ทักทายวันอังคาร 18/5/2021 – Apple Music ราคาเดิม เพิ่มเติมฟีเจอร์เยอะ

สวัสดีวันอังคาร วนมาเจอกับผม @kaew1995 อีกครั้งครับ สำหรับผมเวลาเครียดๆทีไร ได้จับหูฟังใส่หูเปิดเพลงที่ชอบทีไร ความเครียดก็ค่อยๆมลายหายไปครับ การได้ฟังเพลงดีๆเพราะๆนี่ช่วยได้เยอะครับ ที่ว่าเพลงดีๆเพราะๆ ช่วงหลังผมมักจะฟังจากแอพ Tidal ครับ เป็นแอพสตรีมมิ่งเพลง ที่เสียงดีมากๆ เลือกเสียงแบบ Hi-Fi ได้เลย นับเป็นแอพที่มีบริการสตรีมมิ่งเจ้าเดียวตอนนี้ ที่ให้เสียงระดับ Hi-Fi ครับ ที่ว่ามาไม่ใช่อะไรครับ มิถุนายน ที่จะถึงนี้ ทาง Apple Music จะเริ่มให้บริการสตรีมมิ่งเสียงที่เป็นระดับ Lossless โดย Apple บอกว่ามีเพลงกว่า 75  ล้านเพลงที่พร้อมให้บริการ ถึงแม้ว่าจะมีเพียง 20 ล้านเพลงในวันแรกที่เปิดให้บริการ ส่วนที่เหลือจะรองรับภายในสิ้นปีนี้ โดย Lossless ของ Apple จะมี 3 ระดับคุณภาพเสียงครับ

1. ระดับซีดีซึ่งเป็น 16 บิตที่ 44.1 กิโลเฮิรตซ์

2. ระดับ 24 บิตที่ 48 กิโลเฮิรตซ์

3. ระดับ Hi-Resolution Lossless 24 บิตที่ 192 กิโลเฮิรตซ์

โดยถ้ารองรับระดับเสียงที่ว่ามา คงมีการอัพเดทแอพ และมีเมนูตั้งค่ามาให้เลือกฟังครับ ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีเมนูให้ตั้งค่านะครับ รอไปก่อน นอกจากนั้น  Apple Music ยังจะรองรับเสียงแบบ Dolby Atmos และ Spatial Audio อีกด้วย และที่ว่ามาทั้งหมดทั้งมวล บริการในราคาเดิม ไม่ขึ้นราคาแต่อย่างใดครับ สามารถคลิกเข้าไปทดลองได้ตามนี้ครับ https://www.apple.com/th/apple-music/

ก็คงทักทายกันแค่นี้ครับ ขอให้ทุกท่านโชคดี เดินทางโดยสวัสดิภาพ และปลอดภัยจากอันตรายทั้งหลายทั้งปวง รวมถึงปลอดภัยจากไวรัส COVID-19 ด้วยนะครับ อย่าลืมกดไลค์เพื่อเป็นกำลังใจ พร้อมทั้งติดตามรับข่าวสารจากทางเว็บด้วยนะครับ https://goo.gl/TGZPgg เราจะสู้ไปด้วยกันครับ แล้วพบกันใหม่


kaew1995

18.5.2021



ถูกใจบทความนี้  0