ตัวแทนจำหน่ายเผยข้อมูล OnePlus 10 Pro ลืออาจเปิดตัว 4 มกราคมนี้

ก่อนหน้านี้ได้มีข่าวออกมายืนยันแล้วว่า OnePlus 10 Pro จะเปิดตัวออกมาในช่วงเดือนมกราคมปี 2022 อย่างแน่นอน ซึ่งปัจจุบันก็ได้เตรียมพร้อมสำหรับการรับจองตัวเครื่องดังกล่าวแล้ว อย่างไรก็ดีล่าสุดทาง JD.com ได้เผยกำหนดการ pre-order ในวันที่ 4 มกราคม 2022 ซึ่งน่าจะเป็นวันเปิดตัวสมาร์ตโฟนดังกล่าวในประเทศจีน

จะว่าไปการเปิดตัวในวันดังกล่าวก็คงไม่แปลกนักเพราะมีแบรนด์อื่นได้เปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่พร้อมหน่วยประมวลผลล่าสุดอย่าง Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1 ไปก่อนหน้านี้แล้วซึ่งก็คือ Xiaomi นั่นเอง และข่าวของ OnePlus 10 Pro เองก็ยืนยันด้วยว่ายังคงมาพร้อมหน่วยประมวลผลระดับเรือธงดังกล่าวแน่นอน

นอกจากนี้ยังมีข่าวยืนยันอีกว่าในรุ่นนี้เองยังคงมีพาร์ทเนอร์ด้านการถ่ายรูปกับ Hasselblad ซึ่งต้องมาดูกันต่อว่าในรุ่นนี้จะพัฒนาขึ้นมาได้มากน้อยแค่ไหน แต่รุ่นก่อนหน้านั้นต้องบอกว่าไม่ได้โดดเด่นอะไรขนาดนั้น

ทั้งนี้จากประวัติที่ผ่านมา OnePlus มักเปิดตัวสมาร์ตโฟนเรือธงในช่วงเดือนมีนาคม – พฤษภาคม แต่ในครั้งนี้หากเปิดตัวเป็นช่วงต้นปีหรือเดือนมกราคมในประเทศจีน ความพร้อมในการจำหน่ายในประเทศอื่นๆ ทั่วโลกก็คงช่วงฤดูใบไม้ผลิซึ่งก็ยังอยู่ในช่วงเดือนเดียวกันอยู่ดี กลายเป็นว่าหลายๆ บริษัทฯ ขยับช่วงเวลาเปิดตัวสมาร์ตโฟนให้ไวขึ้นจากเดิมพอสมควรเลย (จะเหลือแค่ Apple ละที่ยังคงเอาช่วงหลังกลางปี)

Source via



ถูกใจบทความนี้  0