หลุดภาพเครื่องจริง Oppo Find X5 Pro เผยมาพร้อมกล้อง Hasselblad

วันนี้มีภาพหลุดตัวเครื่องจริงของ Oppo Find X5 Pro ออกมาสองภาพทั้งด้านหน้าและด้านหลัง และต้นทางดังกล่าวจาก Weibo ได้มีการลบโพสต์ดังกล่าวออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว (แน่นอนว่ามีมือดีบันทึกไว้ได้ทัน)

จากภาพด้านหลังไม่สามารถบอกได้ว่าแท้จริงแล้ว Find X5 Pro จะมีกล้องหลังทั้งหมดกี่ตัว แต่ก็มีสิ่งที่เห็นคือข้อความที่ระบุว่า “Powered by MariSilicon” ระหว่างกล้องทั้งสองตัว (ที่น่าจะเป็นกล้องหลักและ Ultrawide) และมี Logo Hasselblad ที่ด้านขวาของฝาหลัง

MariSilicon X  เป็น NPU ที่ทาง oppo ได้เปิดตัวไปเมื่อเดือนก่อนใน oppo Inno Day ที่มีเป้าหมายเพื่อปรับปรุงการประมวลภาพถ่ายของกล้อง

ส่วนการจับมือกับ Hasselblad นั้นอาจไม่ได้ถือเป็นเรื่องเซอร์ไพรส์มากนักจากการที่มีการจับมือกับ OnePlus ไปก่อนหน้านี้แล้วดังนั้นไม่แปลกที่จะจับมือกับทาง oppo ด้วยเพราะหากว่ากันตรงๆ มันก็คือบริษัทเดียวกันที่ขายมือถือคนละแบรนด์ก็แค่นั้นเอง

ส่วนด้านหน้าจอระบุสเปคชัดเจนว่าตัวเครื่องมี RAM 12GB / Storage 256GB และจะมาพร้อมระบบปฏิบัติการ ColorOS 12.1 ซึ่งแม้สเปคจะไม่ได้ว้าวมากแต่ก็ยังดีที่ยืนยันว่ามี RAM 12GB แน่ๆ แล้ว ส่วนกำหนดการเปิดตัวนั้นยังไม่มีการเปิดเผยออกมาแต่คาดการณ์ว่าไม่พ้นในไตรมาสแรกของปีนี้อย่างแน่นอน

Source



ถูกใจบทความนี้  0

One thought on “หลุดภาพเครื่องจริง Oppo Find X5 Pro เผยมาพร้อมกล้อง Hasselblad

Comments are closed.