ทักทาย วันจันทร์ มันส์เดย์ – เมื่อ Acer มาทำเครื่องดื่มชูกำลัง PredatorShot เสริมธุรกิจ

จริงๆ ผมว่าหลายคนน่าจะไม่รู้นะครับ สำหรับ ค่าย Acer ที่มาพร้อมกับการเสริมทัพด้วยเครื่องดื่มชูกำลัง กับ PredatorShot เป็นชื่อที่จำไว้เลยว่า Acer จะใช้ชื่อนี้บุกตลาด และมีแผนการทำตลาดในไทยอย่างชัดเจน ก่อนหน้านี้ก็แน่นอนว่าบริษัทแม่ก็จัดไปแล้ว แต่วันนี้ก็ถึงเวลาของประเทศไทยแล้ว ซึ่งทุกคนรู้จัก Predator กันดีว่า เป็นแบรนด์ชั้นนำเรื่องของ Notebook/PC สำหรับเล่นเกม ซึ่ง PredatorShot นี่ก็เสริมทัพตรงจุดนี้นั่นเอง อนาคตเราจะเห็นเลยครับว่า ซื้อ Predator รุ่นใหม่ จะแถม PredatorShot โหลนึง

ด้านเกมมิ่งผมว่าตลาดนี้โตขึ้นก้าวกระโดดแม้ว่า Covid-19 มาแต่อุตสาหกรรมนี้ก็ยังเติบโตต่อเนื่อง จากสภาพตลาดที่แหล่งผลิตอุปกรณ์ที่จะเอามาประกอบเป็นเครื่อง PC หรือ Notebook ก็ขาดแคลน ก็ยิ่งเพิ่มความต้องการของคนเล่นเกมไปอีกเท่าตัวแน่นอนว่า เรื่องการ์ดจอที่ไปผูกติดกับการขุดบิทคอยน์ด้วย ซึ่งแม้ว่า Acer เองจะเป็นค่ายชั้นนำก็จริง แต่การแข่งขันก็สูง ซึ่งการที่ปล่อย PredatorShot เพิ่ม segment ในการทำตลาดขึ้นมาอย่างจริงจังในประเทศไทย ก็หวังว่าจะเป็นการเสริมทัพในทิศทางของการเล่นเกม แต่ไม่ใช่แค่การเล่น แต่ยังเป็นการแข่งขันที่เรารู้จักกันดีว่าเป็น e-sport นั่นล่ะครับ เราคงจะเห็นเวลาแข่งขันกัน ระหว่างพัก นักกีฬามักจะจิบเครื่องดื่มต่างๆ ที่วางเอาไว้เป็นปกติ ซึ่งอนาคตเราจะเห็น PredatorShot ในการแข่งขันด้วย และการทำตลาดของ PredatorShot เองก็เน้นด้านเกมมอร์โดยเฉพาะอยู่แล้ว เรียกว่าต่อยอดกับฐานลูกค้าตัวเอง รวมถึงไปเจาะกลุ่มคู่แข่งอีกด้วย หากเจ้า PredatorShot ออกมาได้คุณภาพและดีจริงๆ เพราะเค้าไม่ใช่แค่ PredatorShot ที่เป็นลักษณะเครื่องดื่มชูกำลัง เพียงเท่านั้น ยังมีสูตรผสมของการบำรุงสุขภาพทางด้านสายตาด้วย และอนาคตจะยังมี product line อื่นๆ ที่จะออกมารองรับทุกกลุ่ม ทุกเพศ ทุกวัย อีกด้วย

สิ่งที่ PredatorShot ติดข้อจำกัดก็คือเรื่องของการควบคุมการดื่มใน เพศและวัย เพราะอันนี้คือชัดเจนมากว่ากลุ่มเกมเมอร์และกลุ่มเหล่านี้มักจะมีอายุไม่ถึงเกณฑ์ ตามข้อกำหนดเครื่องดื่มชูกำลัง ดังนั้นการบ้านของ Acer ก็คือต้องรีบปล่อย product line อื่นที่รองรับกับเพศและวัยของเยาวชนออกมา จากที่ ผบ. แจ้ง ก็น่าจะมีออกมาเหมาะกับทุกเพศทุกวัยแต่คงไม่ใช่เป็นเครื่องอื่มชูกำลัง เพราะข้อจำกัดตามข้อกฎหมายนั่นเอง คาดเดาได้เลยว่าคงเป็นบรรดาวิตามินต่างๆ นั่นล่ะครับ ที่แยกออกมาได้หลากหลายมากขึ้น งานนี้ใครที่อยากลอง ก็ไปหาซื้อกันได้แล้วครับที่ 7-Eleven นั่นเอง ลองแชร์เรื่องรสชาติ ราคาและการออกแบบดูได้นะครับใช้ #PredatorThailand #PredatorShot #ปลุกสายตานักล่าในตัวคุณ ได้เลย



ถูกใจบทความนี้  0