ฟิตบิท เปิดตัว Fitbit Ace 3 ลายมินเนี่ยนรุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น

ฟิตบิท เปิดตัว Fitbit Ace 3 ลายมินเนี่ยนรุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น :อุปกรณ์แทรคกิจกรรมและการนอนสุดล้ำสำหรับเด็ก ๆ  รุ่นใหม่ล่าสุด

Fitbit Ace 3 ถูกออกแบบมาเพื่อให้เด็ก ๆ ได้เคลื่อนไหว และมีสุขภาพที่ดียิ่งขึ้นไปพร้อมกับธีมมินเนี่ยนสุดน่ารัก[1]

ที่มาพร้อมกับหน้าจอแบบโต้ตอบอินเทอร์แอคทีฟ

 

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – 2 มิถุนายน 2564 –  ฟิตบิท เปิดตัว Fitbit Ace 3 ลายมินเนี่ยนรุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นสำหรับเด็กอายุ 6 ปีขึ้นไป ที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่นและความสนุกสำหรับวัยซนในตัวการ์ตูนสุดน่ารักตลอดกาลอย่างมินเนี่ยน Fitbit Ace 3 รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นของฟิตบิท สามารถติดตามการทำกิจกรรมและกิจวัตรการนอนหลับของเด็ก ๆ ได้ด้วยธีมมินเนี่ยน ที่สร้างแรงจูงใจให้เด็ก ๆ ได้รู้สึกสนุกไปกับการเคลื่อนไหวและช่วยให้บรรลุเป้าหมายการทำกิจกรรมประจำวัน ผ่านการแจ้งเตือนแบบรายชั่วโมง มาพร้อมกับดีไซน์สุดพิเศษที่สามารถกันน้ำได้[2]  กับแบตเตอร์รี่ที่สามารถใช้งานได้สูงถึงแปด[3]วัน   พร้อมกับหน้าปัดนาฬิกามินเนียนแบบอินเทอร์แอคทีฟ และอุปกรณ์เสริมที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากตัวการ์ตูนมินเนี่ยน มีกำหนดในการวางจำหน่ายทั่วโลกและประเทศไทยแล้วในราคา 2,790 บาท

 

“พ่อแม่และเด็ก ๆ ต่างหลงรักอุปกรณ์แทรคกิจกรรมและการนอนอย่าง Fitbit Ace ของเรามาก ๆ ด้วยฟังก์ชั่นต่าง ๆ สำหรับเด็ก ที่ช่วยเสริมสร้างแรงจูงใจและแรงบันดาลใจ และช่วยให้เด็ก ๆ แอคทีฟและมีนิสัยที่รักสุขภาพมากยิ่งขึ้น” กล่าว อลิสัน รอส พาวเวอรส์ หัวหน้าฝ่ายกลยุทธ์และพันธมิตรทางธุรกิจระดับโลกของ ฟิตบิท “การนำเสนอรุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นอย่างมินเนี่ยนใหม่นี้ ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญในการเปิดประสบการณ์ผู้ใช้งานอุปกรณ์ของฟิตบิทได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังช่วยเสริมสร้างความสนุกและเพิ่มความสุขไปพร้อม ๆ กับตัวการ์ตูนน่ารักอย่างมินเนี่ยมบนหน้าปัดฟิตบิท”

 

Fitbit Ace 3 รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น มาพร้อมกับตัวละครมินเนี่ยนสุดแสนน่ารักสู่ข้อมือเด็กโดยธีมดีไซน์เพื่อให้ เด็ก ๆ รู้สึกมีความสุขในทุกครั้งที่ใช้อุปกรณ์ฟิตบิท มาพร้อมกับสายรัดอุปกรณ์เสริมพิเศษ และการแกะสลักตัวการ์ตูนมินเนี่ยนสีเหลืองลายนูน ซึ่งสายรัดข้อมือซิลิโคนที่ถูกผลิตขึ้นมาให้มีความทนทานและรู้สึกสมายเมื่อสวมใส่สบายและมีความปลอดภัยต่อข้อมือเด็ก  ไม่เพียงเท่านั้น Fitbit Ace 3 ยังเปิดโอกาสและเพิ่มความสนุกให้แก่เด็ก ๆ ด้วยฟีเจอร์ที่ให้เด็ก ๆ สามารถปรับแต่งนาฬิกาได้ไปกับตัวละครมินเนี่ยนที่ตนเองชื่นชอบได้ ทั้งสีน้ำเงิน Despicable Blue และ สีดำ Mischief Black[4]  จึงทำให้เด็ก ๆ รู้สึกเพลิดเพลินไปกับตัวละครมินเนี่ยนที่แสนซุกซน และพร้อมกับเครื่องติดตามกิจวัตรประจำวันไปในขณะเดียวกัน

