เผยภาพดัมมี่ Samsung Galaxy S22 Series รองรับ S-Pen

จนแล้วจนรอดยังไม่ทันพ้นปีนี้เลยก็มีภาพตัวเครื่องดัมมี่ของเหล่า Samsung Galaxy S22 Series หลุดออกมาทั้งสามรุ่นประกอบด้วย Galaxy S22 Ultra, Galaxy S22+ และ S22

จากภาพดัมมี่ทำให้พอมองเห็นขนาดของแต่ละรุ่นว่ามีขนาดแตกต่างกันประมาณไหน โดยไล่ตั้งแต่รุ่นเล็กสุดอย่าง S22 มีขนาดหน้าจอ 6.06 นิ้ว / S22 Plus มีขนาดหน้าจอ 6.55 นิ้ว / S22 Ultra มีขนาดหน้าจอ 6.8 นิ้ว

ทั้งนี้สำหรับ S22 Ultra จะมาพร้อมช่องใส่ปากกาที่ตัวเครื่องเลยด้วยหรือเรียกได้ว่านี่มันเหมือนกับ Samsung Galaxy Note Series เลยซึ่งทำให้คาดการณ์ได้ว่าคงไม่มี Galaxy Note ออกมาอีกแล้วล่ะมั้ง

แหล่งข่าวเผยว่ารุ่น Ultra จะมีสีดำ, สีขาว, สีแดงและสีเขียว นอกจากนี้แหล่งข่าวยังได้ปล่อยภาพเทียบรุ่น S21 Ultra vs S22 Ultra ทำให้เห็นได้ว่าตัวเครื่องใหญ่ขึ้นจากเดิมเล็กน้อยและอาจจะมีแบตเตอรี่ที่มีความจุมากกว่ารุ่นก่อนหน้าด้วย (ก็ได้แต่หวังว่าจะมากกว่า 5,000mAh นะ ใช้ตัวเลขนี้กันเบื่อยังสำหรับสมาร์ตโฟนหน้าจอเกือบ 7 นิ้วเนี่ย)

ส่วนกล้องหลังตัวเครื่องยังคงมีห้าตัวตามที่เคยมีแต่จะพัฒนาอะไรปรับปรุงเซ็นเซอร์มามากน้อยแค่ไหนคงต้องติดตามกันต่อไปและไม่มีแผงใส่กกล้องอีกต่อไปแล้วสำหรับรุ่นใหม่นี้ซึ่งก็แปลกตาไปอีกแบบนะเนี่ย

Source



ถูกใจบทความนี้  0