Oppo Reno 6 Lite เปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อม Snapdragon 662

แม้ว่า Oppo จะมีกำหนดการเปิดตัว Reno 7 Series เป็นที่เรียบร้อยแล้วแต่ก็ยังไม่วางการเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ใน Reno 6 Series และล่าสุดก็ได้เปิดตัวมาอีกรุ่นใน Mexico Today กับ Oppo Reno 6 Lite

Reno 6 Lite มีสเปคและหน้าตาคล้ายคลึงกับ F19 โดยมีหน้าจอดีไซน์ Punch-hole แบบ AMOLED ขนาด 6.43 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ และมาพร้อมหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 662

ตัวเครื่องมีด้วยกันสองสีได้แก่สีรุ้งและสีดำ และด้านหลังมีกล้องด้วยกันทั้งหมดสามตัวประกอบด้วยกล้องหลักความละเอียด 48 ล้านพิกเซล, กล้อง Macro ความละเอียด 2 ล้านพืกเซล และ Depth Sensor ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล / ส่วนกล้องหน้านั้นมีความละเอียด 16 ล้านพิกเซล

แบตเตอรี่ตัวเครื่องจุ 5,000mAh รองรับการชาร์จไฟแรง 33W และทำงานด้วยระบบปฏิบัติการ ColorOS 11.1 ที่มีพื้นฐานมาจาก Android 11

สำหรับค่าตัวเปิดที MXN 8,799 หรือประมาณ 14,300 บาท โดยวางจำหน่ายในประเทศ Mexico ซึ่งสมาร์ตโฟนดังกล่าวนั้นไม่ได้รองรับการใช้งาน 5G แถมหน้าจอก็ไม่ได้ระบุด้วยว่ามีค่า Refresh Rate สูงกว่าปกติเรียกได้ว่าธรรมดามากๆ แต่ด้วยราคาถือว่าแรงพอสมควรหากเทียบกับราคาในบ้านเราที่หมื่นกว่าๆ ต้องได้อะไรครบๆ กว่านี้แล้ว แต่ไม่น่าจะถือว่าแพงผิดปกติอะไรสำหรับประเทศในโซนนั้นล่ะมั้งนะ

Source via



ถูกใจบทความนี้  0