ทักทายวันอาทิตย์: Poco แรงต่อเนื่องด้วย X3 GT

สวัสดีวันอาทิตย์วันหยุดสุดสัปดาห์ที่สถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ไม่มีท่าทีจะดีขึ้นแม้แต่น้อย ซึ่งสัปดาห์นี้ก๊มีสมาร์ตโฟนน่าสนใจรุ่นนึงเปิดตัวออกมาพร้อมวางจำหน่ายในบ้านเราราคาหมื่นมีทอนกับ Poco X3 GT นั่นเอง

โดยเจ้า Poco X3 GT ที่น่าสนใจเพราะราคากับสเปคที่ได้นี่แหละ ทั้งจอ IPS LCD 6.6 นิ้ว 120Hz FHD+ ที่ครอบด้วยกระจก Gorilla Glass Victus ดีไซน์ Punch-hole ใส่กล้องหน้า 16MP ไว้ตรงกลาง หรือจะกล้องหลังตัวหลัก 64MP และหน่วยประมวลผลที่เกือบสุดจากค่าย MediaTek ในชิปเซ็ต Dimensity 1100 ทำงานร่วมกับ RAM 8GB และให้หน่วยความจำมากถึง 256GB อีก เรียกว่าครบครันเลย ส่วนแบตเตอรี่ก็ใส่มาจุถึง 5,000mAh และยังรองรับระบบชาร์จไฟแรง 67W อีก ซึ่งนับเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคนที่กำลังมองหามือถือใหม่ที่ต้องการสเปคแรงๆ แต่ไม่อยากจ่ายแพงนั่นเอง

ส่วนรีวิวการใช้งานเป็นอย่างไรเร็วๆ นี้คงได้เห็นจากหลายสื่อในบ้านเราอย่างแน่นอนซึ่งจะมีข้อดีข้อเสียอะไรบ้างสำหรับคนที่ไม่รีบก็รอกันได้ เพราะตอนนี้เศรษฐกิจไม่ดีอะไรที่ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนรอได้ก็รอดีกว่า อย่างเราเองทุกวันนี้ถ้าต้องเปลี่ยน Android ยังไม่รู้จะไปไหนดีเลย ออกถี่เกิน

Zaint

1 August 2021



ถูกใจบทความนี้  0