Google เปิดตัว Pixel Buds A-Series ในราคาราวๆ สามพันบาท

อยู่ดีๆ Google ก็เปิดตัว Pixel Buds A-Series หูฟัง True wireless ออกมาในราคาเอื้อมถึงได้คือ $99 หรือประมาณสามพันบาทซึ่งต้องสั่งผ่าน Google Store (บ้านเราก็หิ้วเท่านั้น)

ตัวหูฟังผ่านมาตรฐานกันน้ำกระเซ็นใส่ IPx4 เป็นแบบ In-ears แบตเตอรี่ใช้งานได้นาน 5 ชั่วโมงสำหรับการเล่นเพลงและ 2.5 ชั่วโมงสำหรับการสนทนา กรณีรวมเคสด้วยใช้งานได้นาน 24 ชั่วโมงสำหรับการฟังเพลงและ 12 ชั่วโมงสำหรับการสนทนา สำหรับการชาร์จใช้เวลา 15 นาทีใช้งานได้ 3 ชั่วโมงในการฟังเพลง

การเชื่อมต่อทำได้ง่ายมากสำหรับ Android โดยใช้การแตะครั้งเดียวเท่านั้น โดยเชื่อมต่อผ่าน Bluetooth 5.0 ภายในหูฟังมี driver ขนาด 12มม. ไม่มี Active noise cancellation แต่มี passive noise reduction มาช่วยลดเสียงรบกวนแทน ไมโครโฟนมีด้วยกันสองตัว

ตัวหูฟังมี sensor รองรับ capacitive touch สำหรับการสั่งงานต่างๆ ในการเล่นเพลง, โทรศัพท์ หรือใช้งาน Google Assistant และมี IR proximity sensor เพื่อเล่น/หยุดเพลงอัตโนมัติขณะที่เสียบหรือใส่หูฟัง และมีการจับความเคลื่อนไหวด้วย  accelerometer และตัวกล่องมี Hall effect sensor แจ้งเตือนตอนเปิดหรือปิดกล่อง สำหรับสีสันมีสองสีได้แก่สีขาว (Clearly white) และสีเขียวมืด (Dark Olive)

Source



ถูกใจบทความนี้  0