด้วยฟีเจอร์การสตรีมข้อมูลสุขภาพและข้อมูลไบโอเมตริกซ์ของผู้สวมใส่ระหว่างถ่ายทอดสดเกมแบบเรียลไทม์ พร้อมจับมือกับผู้จัดแข่งขันเกมออนไลน์ชื่อดังอย่าง Dossier Channel จัดทัวร์นาเมนต์ดวลฝีมือในเกม Valorant กันแบบสดๆ แบ่งปันความตื่นเต้นเร้าใจกับข้อมูลไบโอเมตริกซ์ของร่างกายผู้แข่งทุกชั่วขณะให้ผู้ชมทางบ้านได้ร่วมลุ้นไปพร้อมๆ กัน และผู้เข้าแข่งขันจะได้ร่วมชิงรางวัลจากการ์มินมูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท

คุณสกาย เชน ผู้อำนวยการ การ์มิน ประเทศไทย กล่าวว่า “ปัจจุบันคนทั่วโลกหันมาสนใจความบันเทิงภายในบ้านมากขึ้น อุตสาหกรรมเกมกลายเป็นหนึ่งในธุรกิจที่เติบโตอย่างรวดเร็วในปีที่ผ่านมา จากผลสำรวจตลาดอีสปอร์ตระดับโลกของ Newzoo ปี 2020 รายได้จากอุตสาหกรรมเกมและอีสปอร์ตระดับโลกสูงขึ้นกว่า 15.7% จำนวนผู้ชมอีสปอร์ตโตกว่า 11.7% และสิ่งสำคัญที่สุด คือ 54% (หรือประมาน 1,454 ล้านคน) ของผู้เล่นทั่วโลกอยู่ในทวีปเอเชียแปซิฟิก และเห็นการเติบโตได้อย่างชัดเจนกับการไลฟ์สตรีมเกมที่ได้รับความนิยม จนทำให้นักเล่นเกมในไทยหลายคนผันตัวเข้าสู่วงการอีสปอร์ตอย่างจริงจัง ถือเป็นการตอกย้ำถึงสัญญาณที่ดีว่าวงการอีสปอร์ตของไทยกำลังก้าวสู่ยุครุ่งเรือง เพราะนอกจากจำนวนผู้เล่นที่มากขึ้นแล้ว ฐานแฟนเกมผู้ชื่นชอบการชมไลฟ์สตรีมก็กำลังขยายตัวเช่นเดียวกัน”

“การ์มินจึงได้พัฒนาสมาร์ทวอทช์ Instinct Esports Edition ด้วยคุณสมบัติชั้นนำที่ได้รับการยอมรับจากนักกีฬาทั่วโลก ไม่ว่าผู้สวมใส่จะมีไลฟ์สไตล์แบบไหน นวัตกรรมจากการ์มินใน Instinct Esports Edition ก็สามารถดูแลผู้สวมใส่ได้อย่างครบครัน ด้วยฟีเจอร์หลากหลายครอบคลุมการติดตามทุกกิจกรรมโปรดทั้งในเกมและในชีวิตจริง พร้อมส่งเสริมสุขภาพที่ดีของผู้ใช้ในทุกๆ ด้าน ตอกย้ำ Every Beat of Life – นวัตกรรมที่ก้าวทันทุกจังหวะของชีวิต” คุณสกาย กล่าวเสริม

“ความสนุกยังไม่จบ การ์มินแท็กทีม Dossier Channel จัดแข่งทัวร์นาเมนต์เกม Valorant ชิงรางวัล เพื่อฉลอง การเปิดตัวจีพีเอสสมาร์ทวอทช์สายเกมเมอร์รุ่นล่าสุด โดยร่วมมือกับเพจ Dossier Channel ช่องจัดแข่งเกมออนไลน์ชื่อดังบน Twitch และ Facebook เปิดรับสมัครเกมเมอร์ชาวไทยทีมละ 5 คน เพื่อร่วมแข่งในทัวร์นาเมนต์เกม Valorant ท้าประลองความเร็วและความแม่นในการยิง เพื่อชิงเงินรางวัลและสมาร์ทวอทช์ Instinct Esports Edition จำนวน 5 เรือนจากการ์มิน รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท” คุณสกาย กล่าวเสริม

