Honor Magic V มือถือหน้าจอพับได้จะมาเร็วๆ นี้

เมื่อไม่กี่เดือนก่อนเราได้ยินข่าวลือว่า Honor เตรียมเปิดตัวสมาร์ตโฟนหน้าจอพับได้หรือ Foldable Smartphone ที่จะมาในชื่อ Magic X โดยคาดว่าจะเปิดตัวในช่วงไตรมาสที่สี่ของปี 2021 นี้

ล่าสุดข่าวลือดังกล่าวกลับมาอีกครั้งหนึ่งโดยยืนยันเองจากทาง Honor ว่าพวกเค้าเตรียมเปิดตัวสมาร์ตโฟนหน้าจอพับได้ดังกล่าวเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน

นอกจากนี้ทางบริษัทฯ ยังได้ยืนยันอีกว่าสมาร์ตโฟนหน้าจอพับได้ของแบรนด์นั้นจะมากับหน่วยประมวลผลรุ่นล่าสุดอย่าง Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1 ที่เป็นหนึ่งในชิปเซ็ตที่เร็วแรงที่สุดสำหรับฝั่ง Android ในปัจจุบัน (ซึ่งยังไม่รู้ว่าระหว่าง Dimensity vs Snapdragon รุ่นล่าสุดนี้ใครจะให้ User Experience ได้ดีกว่ากัน แต่หน่วยประมวลผลก็เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น อีกส่วนคือการเขียนซอฟต์แวร์ด้วย)

สำหรับรายละเอียดต่างๆ ของตัวเครื่องนั้นคาดว่าคงมีข้อมูลหลุดออกมาเพิ่มเติมเร็วๆ นี้อย่างแน่นอนเป็นธรรมเนียมปกติของวงการสมาร์ตโฟนไปแล้ว แต่ถ้าจะให้สนุกกว่าเดิมก็ไม่หลุดข้อมูลใดๆ ละโพล่งเปิดตัวเลยคงสนุกมากแน่ๆ เพราะถือเป็นสิ่งประหลาดสำหรับยุคนี้ แต่ก็ไม่เห็นจะมีแบรนด์ไหนที่กล้าทำแบบนั้นเลยเหมือนชอบเรียกกระแสให้ตัวเองก่อนตลอดทุกครั้งไปนั่นแหละ

Source via



ถูกใจบทความนี้  0