Xiaomi 12 ผ่านการรับรองจาก 3C ยืนยันรองรับชาร์จไฟแรง 67W

มีข่าวลือว่า Xiaomi 12 เตรียมเปิดตัวออกมาในเดือนธันวาคมนี้พร้อมยืนยันแล้วว่ามาพร้อมหน่วยประมวลผลใหม่อย่าง Snapdragon 8 Gen 1 แน่นอน และล่าสุดตัวเครื่องได้ผ่านการรับรองจาก 3C ระบุว่ารองรับการชาร์จไฟแรง 67W

แน่นอนว่าตัวเลขชาร์จไฟแรง 67W ก็ถือว่าไม่ได้ช้าอะไรแล้ว แต่เมื่อเทียบกับรุ่น Pro ที่น่าจะมาพร้อมการชาร์จไฟได้แรงถึง 120W อาจจะดูธรรมดาไปเลย นอกจากนี้ทาง 3C ยังได้ระบุอีกว่าตัวเครื่องรองรับการใช้งาน 5G และทาง Digital Chat Station ออกมาเปิดเผยว่าแบตเตอรี่ตัวเครื่องจุ 4,500mAh

นอกจากนี้ในส่วนของกล้องถ่ายรูปเองยังมีข่าวลือว่าจะมีการใช้เทคโนโลยีโค้ตติ้งสำหรับกล้องมาให้ด้วยในรุ่นนี้ซึ่งยังไม่มีรายละเอียดว่าทำมาแล้วจะช่วยเรื่องอะไร ลดแฟลร์สะท้อนได้มากน้อยแค่ไหนซึ่งถ้ามันใส่โค้ดติ้งมาแล้วสามารถช่วยเหลือให้การถ่ายภาพดีขึ้นจริงๆ ทั้งความคมชัดรวมถึงเพิ่มความสามารถในการถ่ายย้อนแสงได้โดยลดแฟลร์หรืออาการภาพฟุุ้งได้คงจะดีมากๆ เลยล่ะครับ

อย่างไรก็ดีในปัจจุบันทาง Xiaomi เองก็ยังไม่ได้ออกมาเกริ่นอะไรทั้งนั้นว่าจะมีการเปิดตัวสมาร์ตโฟนในซีรีสืดังกล่าวออกมาเมื่อใดอันนี้คงต้องติดตามกันต่อไป ไม่แน่ว่าในปีนี้แบรนด์ที่นำหน่วยประมวลผลใหม่มาใช้งานเป็นแบรนด์แรกอาจไม่ใช่ Xiaomi ก็เป็นไปได้นะเนี่ย

Source



ถูกใจบทความนี้  0