การ์มินขอเชิญชวนเหล่าแฟนๆ เกมเมอร์ชาวไทยร่วมลุ้นไปกับการชมไลฟ์แมทช์แข่งขันรอบชิงชนะเลิศ พร้อมๆ กับแขกรับเชิญสุดพิเศษอย่าง CigaretteS หรือ กล้า – ปฏิภาณ โพธิ์ศรี นักกีฬาอีสปอร์ตและสตรีมเมอร์ชื่อดัง ที่จะมาช่วยสร้างความสนุกด้วยการไลฟ์สตรีมโชว์พิเศษก่อนรอบชิงชนะเลิศ แสดงระดับความตื่นเต้นเร้าใจของตัวผู้เล่นผ่านข้อมูลระดับการเต้นของหัวใจ และข้อมูลไบโอเมตริกซ์กันบนหน้าจอแบบสดๆ ด้วยฟีเจอร์ STR3AMUP! สนใจร่วมสมัครลงแข่งในลีกเพื่อชิงรางวัลได้ตั้งแต่วันนี้ – 20 มีนาคม 2564 และติดตามชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันได้ระหว่างวันที่ 22-25 มีนาคมนี้ เวลา 20.00 น.  เป็นต้นไป ผ่านช่อง Dossier Channel บนแพลตฟอร์ม Twitch

สมาร์ทวอทช์การ์มินรุ่น Instinct Esports Edition เป็นนาฬิกาอัจฉริยะรุ่นแรกที่ยกระดับการเล่นเกมสู่มาตรฐานใหม่ พร้อมเพิ่มความสนุกให้กลุ่มแฟนเกมได้สัมผัสประสบการณ์มิติใหม่ของการชมถ่ายทอดสด ที่ช่วยเสริมความตื่นเต้นเสมือนการแข่งขันอีสปอร์ตระดับมืออาชีพที่มาพร้อม 2 จุดเด่น ได้แก่

1)    Dedicated Esports Activity Profile – ขั้นกว่าของการติดตามสุขภาพสำหรับนักกีฬาอีสปอร์ตมือโปร

สมาร์ทวอทช์รุ่น Instinct Esports Edition ช่วยผู้สวมใส่ติดตามประสิทธิภาพการเล่นเกมได้ง่ายๆ เพียงเลือกโหมด Esports Activity ก่อนเริ่มเล่น รวมถึงจับเวลาและตารางการเล่นเกม นอกจากนี้ยังตรวจวัดระดับความเครียดของร่างกายและอัตราการเต้นของหัวใจได้แบบเรียลไทม์ ไม่ว่าขณะเล่นเกมเพื่อฝึกฝนหรือการแข่งขันจริงในลีกมืออาชีพ ผ่านเทคโนโลยีสุดล้ำของการ์มินที่อยู่บนข้อมือของผู้สวมใส่ ช่วยให้เหล่าเกมเมอร์สามารถเตรียมตัวและเตรียมใจก่อนเข้าสู่ทุกการแข่งขันครั้งสำคัญได้อย่างมั่นใจ และยังสามารถซิงค์ข้อมูลผ่านแอปพลิเคชัน Garmin Connect™ เพื่อดู จัดเก็บ และวิเคราะห์ข้อมูลสุขภาพ รวมถึงปฏิกิริยาตอบสนองของร่างกายระหว่างการแข่งขันได้อย่างละเอียด

2)    STR3AMUP! PC Streaming Tool – สตรีมเกมได้สนุกขึ้นด้วยข้อมูลไบโอเมตริกซ์ผ่าน STR3AMUP!

เพิ่มสีสันให้กับการไลฟ์สตรีมเกมผ่าน STE3AMUP! เครื่องมือการสตรีมเกมตัวใหม่บน PC ที่ช่วยให้ผู้เล่นสามารถแชร์อัตราการเต้นของหัวใจ ระดับความตึงเครียด และระดับพลังงานของร่างกาย (Body Battery™) ได้ทันทีระหว่างการถ่ายทอดสดหรือการบันทึกวิดีโอการเล่นเกม ข้อมูลสุขภาพเหล่านี้จะช่วยสร้างประสบการณ์ใหม่แก่ผู้ชมโดยแสดงประสิทธิภาพด้านกายและใจของผู้เล่นได้อย่างเรียลไทม์ระหว่างการแข่งขันหรือในทุกๆ จังหวะสำคัญของเกม เปิดโอกาสให้ผู้ชมได้มีส่วนร่วมไปกับความตื่นเต้นของผู้เล่นหรือทีมเกมเมอร์ที่ตนเองชื่นชอบได้อย่างใกล้ชิดมากขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถช่วยติดตามสถานะสุขภาพและกิจกรรมต่างๆ ได้ตลอดวัน เพื่อการดูแลร่างกายให้ฟิตและแอ็กทีฟทั้งในและนอกเกม ไม่ว่าจะเป็นการติดตามคุณภาพการนอนหลับ หรือระดับความแอ็กทีฟของตัวผู้เล่น ซึ่งส่งผลโดยตรงต่อความพร้อมในการติดตามทุกจังหวะของชีวิตของผู้ใช้ในทุกๆ ด้าน ได้แก่

