ทักทายวันอาทิตย์ที่ 4 กรกฎาคม 2021: บริการ Steaming เต็มตัว ดูกันไม่ทันเลยทีเดียว

สวัสดีวันอาทิตย์วันหยุดสุดสัปดาห์ที่กระแสของบริการสตรีมมิ่งรายใหม่อย่าง Disney+ Hotstar มาแรงมากเนื่องด้วยเป็นบริการสตรีมมิ่งวิดีโอใหม่ที่มีคอนเทนต์หลากหลายพอสมควรโดยเฉพาะในส่วนของ Disney / 20th century fox (แน่นอนว่าไม่ได้มีทุกเรื่อง) และเปิดตัวในไทยด้วยราคาไม่แพงกรณีที่ใช้เครือข่าย AIS และสมัครก่อนเปิดตัวก็เพียงเดือนละ 35 บาทเท่านั้น

โดยเรื่องที่พูดถึงบริการสตรีมมิ่งวิดีโอวันนี้เนื่องจากเป็นบริการที่เหมาะกับสถานการณ์ในปัจจุบันเป็นอย่างมาก ที่มีการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ไปทั่วอย่างรุนแรงซึ่งทำให้การเข้าไปรับชมภาพยนตร์/ซีรีส์กับเพื่อนๆ เป็นไปได้ยากและต้องระวังตัวมากขึ้นนั่นเอง เสมือนเป็นการบังคับให้เรารับชมภาพยนตร์ ซีรีส์ หรืออื่นๆ ผ่านอุปกรณ์ที่เรามีใช้งานที่บ้านทั้งทีวี มือถือ แท็บเล็ต คอมพิวเตอร์

แน่นอนว่าบริการสตรีมมิ่งวิดีโอเหล่านี้ไม่ได้ฟรี โดยมีค่าใช้จ่ายในการใช้งานเป็นรายเดือนซึ่งต่างคนต่างมุมมองว่าคุ้มค่าหรือไม่คุ้มค่า แต่ในความเห็นของเรานั้นมองว่ายังไงก็คุ้มค่าโดยเฉพาะสำหรับ Hotstar ที่มีราคาต่อเดือน 35-49 บาท ซึ่งดูภาพยนตร์/Animation สักเรื่องก็โคตรคุ้มค่าแแล้ว ยิ่งหากคิดเทียบกับตั๋วภาพยนตร์ที่ตีเข้าโรงภาพยนตร์ยิ่งคุ้มใหญ่เพราะราคาห่างกันหลายบาทเลยทีเดียว ซึ่งเอาจริงๆ อยากแนะนำให้เพื่อนๆ สมัครใช้ของถูกลิขสิทธิ์นะเพราะมันไม่ได้แพงอะไร ไม่ว่าจะ Hotstar / NetFlix / VIU ฯลฯ ก็ตาม เพราะราคามันแค่หลักร้อยเท่านั้นเอง ยิ่งไปคิดเทียบกับตั๋วฯ หนังหรือการได้รับชมแบบไม่มีโฆษณาขั้นให้หงุดหงิดใจและเสียเวลายังไงก็คุ้มค่าอยู่แล้วล่ะครับ เพื่อนๆ ละครับคิดเห็นกันอย่างไรและสมัครบริการอะไรไปแล้วบ้าง ส่วนตัวผมโดนทั้งสามค่ายข้างต้นเลยเพราะติดซีรีส์พอสมควร แต่ช่วงนี้เห่อของใหม่มาพักดู Animation กันก่อน

Zaint

4 July 2021



ถูกใจบทความนี้  1

One thought on “ทักทายวันอาทิตย์ที่ 4 กรกฎาคม 2021: บริการ Steaming เต็มตัว ดูกันไม่ทันเลยทีเดียว

  1. Still, there is a lot more attention is needed on the poor educational system of the state. Students are trying to focus on their studies but the low-quality learning material yet non-professional teachers make them detached. In all of this chaos, the experienced team of professional essay writers in US and pro online system of education is much needed to provide vivid quality of education to all the students. Together we can bring the change, thus we need to act along in order to close the chapter of this monopoly. Educational institutions should provide reliable video streaming of every elect which is free for all.

Comments are closed.