เผยสเปคกล้องของ Realme 9 Pro+ จาก กสทช.

Realme 9 Series ที่ลือว่าจะมีด้วยกันทั้งหมด 4 รุ่นนั้นมีกำหนดการเปิดตัวจริงๆ ในช่วงปีหน้าหรือปี 2022 ประกอบด้วย 9i, 9, 9 Pro และ 9 Pro+ ซึ่งล่าสุดทาง 9i และ 9 Pro+ ได้ปรากฎผ่านทาง กสทช. แล้ว

โดยรายละเอียดกล้องของ Realme 9 Pro+ ได้ถูกเปิดเผยออกมาจากสมาร์ตโฟนโมเดล RMX3393 และจากแอปพลิเคชั่นกล้องบน Android อย่าง Camera FV-5 ระบุว่าตัวเครื่องจะมีกล้องหลักความละเอียด 50MP เซ็นเซอร์ขนาด 1/1.56 นิ้ว มีขนาดพิกเซล 1.0µm ค่ารูรับแสง f/1.8 ซึ่งจะให้ภาพ 12.6MP ขนาดพิกเซล 2.0µm หลังจากการรวมพิกเซล และกล้องหน้ามีความละเอียด 16MP f/2.5 ใช้เทคโนโลยี Quad-Bayer ให้ภาพออกมา 4MP เท่านั้นซึ่งเอาจริงๆ สำหรับการใช้งานต่างๆ ไม่ได้อัดโปสเตอร์แปะผนังบ้านนี่ 4MP เรียกว่าเหลือเฟือถ้าแลกกับคุณภาพของภาพที่ดีขึ้นและได้ขนาดพิกเซลที่ใหญ่ขึ้นนั่นเอง

อย่างไรก็ตามน่าเสียดายที่ไม่มีข้อมูลอื่นๆ หลุดออกมาเพิ่มเติมให้รู้กันอีกโดยเฉพาะกล้องหลังอีกสองสามตัวที่น่าจะใส่มาด้วยตามเทรนด์ของสมาร์ตโฟนยุคปัจจุบันนี้ อย่างไรก็ตามครั้งนี้เป็นข้อมูลจากทาง กสทช. ดังนั้นชัดเจนแล้วว่า Realme 9 Pro+ และ Realme 9i นั้นจะวางจำหน่ายในบ้านเราภายหลังเปิดตัวอย่างแน่นอน จะว่าไปตลาดไทยนี่ก็ถือเป็นตลาดใหญ่ของแบรนด์จีนเหมือนกันนะเนี่ย

Source



ถูกใจบทความนี้  0