Samsung Galaxy M33 5G ผ่านการทดสอบ Geekbench เผยใช้ Exynos 1200

Samsung Galaxy M32 เปิดตัวออกมาในปีที่ผ่านมานี้ซึ่งก็นับว่าเป็นรุ่นที่ประสบความสำเร็จพอสมควร แน่นอนว่าเมื่อขายได้ก็ต้องมีการสานต่อรุ่นต่อไปโดยล่าสุดมีผลทดสอบประสิทธิภาพผ่าน Benchmark ชื่อดังอย่าง Geekbench ออกมาแล้วซึ่งคาดว่านี่คือ Samsung Galaxy M33 5G

จากผลทดสอบดังกล่าวนั้นเปิดเผยว่าหน่วยประมวลผลที่ใช้ทดสอบได้แก่ Samsung Exynos 1200 ซึ่งก็ไม่น่าแปลกใจนักเพราะว่ากันว่า Galaxy M33 นั้นเป็นการ Rebrand มาจาก Galaxy A53 นั่นเอง โดยจุดเปลี่ยนแปลงหลักๆ คือขนาดแบตเตอรี่

มีรายงานจาก SafetyKorea ระบุว่าตัวเครื่องดังกล่าวนั้นจะมาพร้อมแบตเตอรี่ความจุสูง 6,000mAh ในรหัสแบตเตอรี่ EB-BM336ABN ซึ่งก็มีความเป็นไปได้สูงมากเพราะว่าเดิมที Galaxy M32 ก็มีแบตเตอรี่ความจุเท่านั้นอยู่แล้ว

ทั้งนี้ผลทดสอบ Geekbench ยังระบุอีกว่าตัวเครื่องมี RAM 6GB ซึ่งน่าจะมีทางเลือกความจุที่หลากหลายตอนจำหน่าย และมีการทดสอบด้วยระบบปฏิบัติการ Android 12 ด้วยดังนั้นตัวขายจริงคงไม่ทะลึ่งลดลงมาเหลือ Android 11 หรอกมั้ง อย่างไรก็ดีต้องไม่ลืมด้วยว่าที่ผ่านมาซัมซุงมักให้สมาร์ตโฟนเรือธงได้ชิมของใหม่ก่อนเสมอ ดังนั้นเลยอาจเป็นไปได้ว่าสมาร์ตโฟนดังกล่าวจะต้องเปิดตตัวหลังจากที่ Galaxy S22 Series เปิดตัวออกมาเรียบร้อยแล้วนั่นเอง

Source



ถูกใจบทความนี้  1