ทักทายวันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคม 2021: iPhone 13 Series วางจำหน่ายในประเทศไทย

สวัสดีวันอาทิตย์วันหยุดสุดสัปดาห์หลังผ่อนคลายมาตรการเพิ่มเติมทั้งเคอร์ฟิวเพิ่มขึ้นหนึ่งชั่วโมงและให้เปิดสถานที่ต่างๆ ได้มากขึ้นแม้สถานการณ์จะไม่ได้ดีขึ้นเลยก็ตามที โดยในสัปดาห์ที่ผ่านมานั้นได้มีการเปิดจำหน่าย iPhone 13 Series พร้อมกันทั่วประเทศในหลากหลายช่องทาง

แน่นอนว่าสำหรับใครที่รอจะเปลี่ยนคงได้สั่งซื้อสั่งจองกันไปเรียบร้อยแล้วไม่ช่องทางใดก็ช่องทางหนึ่ง แต่ที่น่าสนใจคือเรามาดูช่วงสายๆ ของวันที่เปิดจองหรือวันที่ 1 ตุลาคมนั้นพบว่าเครื่องขายหมดทั้งนั้นเลย ไม่รู้ว่าจริงๆ แล้วของมีมาน้อยหรือ iPhone ยังไงก็ยังขายได้อยู่แม้เศรษฐกิจจะไม่ดีก็ดูเหมือนจะไม่ได้มีผลอะไรนักมั้ง

แน่นอนว่าไม่ใช่เฉพาะ iPhone เท่านั้น สำหรับ iPad mini 6 หรือตัวใหม่นั้นก็ไม่แตกต่างกันโดยมีการจำหน่ายหมดเกลี้ยงเช่นกันซึ่งเอาจริงๆ ถ้าใครกดโค้ดทันตามช่องทางต่างๆ ก็ถือว่าคุ้มมากพอสมควรอยู่นะโดยเฉพาะที่เห็นก็คือ Shopee ส่วนถ้าถามว่าเราได้ซื้อมั้ยก็บอกได้เลยว่าไม่ได้ซื้อครับคงรอดูรุ่นหน้าดีกว่า เพราะช่วงหลังแทบไม่ได้ใช้งานอะไรที่ต้องใช้สเปคแรงขนาดนั้นและกล้องถ่ายรูปบนโทรศัพท์มือถือนั้นทุกวันนี้แทบไม่ได้ถ่ายอะไรเพราะไม่ได้เที่ยวเลยก็ว่าได้ (ขนาดกล้องบนโทรศัพท์ยังไม่ได้ใช้ กล้องจริงๆ นี่ไม่ต้องพูดถึง น่าจะถ่ายกันไม่เป็นแล้ว) ว่าแต่เพื่อนๆ ล่ะครับได้เปลี่ยนโทรศัพท์กันมั่งรึเปล่าหรือมองว่าเศรษฐกิจไม่ดีอะไรประหยัดได้ก็ประหยัดไปก่อนดีกว่า

Zaint

3 October 2021



ถูกใจบทความนี้  1