Anker Soundcore Liberty 3 Pro buds เปิดตัวพร้อมฟีเจอร์ ANC, LDAC ปรับปรุงดีไซน์

Anker เปิดตัวหูฟัง TWS รุ่นใหม่กับ Soundcore Liberty 3 Pro เป็นเวอร์ชั่นอัพเกรดจากรุ่นก่อน โดยหนึ่งในนั้นคือตัวเครื่องรองรับ Active Noise Cancellation หรือ ANC แล้ว

ทั้งนี้ตัวเครื่องมี transparency mode ด้วยกัน 3 แบบโดยเริ่มต้นที่ basic คือจัดเต็ม ต่อด้วยโหมดที่ให้ได้ยินเสียงคนคุยกันแต่จะตัดเสียงรบกวนภายนอกไปบ้าง และสุดท้ายคือเร่งเสียงคนคุยกัน (อันนี้คงต้องรอคนรีวิวละว่ามันต่างขนาดนั้นมั้ย) และตัวหูฟังรองรับการเชื่อมต่อหลายเครื่องและมี AI-based noise reduction สำหรับโทรศัพท์ด้วย

หูฟังรุ่นใหม่นี้ยังรองรับ high quality LDAC codec และ Hi-Res Audio Wireless โดยแบรนด์ได้ปรับดีไซน์ใหม่ให้ตัวหูฟังสามารถนำเบสที่หนักแน่นกว่าเดิม รวมถึงปรับปรุงเสียงกลาง (mids) และ treble ด้วยซึ่งไม่เว้นแม้แต่เรื่อง soundstage

สำหรับดีไซน์ที่ปรับมานั้นก็จะช่วยให้กระชับกับหูมากขึ้นและตัวหูฟังผ่านมาตรฐานกันน้ำกันฝุ่น IPX4 กันฝนได้แต่ว่ายน้ำไม่ได้นะ สำหรับการใช้งานยาวนานถึง 8 ชั่วโมง กรณีรวมเคสด้วยยาวนาน 32 ชั่วโมง และตัวเคสรองรับการชาร์จไร้สายด้วย

Soundcore app จะทำให้ผู้ใช้งานหูฟังดังกล่าวสามารถปรับ EQ / เปิดใช้งาน 3D Surround sound / ปรับแต่งการสัมผัสเพื่อควบคุมหูฟัง และอื่นๆ ได้ ทั้งนี้ยังสามารถใช้งาน HearID สำหรับการเลือก Sound profile ได้ด้วยเช่นกัน

Soundcore Liberty 3 Pro เปิดราคาที่ $170 หรือประมาณ 5-6 พันบาท

Source



ถูกใจบทความนี้  2