realme เตรียมเปิดตัว GT Master Edition Series ฉลองยอดขาย 100 ล้านเครื่อง พร้อมแนะนำสินค้าหมวดหมู่ใหม่ ในวันที่ 18 สิงหาคมนี้

– realme แบรนด์สมาร์ทโฟนที่เติบโตเร็วที่สุด ตามที่ได้มีการส่งมอบสมาร์ทโฟนกว่า 100 ล้านเครื่องอย่างเป็นทางการในระยะเวลาเพียง 37 เดือน* ซึ่งถือว่าเป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนที่มียอดขายทะลุ100 ล้านเครื่องได้เร็วที่สุดในโลก* จากความสำเร็จในครั้งนี้ realme จึงได้เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด realme GT Master Series พร้อมทั้งเปิดตัวสินค้าหมวดหมู่ใหม่ของ realme ในวันที่ 18 สิงหาคมนี้

realme GT Master Edition Series สุดยอดสมาร์ทโฟนเรือธงระดับไฮเอนด์ ออกแบบโดย Naoto Fukasawa นักออกแบบชื่อดังแห่งวงการอุตสาหกรรมของประเทศญี่ปุ่น

งานนี้ นอกจากจะมีสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดแล้ว realme ยังได้เตรียมเปิดตัวสินค้าหมวดหมู่ใหม่ ที่จะมาเสริมทัพในหมวดหมู่ผลิตภัณฑ์ TechLife พร้อมตั้งเป้าที่จะเป็นแบรนด์ที่เติบโตเร็วที่สุดในสินค้าประเภทนี้ และเป็นผู้เขย่าวงการในสินค้านี้ด้วย

และพิเศษสุดในงาน  realme ยังได้เตรียมประกาศโปรโมชันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆ realme  กว่า 100 ล้านคนทั่วโลกที่ให้การสนับสนุนมาตลอด 3 ปี โดยโปรโมชันนี้จะครอบคลุมใน 61 ตลาดทั่วโลก  และมีครบทุกหมวดหมู่สินค้า

งานเปิดตัวในครั้งนี้ จะจัดขึ้นในรูปแบบออนไลน์บนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียอย่างเป็นทางการของทาง realme ได้แก่ YouTube  ,  Twitter และ Facebook. คอยติดตามเร็วๆ นี้ !

* แหล่งข้อมูล: Counterpoint, Strategy Analytics, Canalys 2021 Q2  smartphone shipment report

* แหล่งข้อมูล: Strategy Analytics: realme is Fastest Brand Ever to Ship 100 Million Smartphones



ถูกใจบทความนี้  0