OnePlus 10 Pro เผยตัวอย่างภาพถ่ายโชว์กล้อง Ultrawide กว้าง 150 องศา

OnePlus และ Hasselblad ยังคงเป็นพาร์ทเนอร์ต่อกันและเตรียมเปิดตัวในวันที่ 11 มกราคมนี้ โดยก่อนจะเปิดตัวออกมาอย่างเป็นทางการได้มีตัวอย่างภาพถ่ายจากรุ่น OnePlus 10 Pro ออกมาซึ่งเผยและเป็นการยืนยันอย่างชัดเจนว่าตัวเครื่องมีกล้อง Ultrawide ที่มีมุมกว้างถึง 150 องศาเลยทีเดียว

จากระยะของ Ultrawide นั้นต้องบอกว่าคู่แข่งตอนนี้ก็คงมีเพียง Realme GT 2 Pro เท่านั้น ทั้งนี้จากตัวอย่างภาพที่ถูกปล่อยออกมานั้นได้แสดงให้เห็นถึงความแม่นยำในการให้้สีสันในภาพออกมาซึ่งตัวเครื่องจะมาพร้อมฟีเจอร์ “Hasselblad Natural Color Optimization 2.0” ที่ได้พัฒนาขึ้นมาโดยเคลมไว้ว่ามันเป็น professional-grade colors เลยทีเดียว

นอกจากนี้ยังมีโหมดการถ่ายภาพ Hasselblad Professional Mode 2.0 RAW สำหรับผู้ที่ต้องการปรับตั้งค่าการถ่ายรูปเองอีกด้วย ซึ่งตอนนี้ยังไม่ได้เผยมาว่าสามารถปรับแต่งค่าอะไรได้บ้าง ซึ่งตามปกติก็คงพวก White Balance, Exposure, ISO, Speed Shutter นั่นเอง

ทีเซอร์ของ OnePlus ได้เปิดเผยชัดเจนว่ากล้องหลังมีด้วยกันสามกล้องซึ่งก่อนหน้านี้ทาง TENAA เองก็เผยข้อมูลไว้ว่าเป็นกล้องหลัก 48MP, Ultrawide 50MP และ 3x Telephoto 8MP

สำหรับสเปคอื่นนั้นคาดว่ามาพร้อมหน่วยประมวลผล Snapdragon 8 Gen 1 และมีหน้าจอ LTPO 2.0 ที่ปรับ refresh rate ได้ตั้งแต่ 1-120Hz โดยหน้าจอมีขนาด 6.7 นิ้ว ความละเอียด QHD+ และยังจะมีฟีเจอร์สำหรับบูสในการเล่นเกมคือ HyperBoost ด้วย

Source



ถูกใจบทความนี้  0