เผยภาพดัมมี่ตัวเครื่อง iPhone SE+5G จากการพิมพ์แบบสามมิติ

ดูท่าแล้วในปี 2022 นี้สำหรับ iPhone SE นั้นจะยังคงรักษาขนาดตัวเครื่องและดีไซน์โดยรวมของปี 2020 เอาไว้ครบถ้วนจากการที่ได้มีการพิมพ์ดัมมี่ตัวเครื่องดังกล่าวออกมาจากการพิมพ์แบบสามมิติหรือ 3D Printed

อย่างไรก็ตามภาพพิมพ์สามมิติดังกล่าวมันไม่เห็นอะไรในส่วนของหน้าจอเลยว่าจะยังคงขอบบนล่างหน้าจอพร้อมปุ่ม Touch ID เอาไว้หรือไม่ หรือจะขยับไปสู่การใช้ดีไซน์หน้าจอมีติ่งอันเป็นเอกลักษณ์ในปัจจุบัน

ทั้งนี้ข้อมูลจาก CAD design ที่ทาง @xleaks7 บอกให้รู้นั้นคือเจ้าดัมมี่เครื่องดังกล่าวจะมีชื่อเรียกในรุ่นว่า iPhone SE+5G ซึ่งหากมองไปแล้วไม่เจอปุ่ม Touch ID มันก็จะดูแตกต่างจากรุ่นก่อนๆ หน้าไปเลย แต่ก็นั่นแหละจะเอาอะไรกับภาพพิมพ์สามมิติมากเพราะไม่รู้ด้วยซ้ำว่าจะให้ความปลอดภัยในการปลดล็อคหน้าจอแบบใดมากันแน่

สำหรับขนาดตัวเครื่องจัดว่าเล็กทีเดียวในขนาด 138.4 x 67.3 x 7.3 มิลลิเมตร ซึ่งเรียกได้ว่าน่าจะเป็นหนึ่งในสมาร์ตโฟนขนาดเล็กที่เปิดตัวในปี 2022 และคาดว่าอาจจะใช้งานเคสของ iPhone SE รุ่นก่อนหน้าด้วยกันได้ (จริงๆ คิดว่าไม่ได้หรอกเพราะ Apple มักจะแอบขยับปุ่มเล็กน้อยเสมอเพื่อจะได้ขายเคสใหม่เพิ่มเติม เหมือน iPhone 13 Pro ที่กล้องใหญ่ขึ้นและปุ่มก็ไม่ตรงกันด้วย)

Source



ถูกใจบทความนี้  0