Apple เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ Fitness+

Apple เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ Fitness Plus สำหรับการใช้บริการผ่านการ subscription มีเป้าหมายเพื่อทำให้ทุกๆ เช้าของผู้ใช้งานน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ตัวอย่างเช่นยื่นโอกาสในการวิ่งต่างเมือง

โปรแกรมดังกล่าวเริ่มต้นด้วยสามเมืองด้วยกันได้แก่ London, Brooklyn และ Miami beach โดยจะได้รับภาพและเพลงที่เหมาะสมกับสถานที่นั้นๆ (นึกภาพไม่ออกเหมือนกันคงต้องให้คนที่ได้ลองใช้งานจริงมารีวิวว่ามันต่างกันยังไง)

นอกจากนี้ Apple ยังนำเสนออีกฟีเจอร์ Artist Spotlight ที่จะมีตัวเลือกเพลงให้เลือกมากมายและหลากหลายยิ่งขึ้นสำหรับการ workout และยังมีคอนเทนท์ใหม่คือ Time to walk หรือถึงเวลาเดินแล้วด้วย

โหมดใหม่นี้มีกลุ่มเป้าหมายสำหรับคนที่ต้องการกิจกรรมใหม่ๆ หรือ Challenge ตัวเอง เช่น Challenge 30 วัน หรือปรับปรุงการควบคุมสมดุลร่างกายในการเล่นโยคะ, เริ่มต้นวิ่ง 5K, เพิ่มความแข็งแรงให้กับหลัง, กระชับก้น, และจัดการเวลานอนให้ดีกว่าเคย

สำหรับคอนเทนท์ใหม่ทั้งหมดที่กล่าวมานั้นมีค่าบริการเดือนละ $10 หรือประมาณ 350 บาท หรือจะสมัครใช้งานเป็นรายปีก็ทำได้เช่นกันโดยจะเหลือเพียง $80 หรือประมาณ 2,690 บาท (ถูกลงไปตั้ง 40 เหรียญ) แต่แน่นอนว่าจะใช้งานได้นั้นต้องมีตัวเครื่อง Apple Watch ก่อนด้วยนะ ซื้อนาฬิกามาไม่พอจ่ายค่าบริการกันต่อด้วยจ้า

Source



ถูกใจบทความนี้  0