Realme GT 2 Pro สมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นใหม่มีกำหนดการเปิดตัว 20 ธันวาคมนี้

ว่าที่สมาร์ตโฟนระดับเรือธงรุ่นใหม่จากแบรนด์ Realme มีกำหนดการเปิดตัววันที่ 20 ธันวาคมนี้โดยได้มีการยืนยันจาก Twitter ของ  Sky Li on ผู้ก่อตั้งและดำรงตำแหน่งเป็น CEO ของ Realme

ผู้บริหารรายดังกล่าวให้คำมั่นว่านี่จะเป็นนวัตกรรมใหม่ของโลกครั้งแรกของ Realme ที่จะใส่หน่วยประมวลผลรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1 มาและตัวเครื่องจะมีดีไซน์ที่ล้ำสมัยด้วย

โดยก่อนหน้านี้ได้มีข่าวลือว่ามือถือรุ่นดังกล่าวอาจมาพร้อมกล้องหน้าใต้หน้าจอ (Under display selfie camera) ซึ่งก็นับเป็นหนึ่งในนวัตกรรมที่มีบางแบรนด์ได้ทำออกมาก่อนหน้าแล้วมันยังไม่สามารถใช้งานได้ดีเท่ากับกล้องปกติที่ฝังอยู่บนหน้าจอ ก็คงต้องรอดูว่ากล้องหน้าของ Realme นั้นจะเวิร์คหรือไม่

และข้อมูลก่อนหน้านี้เองได้มีการรับรองว่า Realme GT 2 Pro จะรองรับการชาร์จไฟแรง 65W (รับรองโดย China 3C ในรหัส RMX3300) แม้ดูกำลังไฟอาจไม่มากเมื่อเทียบกับเรือธงหลากหลายแบรนด์ แต่เอาจริงๆ 65W นี่ก็แรงเหลือเฟือแล้วนะ ชาร์จไม่นานก็เต็มแล้ว

สำหรับสเปคอื่นคาดว่ามาพร้อมหน้าจอ AMOLED ขนาด 6.51 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ / Refresh Rate 120Hz ใช้ LPDDR5 RAM และหน่วยความจำแบบ UFS 3.1 โดยรุ่นความจุสูงสุดอยู่ที่ 1TB แน่นอนว่าต้องมาพร้อม Android 12 (Realme UI 3.0)

Source



ถูกใจบทความนี้  0