 

หน้าปัดนาฬิกาเคลื่อนไหวแบบใหม่ล่าบน Fitbit Ace 3 นี้ช่วยให้เด็ก ๆ กลายเป็น“ เจ้านาย” ของเหล่าสมุนมินเนี่ยน ด้วยคาแรคเตอร์ของตัวการ์ตูนที่ไม่ว่าจะเป็น การวิ่ง การเต้นรำ การเล่นสเก็ตบอร์ด หรือการว่ายน้ำ ช่วยกระตุ้นให้เด็ก ๆ เคลื่อนไหวตามและแสดงให้เห็นถึงความก้าวหน้าในการพิชิตเป้าหมายการทำกิจกรรมต่าง ๆ ของพวกเขาในแต่ละวัน

ความสนุกไม่เคยที่ไม่เคยหยุดกับ Fitbit Ace 3 รุ่นมินเนี่ยนลิมิเต็ดเอดิชั่น เร็ว ๆ นี้ที่จะให้ผู้ใช้ทุกคนร่วมสนุกและเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมและธีมมินเนี่ยนบนแอปพลิเคชั่นฟิตบิทกับฟีเจอร์มินเนี่ยนสุดดังทั้ง 3 ตัว ได้แก่ สจ๊วต, เควิน และ บ็อบ ที่จะช่วยเตือนให้คุณและเด็ก ๆ ได้บรรลุกิจกรรมที่ตั้งไว้ในแต่ละวัน อีกทั้งยังแสดงเครื่องหมายภาคภูมิใจบนโปรไฟล์ของคุณเมื่อคุณทำกิจกรรมนั้น ๆ สำเร็จอีกด้วย

 

รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น Fitbit Ace 3 นี้ ยังมีระบบการป้องกันเช่นเดียวกับแทรคเกอร์ตระกูล Ace 3 ของฟิตบิท ซึ่งเด็ก ๆ สามารถเต็มที่ได้กับการเสริมสร้างลักษณะนิสัยสุขภาพที่ดี ในขณะเดียวกันผู้ปกครองก็สามารถที่จะสร้างความมั่นใจได้ว่าบุตรหลานของตนได้รับการป้องกันและมีความเป็นส่วนตัว โดยผู้ปกครองสามารถตั้งค่าบัญชีครอบครัวบนแอปพลิเคชั่น Fitbit  ได้สำหรับเด็กที่มีอายุ 12 ปีหรือน้อยกว่า 12 ปี ที่ใช้อุปกรณ์รุ่นมินเนี่ยนลิมิเต็ดเอดิชั่น Fitbit Ace 3 นี้ควรได้รับการพิจารณาให้มีการปกป้องความเป็นส่วนของตนเองเป็นพิเศษ ผู้ปกครองสามารถติดตามดูกิจวัตรประจำวันของบุตรหลานของคุณได้ง่าย ๆ เพียงแค่จัดการกับสิ่งที่จะโชว์บนหน้าจอหรือแอปพลิเคชั่นของลูก ๆ คุณ และการอนุมัติคำขอเป็นเพื่อนของบุตรหลานของคุณ

 

เพื่อส่งเสริมการพัฒนาสุขภาพให้ดียิ่งขึ้น Fitbit Ace 3 และ Fitbit  Ace 3 รุ่นมินเนี่ยนลิมิเต็ดเอดิชั่น  เน้นการแสดงข้อมูลที่มีความสำคัญที่สุดอย่างเช่น  Kid view  โดยจะมีการแสดงรายการกิจกรรม, สถิติการนอน[5] , รายชื่อเพื่อนที่ผู้ปกครองอนุมัติ, การแสดงภาพบนหน้าจอนาฬิกา และสัญลักษณ์ต่าง ๆ โดยออกแบบตามมาตรฐานที่กฎหมายกำหนด  เพื่อปกป้องความเป็นส่วนตัวของบุตรหลานของท่าน รวมถึงกฎหมายคุ้มครองเด็กบนโลกออนไลน์ (COPPA) ของประเทศสหรัฐอเมริกาและ กฎหมายคุ้มครองข้อมูล และความเป็นส่วนตัว (GDPR) ของสหภาพยุโรป

