Motorola Moto G51 5G เปิดตัวในอินเดียพร้อมจำหน่าย 16 ธันวาคมนี้

Motorola ได้เปิดตัว Moto G31 ออกมาในช่วงสัปดาห์ก่อน ณ ประเทศอินเดีย และไม่ทันไรก็สานต่ออีกรุ่นกับ Moto G51 ซึ่งเตรียมวางจำหน่ายแถบเอเชีย

ตัวเครื่องดังกล่าวมาพร้อมหน่วยประมวลผลที่ไม่ได้แรงมากนักอย่าง Snapdragon 480 Plus และมีหน้าจอ LCD ขนาด 6.8 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ Refresh Rate 120Hz โดยใช้ระบบปฏิบัติการที่เรียกว่าใกล้เคียงกับ Stock Android มากที่สุดเท่าที่ทำได้ แต่สำหรับเวอร์ชั่นนั้นยังคงเป็น Android 11

โดยตัวเครื่องมี RAM 4GB และหน่วยความจำ 64GB แม้จะดูไม่มากนักแต่ก็รองรับการใช้งาน Micro SD Card ด้วย

ในส่วนของกล้องนั้นมีทั้งหมดสี่ตัว (รวมหน้าหลัง) โดยเป็นกล้องหน้าความละเอียด 13MP ในหน้าจอดีไซน์ Punch-hole ส่วนกล้องหลังสามตัวประกอบด้วยกล้องหลักความละเอียด 50MP, Ultrawide ความละเอียด 8MP, Macro ความละเอียด 2MP

ฟีเจอร์อื่นๆ ตัวเครื่องรองรับการกันน้ำกันฝุ่นระดับ IP52 หรือเรียกได้ว่ากันน้ำกระเซ็นไม่เน้นจม และมีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ด้านข้างตัวเครื่อง ในส่วนการเชื่อมต่อ 5G รองรับทั้งหมด 12 bands และยังรองรับ NFC อีกด้วย

สำหรับขนาดแบตเตอรี่นั้นให้ความจุมาที่ 5,000mAh รองรับการชาร์จไฟผ่าน USB-C แรง 20W เท่านั้นซึ่งไม่ได้แรงอะไรเลยหากเทียบกับแบรนด์อื่น แต่หากเทียบเฉพาะของ Motorola ในรุ่นใกล้เคียงที่ส่วนมากชาร์จแรงแค่ 10W ก็โอเคอยู่

สุดท้ายด้านราคาเปิดตัวที่ INR14,999 หรือประมาณ 6,600 บาท มีสองสีให้เลือกด้วยกันได้แก่ สีเงินและสีน้ำเงิน ซึ่งเห็นราคาแล้วบอกเลยว่าเหนื่อยแน่ๆ

Source



ถูกใจบทความนี้  0