ลือ Google Pixel 6a เตรียมเปิดตัวเดือนพฤษภาคมนี้

มีข่าวลือว่า Google เตรียมเปิดตัวสมาร์ตโฟน midrange รุ่นใหม่อย่าง Pixel 6a ในปีนี้มาพร้อมหน่วยประมวลผลที่พัฒนาขึ้นเองด้วยอย่าง Tensor Chipset แต่กล้องอาจจะน่าประทับใจน้อยกว่า Pixel 6 Series หน่อย

ข่าวลือระบุว่าอุปกรณ์ดังกล่าวจะไม่ได้เปิดตัวในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ โดยทาง Tipster นามว่า Max Jambor ระบุว่า Pixel 6a อาจมาในเดือนพฤษภาคมนี้แทน (เดิมที 5a และ 4a เปิดตัวในเดือนสิงหาคม)

สำหรับดีไซน์ตัวเครื่องนั้นเรียกได้ว่ามาจากรุ่นพี่แท้ๆ เลยทั้งหน้าจอดีไซน์ Punch-hole ใส่กล้องหน้าไว้ตรงกลางหน้าจอ OLED ขนาดหน้าจอ 6.2 นิ้ว และตัวเครื่องมีขนาด 152.2 x 71.8 x 8.7 มิลลิเมตร

สำหรับสเปคกล้องนั้นคาดว่าจะมาพร้อมกล้องหลักความละเอียด 12 ล้านพิกเซลพร้อมเซ็นเซอร์ในตำนานอย่าง Sony IMX363 ในกล้องหลัก (ใช้มากี่รุ่นแล้วก็ไม่รู้ทั้ง Pixel 4, Pixel 4a และ Pixel 5) และจะมีเลนส์ Ultrawide Sensor Sony IMX355 ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซล และจะมีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอเป็นรุ่นแรกใน A-Series

แต่ที่น่าสนใจจริงๆ คือข่าวลือว่ามาพร้อม Tensor Chip นี่แหละแสดงว่าฟีเจอร์ต่างๆ ที่เปิดตัวมาใน Pixel 6 Series นั้นอาจมาทั้งหมดเลยรึเปล่าทั้ง Magic Eraser และอื่นๆ อีกเพียบ

Source



ถูกใจบทความนี้  0

10 thoughts on “ลือ Google Pixel 6a เตรียมเปิดตัวเดือนพฤษภาคมนี้

  1. Pingback: Hosting
  2. Pingback: Kindness T-Shirt
  3. Pingback: dab pen weed
  4. Pingback: Dispensary near me
  5. Pingback: DESERT EAGLE 1911
  6. Pingback: FLINTLOCK PISTOL
  7. Pingback: Glock 43x
  8. Pingback: Weed Delivery
  9. Pingback: PS5 for Sale

Comments are closed.