vivo S12 Series เตรียมเปิดตัวพร้อม Watch 2 เร็วๆ นี้

vivo ได้เปิดตัว S10 และ S10 Pro ไปเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา และตามติดด้วย S10e ในเดือนตุลาคม ล่าสุดได้ออกมาประกาศแล้วว่าจะเปิดตัว S12 Series ต่อในวันที่ 22 ธันวาคมนี้

โดยทาง vivo ได้ปล่อยทีเซอร์ผ่าน Weibo ระบุว่าตัวเครื่องมีกล้องหลังทั้งหมดสามตัวด้วยกันและใช้หน้าจอขอบโค้ง(น่าจะในรุ่นโปร) รวมถึงยืนยันว่าในรุ่นนี้จะมีสีทองให้เลือกจัดสรร อย่างไรก็ตามสำหรับสเปคอื่นคงต้องรอหลุดกันต่อไปจากเจ้าอื่นแต่มีเวลาอีกสัปดาห์นิดๆ น่าจะมารัวๆ แน่นอน

ส่วนจากภาพด้านบน(น่าจะรุ่นปกติ) มาพร้อมหน้าจอแบนเรียบพร้อมติ่งขนาดใหญ่เล็กน้อยซึ่งอาจจะใส่กล้องหน้ามาสองตัว ส่วนกล้องหลังมีสามตัวเช่นกันและเป็นจุดเด่นหลักเลยคือกล้องหลักมีความละเอียดสูงถึง 108MP ในรุ่นโปร และความละเอียด 50MP ในรุ่นปกติ และจะมาพร้อมหน่วยประมวลผล Dimensity 1200 มีฟีเจอร์ Game Boost ส่วนดีไซน์อื่นๆ ขอบด้านข้างดูเป็นแท่งคล้ายๆ กับ Apple iPhone เลยก็ว่าได้

นอกจากนี้ในงานเดียวกันยังจะเปิดตัว Watch 2 ออกมาด้วยซึ่งจากภาพจะเห็นว่าในตัวนาฬิกานั้นได้มีการใส่ GPS ไว้ด้วย และฟีเจอร์พื้นฐานยุคนี้อย่างการวัดอัตราการเต้นของหัวใจ, การนับก้าวเดิน และใช้รับสาย-ตัดสายเรียกเข้าได้ด้วยนะ

แต่ตัวนาฬิกาจะทำอะไรได้บ้างนอกจากนี้คงต้องรอดู แต่ฟีเจอร์ออกกำลังกายยังไงก็ต้องมีมามั่งแหละ แต่ที่อยากให้มีจริงๆ ก็ ECG มากกว่า

Source via



ถูกใจบทความนี้  0