vivo V23 Pro เตรียมเปิดตัวต้นปีหน้าในวันที่ 4 มกราคม 2022

วีโว่เดินหน้าต่อเนื่องในการพัฒนาและเตรียมปล่อยผลิตภัณฑ์สมาร์ตโฟนในตระกูล V23 Series ออกมาโดยรุ่นแรกจะเริ่มกันที่ V23 Pro ซึ่งทาง 91mobiles ได้เปิดเผยว่าทางบริษัทนั้นเตรียมงานเปิดตัวเอาไว้แล้วช่วงต้นปีหน้าหรือในวันที่ 4 มกราคม 2022

อย่างไรก็ตามแม้จะมีการเปิดเผยถึงกำหนดการออกมาแล้วก็ตามแต่ก็ไม่มีข้อมูลสเปคอื่นใดปล่อยออกมาเพิ่มเติมเลยซึ่ง ณ ปัจจุบันที่เราพอรู้นั้นมีเพียงแค่ว่าในซีรีส์ดังกล่าวนั้นจะมีสมาชิกด้วยกันทั้งหมด 3 รุ่นประกอบด้วย V23, V23 Pro, V23e (ซึ่งในภาพคือ V23e ที่ได้วางจำหน่ายในประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว) และทางผู้ผลิตก็ได้เตรียมจะเปิดตัวทั้งซีรีส์ดังกล่าวพร้อมกันทั้งหมดในประเทศอินเดียในการรองรับเครือข่าย 5G ด้วย ซึ่งจะถือได้ว่าเป็นสมาร์ตโฟนกลุ่มแรกของตลาดอินเดียที่มาพร้อม 5G (แต่ถ้าเป็นบ้านเรานี่รุ่น 5G เกลื่อนกลาดแล้ว)

ทั้งนี้คาดว่ารุ่นท็อปในซีรีส์อย่าง vivo V23 Pro นั้นจะมาพร้อมหน้าจอ OLED ที่มี Refresh Rate 120Hz และทำงานด้วยระบบปฏิบัติการอย่างน้อยคือ Android 11 (แต่อาจจะมาพร้อม Android 12 ก็เป็นไปได้) แน่นอนว่ามี FuntouchOS คลุมอีกที และสำหรับ V Series จะต้องมีกล้องหน้าที่ดีเหมาะสำหรับสายเซลฟี่ซึ่งเป็นคอนเซปท์ที่ตั้งใจทำมาแต่แรกด้วย และน่าจะรองรับการชาร์จไฟแรง 44W



ถูกใจบทความนี้  3