ทีเซอร์เผยหน้าจอ Xiaomi 12 ได้รับคะแนน A+ จาก DisplayMate

วันก่อนได้มีการเปิดเผยกำหนดการจัดงานเปิดตัวว่าที่สมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นใหม่จาก Xiaomi ที่จะมาพร้อมหน่วยประมวลผลใหม่อย่าง Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1 อย่าง Xiaomi 12 แล้วว่าเปิดตัวในวันที่ 28 ธันวาคมนี้ โดยจะมีรุ่นปกติและรุ่นโปร

ล่าสุดทาง Xiaomi ได้ปล่อยทีเซอร์ออกมายืนยันดีไซน์หน้าจอตัวเครื่องทั้งสองรุ่นอีกครั้งว่าจะมาในดีไซน์แบบ Punch-hole ที่มีกล้องหน้าตรงกลางด้านบน นอกจากนี้ยังได้ปล่อยทีเซอร์อีกภาพหนึ่งระบุว่าหน้าจอของทั้งสองรุ่นนั้นได้รับการจัดอันดับจาก DisplayMate ว่ามีเกรดระดับ A+ อีกด้วย

ทางบริษัทฯ เคลมว่าหน้าจอดังกล่าวมีคุณภาพสูงและโดดเด่นโดยมีความแม่นยำของสีสันมาก สามารถปรับความสว่างได้กว่า 16,000 ระดับ และมีการปกป้องหน้าจอด้วย Gorilla Glass Victus

นอกจากนี้ Xiaomi ยังเผยอีกว่าหน้าจอของว่าที่สมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นใหม่ทั้งสองรุ่นนั้นจะมีค่าความหนาแน่นพิกเซลที่สูง (PPI) และรองรับ 10-bit color depth อย่างไรก็ตามอาจมีความละเอียดที่ Full HD+ ในรุ่นปกติ ส่วนรุ่นโปรนั้นยังไม่แน่นอน

เท่านั้นไม่พอ Geekbench ยังมีผลทดสอบตัวเครื่องดังกล่าวอีกระบุว่าทำงานกับ RAM 12GB ด้วย อย่างไรก็ตามโดยปกติก็มักจะมี Option ให้เลือกในหลากหลายรุ่นทั้ง RAM / Storage อยู่แล้วล่ะ

Source



ถูกใจบทความนี้  0