  • Wrist-Based Heart Rate – ติดตามอัตราเต้นหัวใจของผู้ใช้ระหว่างการเล่นเกมและการพักผ่อน และแจ้งเตือนเมื่อหัวใจเต้นเร็วหรือช้าเกินไป ช่วยให้ประเมินการทำงานของหัวใจในทุกๆ ช่วงจังหวะขณะเล่นเกม
  • Advanced Sleep Monitoring – ระบบติดตามการนอนหลับขั้นสูง ช่วยให้ผู้ใช้เห็นการนอนหลับในภาพรวมผ่านการวิเคราะห์อย่างละเอียด โดยเทคโนโลยีนี้ยังสามารถระบุได้ว่าผู้สวมใส่เข้าสู่วงจรการนอนหลับในระดับใดบ้าง ตั้งแต่หลับตื้น หลับลึก ไปจนถึงระดับ REM ช่วยให้เกมเมอร์สามารถออกแบบการใช้ชีวิตและเวลาพักผ่อนอย่างเหมาะสม เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันครั้งถัดไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • Stress Tracking – ติดตามระดับความเครียดของผู้ใช้ผ่านค่าความผันแปรอัตราการเต้นของหัวใจ โดย Instinct Esports Edition จากการ์มินจะช่วยให้เกมเมอร์สามารถปรับวิธีการเล่นเกมให้สนุกและไม่กดดันจนเกินไป
  • Body Battery™ – แสดงระดับพลังงานปัจจุบันของร่างกายผู้สวมใส่ เพื่อช่วยจัดตารางเวลาออกกำลังกาย พักผ่อน และนอนหลับจากการวิเคราะห์ข้อมูลจากอัตราเต้นหัวใจ การนอน ระดับความเครียด
  • พร้อมติดตามกิจกรรมโปรดของผู้ใช้กว่า 30 รายการ –  สนุกกับทุกกิจกรรมแอ็กทีฟนอกเกมด้วยแอปฯ ติดตามการเล่นกีฬาสุดโปรดกว่า 30 รายการ ที่พร้อมใช้งานบนสมาร์ทวอทช์การ์มิน

ให้ชีวิตสนุกได้ทั้งในและนอกเกม

Instinct Esports Edition เป็นมากกว่าสมาร์ทวอทช์สำหรับนักกีฬา ด้วยรูปลักษณ์ที่แข็งแรง แต่มีน้ำหนักเบา และเสริมความแข็งแกร่งด้วยวัสดุที่ผ่านมาตรฐานทางทหาร (MIL-STD 810) และแบตเตอรี่สุดทนทานที่ใช้งานได้ต่อเนื่องถึง 80 ชั่วโมงในโหมดอีสปอร์ต หรือนานถึง 14 วันในโหมดสมาร์ทวอทช์ ให้ผู้สวมใส่สนุกไปกับการเล่นเกมและกิจกรรมที่ชื่นชอบโดยไม่ต้องกังวลว่าแบตเตอรี่จะหมดระหว่างการแข่งขัน มาในดีไซน์สุดคลาสสิกและเรียบหรู ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างสีดำและสีแดง

สมาร์ทวอทช์ Instinct Esports Edition จากการ์มินรุ่นนี้เป็นเพื่อนคู่ใจของเหล่านักกีฬาอีสปอร์ตมือโปรและผู้หลงใหลในการเล่นเกม มาพร้อมฟีเจอร์การแจ้งเตือนอัจฉริยะ ช่วยให้ผู้เล่นไม่พลาดทุกการอัปเดตสำคัญระหว่างการเล่นเกม นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับหน้าปัดดิจิทัล 3 แบบที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเกมยอดนิยมสุดมัน พิเศษสุดสำหรับประเทศโซนเอเชียเท่านั้น โดย Instinct Esports Edition ยังผสมผสานสไตล์เรโทรเข้ากับนวัตกรรมสุดสมาร์ท เป็นนาฬิกาที่เหมาะกับทุกสไตล์ทั้งชายและหญิง ไม่ว่าจะเป็นนักเล่นเกมตัวยงหรือผู้หลงใหลในกิจกรรมกลางแจ้ง Instinct Esports Edition จากการ์มินรุ่นนี้ ก็ตอบโจทย์ทุกการผจญภัยทั้งในและนอกเกม

การ์มิน Instinct Esports Edition เปิดให้ทุกคนเป็นเจ้าของแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ในราคา 10,990 บาท ผ่านตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของการ์มินทุกสาขา ติดตามข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://www.garmin.co.th/minisite/instinct/instinct-esports/

###



ถูกใจบทความนี้  0