เผยภาพเรนเดอร์ Oppo A96 5G มีกล้องหลังสองตัว หน้าจอเรียบ

ว่าที่สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่อีกรุ่น Oppo A96 5G ที่ได้มีการเผยภาพเรนเดอร์ออกมาแล้วจาก @evleaks เผยดีไซน์หน้าจอตัวเครื่องแบบเรียบไม่โค้ง และด้านหลังมีกล้องสองตัวด้วยกัน

โดยมีหลายคนได้ให้ความเห็นหลังจากที่เห็นภาพดังกล่าวเลยว่านี่มันคือ Apple iPhone 12 ชัดๆ ราวกับว่าเอาบอดี้เดียวกันมาใช้งาน แต่จริงๆ ก็ไม่ได้เหมือนขนาดนั้นเพราะอย่างน้อยหน้าจอตัวเครื่องดังกล่าวก็ไม่ได้มีติ่งด้านบนขนาดใหญ่ที่เอาไว้ใส่ Face ID แต่มีหน้าจอดีไซน์ Punch-hole ที่ใส่กล้องหน้าไว้ตัวเดียวในมุมซ้ายบนทำให้หน้าจอดูเต็มกว่าไอโฟนนั่นเอง

ส่วนกล้องหลังนั้นแม้จะเป็นแนวตั้งดูคล้ายๆ กันแต่แผงกล้องก็เป็นคนละทรงกัน และขนาดเลนส์กล้องทั้งสองจากภาพที่เผยออกมานั้นก็ดูมีขนาดใหญ่กว่า Apple iPhone 12 อยู่พอสมควรเลย แต่ขอบด้านล้างที่เหลี่ยมนี่แหละคือจุดที่ทำให้ดูคล้ายกันมาก แต่ตามสไตล์ oppo น่าจะทำมาบางพอสมควรนะ หรือไม่ก็ภาพที่หลุดนี้อาจจะหลอกตาก็เป็นไปได้

ทั้งนี้มีเพียงภาพเรนเดอร์หลุดออกมาเท่านั้น ไม่ได้มีการเปิดเผยสเปคใดๆ เกี่ยวกับตัวเครื่องออกมาเลยซึ่งสิ่งที่ยืนยันได้แน่ๆ ก็จะมีแต่การรองรับการใช้งานเครือข่าย 5G จากชื่อรุ่นนั่นเอง แต่หน่วยประมวลผล สเปคกล้อง หน้าจอเป็นอย่างไรไม่อาจคาดเดาได้

Source



ถูกใจบทความนี้  3