 

Fitbit Ace 3 รุ่นมินเนี่ยนลิมิเต็ดเอดิชั่นวางจำหน่ายแล้ววันนี้ผ่านทางเว็บไซต์ Fitbit.com/cart และร้านค้าและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็น Dotlife สาขาเซ็นทรัลพระราม 9 เซ็นทรัลอีสต์วิลล์ เซ็นทรัลเวิลด์ เมกะบางนา และสยามพารากอน, เจดี เซ็นทรัล (JD Central), ลาซาด้า (Lazada), Power Buy สาขาเมกะบางนา เซ็นทรัลลาดพร้าวและเซ็นทรัลเวิลด์, ช้อปปี้ (Shopee) และ TSM Online จำหน่ายปลีกในราคาเพียง 2,790 บาท มาพร้อมกับสายรัดข้อมือเสริมซิลิโคนตัวการ์ตูนมินเนี่ยนแบบสลักนูน ซึ่งสามารถใช้ได้กับทุกรุ่นของ Fitbit  Ace 3  ในราคา 990 บาทในรูปแบบสีน้ำเงิน Despicable Blue และสีดำ Mischief Black ซึ่งมีวางขายเฉพาะบนเว็บไซต์ Fitbit.com/cart เท่านั้น[6]

 

#####

 

เกี่ยวกับ ฟิตบิท

ฟิตบิทช่วยให้ผู้คนได้ใช้ชีวิตที่มีสุขภาพที่ดีขึ้น ขยับร่างกายมากขึ้น โดยการให้ข้อมูล แรงบันดาลใจ และคำแนะนำเพื่อให้ผู้ใช้ไปสู่เป้าหมายที่วางไว้ ฟิตบิทออกแบบสินค้าและประสบการณ์ที่สามารถแทรคและมอบแรงจูงใจเชิงสุขภาพและความฟิตในทุกวัน  ฟิตบิทมีวางจำหน่ายในร้านค้าปลีกประมาณ 39,000 ร้านในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก  สินค้าฟิตบิทอันก้าวหน้าและเป็นที่ชื่นชอบนั้นมีอยู่อย่างหลากหลาย เช่น Fitbit Sense™, สมาร์ทวอทช์ตระกูล Fitbit Versa™, แทรคเกอร์ตามติดกิจกรรมประจำวัน Fitbit Charge 4™, Fitbit Inspire 2™ และตราชั่งอัจฉริยะ Fitbit Aria Air  แพลตฟอร์มฟิตบิทมอบประสบการณ์เฉพาะตัว ข้อมูลเชิงลึก และคำแนะนำ ผ่านทางซอฟท์แวร์ และเครื่องมืออินเทอร์แอคทีฟอย่างแอป Fitbit และ Fitbit OS สำหรับสมาร์ทวอทช์  Fitbit Premium การบริการที่เรียกเก็บค่าใช้จ่ายของฟิตบิทแสดงข้อมูลจากการวิเคราะห์เชิงลึก และคำแนะนำในแอป Fitbit ที่สามารถนำไปปรับใช้ได้ ให้คุณบรรลุเป้าหมายทางสุขภาพและความฟิต Fitbit Premium + Health Coaching มอบคลาสการออกกำลังกายที่ออกแบบมาเฉพาะบุคคลด้วยการใช้ข้อมูลจากฟิตบิทของคุณกับโค้ชผู้ช่ำชองด้านสุขภาพแบบตัวต่อตัวผ่านทางออนไลน์ Fitbit Health Solutions ได้พัฒนาโซลูชั่นเพื่อสุขภาพที่ออกแบบมาเพื่อการเพิ่มการมีส่วนร่วม เพื่อสุขภาพที่ดียิ่งขึ้น และเพื่อขับเคลื่อนผลเชิงบวกสำหรับหัวหน้าฝ่ายงาน แผนสุขภาพ และระบบสุขภาพ

 

ฟิตบิทและโลโก้ของฟิตบิทได้มีการจดทะเบียนการค้าในสหรัฐอเมริกา และประเทศอื่น ๆ การจดทะเบียนทางการค้าอื่น ๆ ของฟิตบิทสามารถตรวจสอบได้ที่ www.fitbit.com/legal/trademark-list การจดทะเบียนทางการค้าของบริษัทอื่น ๆ นั้นเป็นทรัพย์สินของทางบริษัทนั้น ๆ



ถูกใจบทความนี้  0